Minh Tú 'Quý ông hoàn hảo': Thử thách nhớ về người phụ nữ trong mơ, mình nghĩ ngay đến Yến Tatoo

Vượt qua hàng ngàn nam giới khắp cả nước qua 17 tập phát sóng, Minh Tú trở thành quý ông xuất sắc nhất trong đêm chung kết "Quý ông hoàn hảo" mùa 2.
minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo Tin tức sao Việt 23/5: Những cô gái 'nấm lùn' từng đăng quang Hoa hậu Mỹ, Yến Tatoo và Minh Tú chia tay
minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo Yến Tatoo 'Giai điệu chung đôi': Mình và Minh Tú đã đường ai nấy đi
minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Nguyễn Minh Tú - chàng người mẫu, diễn viên 23 tuổi, đến từ Hà Nội được khán giả biết đến nhiều sau khi tham gia Giai điệu chung đôi cùng bạn gái xinh đẹp Yến Tatoo. Dù chưa có được kết quả cao nhất nhưng Minh Tú cùng bạn diễn đã nhận được tình cảm lớn từ khán giả. Góp mặt trong cuộc thi tiếp theo, vượt qua nhiều thách thức cùng những thí sinh mạnh khác, Minh Tú đã chứng minh được bản lĩnh và tài năng của bản thân và đạt kết quả cao nhất.

- Trở thành Quý ông hoàn hảo mùa 2, Minh Tú có cảm giác thế nào?

Bất ngờ chứ. Vì bản thân mình còn khá trẻ cả về tuổi đời và những trải nghiệm để trở thành một quý ông. Thật may mắn với những nỗ lực ấy, Tú đã đạt được ngôi vị này.

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo
Minh Tú xuất sắc trở thành Quý ông hoàn hảo mùa 2

- Bốn chàng trai góp mặt tại đêm chung kết đều khá mạnh. Minh Tú có nghĩ mình là chàng trai may mắn?

Trong bất kì cuộc thi nào đều không thể thiếu yếu tố may mắn, tuy nhiên cũng không thể không kể đến sự cố gắng nỗ lực và tài năng của bản thân. Minh Tú đã nỗ lực gấp 3, gấp 5 những gì mình có để đi đến đêm chung kết. Kết quả này xứng đáng với những gì mà bản thân đã cố gắng suốt thời gian tham gia Quý ông hoàn hảo.

- Trong Thử thách nam tính, nghĩ và nhớ về người phụ nữ trong mơ. Cô gái nào xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của bạn?

Khi thử thách nhớ về người phụ nữ trong mơ, mình nghĩ ngay đến Yến Tatoo.Tuy nhiên, mình có nói thêm vài yếu tố để đúng với tiêu chí của chương trình.

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo
Minh Tú và dàn thí sinh đêm chung kết "Quý ông hoàn hảo"

- Dù chưa lập gia đình, cách ứng xử của Tú trong phần thử thách đời thường khá là khôn khéo. Minh Tú có thể chia sẻ với khán giả về phần thi này?

Tại phần thi Thử thách đời thường, Minh Tú trên sân khấu chính là bản sao Minh Tú ngoài đời. Không sử dụng kĩ thuật biểu diễn, tiểu xảo hay chiêu trò nào để làm màu bản thân. Nếu đó là tình huống ngoài đời mà Tú gặp phải thì đó cũng là cách mình giải quyết vấn đề đó.

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo
Minh Tú trong Thử thách đời thường

- Hoa hậu Giáng My cảm thấy cách xử lý của Minh Tú làm cho mọi thứ “nhẹ nhàng hơn”. Có vẻ như Minh Tú là người đàn ông khá điềm đạm, bình tĩnh trước mọi vấn đề?

Ngoài cuộc sống Minh Tú cũng đã có một sự từng trải nhất định nên khi xử lí tình huống mình cũng có sự bình tĩnh chứ không vội vàng. Tú thấy bản thân là người khá điềm đạm để giải quyết trước một vấn đề của cuộc sống.

