Minh Tú trượt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018: Thêm một lần nói trước bước không qua

Thất bại của Phạm Hương, sự tiếc nuối khi Huyền My và Minh Tú phải dừng bước khá sớm cũng chính là lời cảnh tỉnh cho người hâm mộ nước nhà.

Rạng sáng 8/12, người hâm mộ nhan sắc Việt đã thức trắng đêm để dõi theo đêm chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Đây có lẽ là lần hiếm hoi fan Việt đặc biệt quan tâm đến đấu trường nhan sắc này dù cho đêm chung kết diễn ra trái múi giờ. Sở dĩ Miss Supranational 2018 được chú ý đến vậy bởi đại diện dự thi năm nay là Minh Tú - giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Bén duyên với showbiz từ khá sớm, thế nhưng cái tên Minh Tú chỉ thực sự được quan tâm trong một vài năm trở lại đây. Cuộc "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình, từ gương mặt cho đến hình thể chính là yếu tố giúp Minh Tú nhận được sự chú ý đặc biệt. Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và hiện đại, nhiều người cho rằng Minh Tú nên thử sức mình ở các đấu trường nhan sắc, thay vì chỉ tập trung vào sự nghiệp người mẫu.

Năm 2017, fan của Minh Tú khuyên cô nên đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tìm kiếm cơ hội đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2018. Tuy nhiên vào phút chót, Minh Tú cho biết cô đang có nhiều dự án riêng, không thể tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như kì vọng của công chúng.

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua
Minh Tú.

Tưởng chừng như giấc mơ chinh phục vương miện của Minh Tú đã khép lại khi cô sắp bước qua tuổi 26, khó lòng tham gia các cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam thì bất ngờ vào những tháng cuối năm 2018, Minh Tú được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam chỉ định đi thi quốc tế. Dù chưa từng đạt thành tích ở các sân chơi sắc đẹp trong nước nhưng danh hiệu giải bạc siêu mẫu năm 2013 đủ để Minh Tú qua được "ải xét duyệt" của cơ quan chức năng.

Sau khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ trong và ngoài nước. Nhiều ý kiến cho rằng Minh Tú sẽ đạt được thứ hạng cao bởi cô hội tụ rất nhiều thế mạnh cần có của một người đẹp "mang chuông đi đánh xứ người". Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties thậm chí còn có một bài viết dành riêng cho Minh Tú. Global Beauties nhận định Việt Nam gửi Minh Tú đến với Miss Supranational là để giành vương miện sau nhiều năm chờ đợi.

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua
Minh Tú trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Được đánh giá rất cao, thế nhưng khi nhập cuộc, Minh Tú lại bất ngờ bị vướng vào những thị phi. Cô bị tố từng chụp ảnh nude, được ban tổ chức ưu ái và "chắc suất" đăng quang ngôi vị hoa hậu. Những tin tồn tiêu cực về Minh Tú không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn lan rộng ra phạm vi quốc tế. Giám đốc quốc gia một số nước cảm thấy rất hoang mang về tin đồn này, làm cho ngài chủ tịch cuộc thi gặp phải không ít phiền phức.

Dẫu vậy, người hâm mộ Việt Nam vẫn có niềm tin mãnh liệt vào việc Minh Tú sẽ "làm nên chuyện". Fan Minh Tú cho rằng cô có thể không đăng quang, nhưng một vị trí trong top 5 với Minh Tú là hoàn toàn xứng đáng. Với nhiều khán giả, Minh Tú chính là đại diện tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia từ trước đến nay.

Tuy nhiên, cái kết của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã làm cho người hâm mộ Việt Nam hụt hẫng. Minh Tú bị loại khỏi top 5 không thương tiếc. Cô dừng lại ở vị trí top 10 cùng các đại diện của Brazil, Romania, Philippines và Venezuela. Top 5 của cuộc thi được xác định gồm có: Puerto Rico, Mỹ, Ba Lan, Indonesia và Mexico.