- Thử thách nào bạn cảm thấy áp lực để vượt qua nhất?

Có lẽ là Thử thách thuyết trình bởi đó không phải là thế mạnh của Minh Tú. Khi đứng trước khán giả để bày tỏ quan điểm về một vấn đề, mình thực sự đã mất bình tĩnh. May mắn là khán giả đã cho Tú nhiều động lực hơn để hoàn thành phần thi.

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo
Thử thách thuyết trình áp lực nhất với Minh Tú

- Theo bạn, một Quý ông hoàn hảo cần có những đặc điểm gì?

Theo Minh Tú, một Quý ông hoàn hảo là người hội tụ đủ tài sắc nhân phẩm: vừa có tài năng vừa có chỗ đứng xã hội có thể lo được cho người mình yêu thương, lại vừa có một trái tim nhân ái.

- Vậy Tú có nghĩ mình đã đủ những tố chất đó?

Chắc hẳn là có một chút. Ban giám khảo và khán giả phải nhìn thấy được tố chất những nhâm phẩm ấy thì mới ủng hộ để Minh Tú giành được ngôi vị Quý ông. Bản thân Tú cũng luôn nỗ lực nhiều nhất để trở thành quý ông hoàn hảo nhất.

- Minh Tú có cho rằng bản thân có nhiều lợi thế hơn các thí sinh khác khi có lượng fan đông đảo sau "Giai điệu chung đôi" cùng Yến Tatoo?

Chắc Tú phải gửi lời cảm ơn Yến Tatoo bởi vì sau Giai điệu chung đôi, Minh Tú đã có khá nhiều khán giả ủng hộ và giành tình cảm cho mình.

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo
Yến Tatoo và Minh Tú trong "Giai điệu chung đôi"

- Tình yêu của bạn và Yến Tatoo khiến khán giả ghen tị tại Giai điệu chung đôi. Hiện tại, mối quan hệ của hai bạn như thế nào?

Hiện tại cả Minh Tú và Yến Tatoo đã tách ra hoạt động hai con đường riêng. Tuy nhiên đằng sau vẫn âm thầm giúp đỡ và ủng hộ nhau.

- Lãng tử, đào hoa trong Giai điệu chung đôi và lịch lãm, điềm đạm tại Quý ông hoàn hảo. Đâu là hình ảnh của một Quý ông Minh Tú?

Minh Tú ngoài đời vẫn là một chàng trai sống với đam mê, nhiệt huyết và có trách nhiệm. Mình luôn nỗ lực để bản thân hoàn hảo nhất.

- Liệu sau ngôi vị sáng giá ấy, Minh Tú sẽ góp mặt trong một đấu trường nhan sắc lớn hơn?

Có lẽ là The Face - gương mặt thương hiệu 2018. Tú hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ trước mỗi chặng đi của mình.

- Minh Tú có kì vọng gì cho những bước đi tiếp theo của mình?

Mình sẽ quyết định Nam tiến để theo đuổi đam mê của mình. Chắc chắn sẽ có nhiều kế hoạch khiến khản giả bất ngờ.

Cảm ơn Minh Tú về những chia sẻ!

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo Tin tức sao Việt 24/5: Philippines trắng tay tại Hoa hậu của các Hoa hậu, Họa sĩ Ngô Lực dọa kiện Kim Phượng

Tin tức sao Việt 24/5: Philippines trắng tay tại top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, Họa sĩ bị người mẫu tố hiếp dâm sẽ ...

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Bảo Kun chia sẻ về người lãnh đạo của mình trong Sao nhập ngũ: "Anh An Trường Đại trong giờ thì nhìn khó tính thế ...

minh tu quy ong hoan hao thu thach nho ve nguoi phu nu trong mo minh nghi ngay den yen tatoo Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'

Không chỉ nói về Sao nhập ngũ, Khả Ngân còn chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi chia sẻ chuyện gia đình: ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.