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua
Minh Tú dừng bước ở vị trí top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Thất bại của Minh Tú làm cho nhiều người nhớ đến trường hợp của Huyền My và Phạm Hương trước đó. Hai nhan sắc này từng là niềm hi vọng của công chúng Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Năm 2015, Phạm Hương "gây bão" truyền thông khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Với vẻ đẹp sắc sảo, thần thái ngời ngời, phong cách thời trang bắt mắt cùng phong độ thi đấu rất tốt, nhiều người đặt trọn niềm hi vọng vào việc Phạm Hương sẽ "làm nên chuyện", kết thúc chuỗi thi trượt triền miên tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh này.

Niềm tin của công chúng dành cho Phạm Hương còn mãnh liệt hơn nữa khi các chuyên trang sắc đẹp, các cựu hoa hậu quốc tế, chuyên gia đào tào sắc đẹp uy tín trên thế giới đều đánh giá cao Phạm Hương và cho rằng cô sẽ gặt hái được thành tích tốt.

Song, mọi thứ diễn ra trong đêm chung kết không như mong đợi, Phạm Hương bị loại khỏi top 15, không thể giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp.

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua
Phạm Hương từng "gây bão" khi tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hai năm sau đó, Á hậu Huyền My đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017 trên sân nhà và trở thành cái tên gây chú ý đặc biệt. Niềm tin vào việc Huyền My "làm nên chuyện" thậm chí còn mãnh liệt hơn Phạm Hương bởi Miss Grand International vốn dĩ không khốc liệt như Miss Universe, bên cạnh đó Huyền My còn có lợi thế rất lớn khi thi đấu trên sân nhà.

Song, cái kết của Miss Grand International lại khiến cho công chúng một lần nữa hụt hẫng. Huyền My bị loại khỏi top 5 chung cuộc. Cô dừng lại ở top 10 và nhìn các đại diện của Peru, Venezuela, Puerto Rico và Cộng hoà Séc tiến thẳng vào top 5.

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua
Huyền My khóc nức nở sau khi dừng chân ở top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Thất bại của Phạm Hương, sự tiếc nuối khi Huyền My và Minh Tú phải dừng bước khá sớm cũng chính là lời cảnh tỉnh cho người hâm mộ nước nhà. Đồng thời cho thấy được rằng trên đấu trường nhan sắc, đặc biệt là những cuộc thi qui mô lớn, mọi tình huống đều có thể xảy ra.

Các đại diện Việt Nam có thể nổi bật, làm thoả mãn được sự chờ đợi của người hâm mộ nhưng suy cho cùng, mọi kết quả đều phụ thuộc vào ban tổ chức, hội đồng ban giám khảo. "Bề nổi" của các thí sinh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, đi cùng đó là những dự đoán của các chuyên gia chỉ dừng lại ở mức tham khảo.

Việc tung hô quá đà, xem thường các đối thủ dễ khiến người hâm mộ bị ngộ nhận, để rồi bị hụt hẫng tột độ khi kết quả cuối cùng hoàn toàn "cách xa" với kì vọng lúc ban đầu.

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú trượt top 5

Valeria Vázquez của Puerto Rico đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, đại diện Việt Nam là Minh Tú dừng chân ở ...

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua Chuyên gia đoán Minh Tú đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trước giờ G

Missosology dự đoán Minh Tú - đại diện Việt Nam sẽ đăng quang Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua Sao Việt chúc Minh Tú giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Nhiều sao Việt đều gửi lời chúc may mắn đến Minh Tú và có chung mong ước rằng cô sẽ trở thành tân Hoa hậu ...

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua Minh Tú còn cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018?

Liệu Minh Tú có vượt qua những thị phi và giành lấy vương miện Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trong đêm ...

minh tu truot top 5 hoa hau sieu quoc gia 2018 them mot lan noi truoc buoc khong qua Trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, chuyên gia dự đoán Minh Tú trượt top 5

Global Beauties dự đoán đại diện Indonesia sẽ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú của Việt Nam dừng chân ở top ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.