Sao Việt chúc Minh Tú giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Nhiều sao Việt đều gửi lời chúc may mắn đến Minh Tú và có chung mong ước rằng cô sẽ trở thành tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Sở hữu 7 năm hoạt động ở Vbiz cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, việc Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã tạo nên cơn sốt và thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng lẫn truyền thông nước nhà.

Sao Việt gửi lời chúc Minh Tú chiến thắng Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú sở hữu gương mặt cá tính, vẻ ngoài tươi trẻ, hiện đại, chỉ số hình thể lí tưởng, mọi kĩ năng đều hoàn thiện, khát khao chiến thắng mãnh liệt, luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng và biết cách làm mình tỏa sáng ở bất kì tình huống nào. Có thể thấy, Minh Tú là thí sinh hiếm hoi toả sáng, đồng thời giữ vững phong độ trong suốt gần 3 tuần đã qua của cuộc thi dù cô cũng gặp chẳng ít ồn ào.

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú.

Dẫu vậy, đại diện Việt Nam quyết định gạt mọi thứ qua một bên để hướng về phía trước, chiến đấu hết mình và luôn khiến tất cả đối thủ phải dè chừng bởi sức mạnh, nguồn năng lượng tràn đầy.

Sau tất cả những gì đã thể hiện, cùng với việc Minh Tú đang ở thời điểm "chín muồi" về nhan sắc lẫn tài năng, đa phần khán giả quê nhà đều đặt kì vọng lớn và mong cô sẽ giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Trước giờ G, đông đảo sao Việt đã cùng gởi lời chúc may mắn đến Minh Tú và chờ cô mang tin vui về cho dải đất hình chữ S.

Trong đó, doanh nhân Hải Dương - giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam chúc Minh Tú luôn cố gắng, tự tin và giữ sức khoẻ tốt để chinh chiến đến giây phút cuối cùng.

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018
NTK Chung Thanh Phong và giám đốc quốc gia Miss Supranational Việt Nam - Hải Dương.

Về phía NTK Chung Thanh Phong, anh nhắn nhủ: "Lời duy nhất Chung Thanh Phong muốn dành cho em gái của mình đó là phải giữ sức khoẻ, giữ vững phong độ và hãy luôn là chính mình và luôn tự tự thì chắc chắn là Tú sẽ luôn toả sáng dù cho có như thế nào".

Trang Trần, đàn chị thân thiết trong nghề của á quân Asia's Next Top Model mùa 5 bộc bạch: "Chúc Minh Tú khoẻ mạnh. Thấy con em nó mới bị ngã dập đùi là thấy hơi xót. Cố gắng dặm kem nền vào đấy che che lại đi nhe em, rồi thi tự tin lên. Hãy luôn tự tin là cô Thỏ xinh đẹp của chị. Mạnh mẽ lên nhé!

Chị luôn luôn mong em toả sáng và mong em vào top 3. Nếu em vượt qua và toả sáng để đạt danh hiệu cao nhất luôn thì tuyệt vời".

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018
Trang Trần.

Siêu mẫu Hà Anh cho hay: "Hà Anh thì biết Minh Tú từ rất lâu và cũng đã làm việc cùng trong nhiều chương trình. Hà Anh nghĩ Tú biết rõ những thế mạnh của mình là gì. Hà Anh muốn gửi lời chúc đến Minh Tú rằng hãy luôn tin mình là người chiến thắng. Khi bước ra với một nụ cười rạng rỡ và tâm thế của người chiến thắng thì tất cả mọi đều may mắn, tất cả ánh mắt sẽ đổ dồn về mình để theo dõi những bước chân, sải bước mạnh mẽ, quyến rũ và làm cho Việt Nam tự hào".

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018
Hà Anh.

Chân dài Minh Triệu tâm sự: "Thấy được Tú đến ngày hôm nay thực sự rất là trưởng thành và có những bước tiến rất xa - không chỉ giới hạn bản thân ở lĩnh vực người mẫu mà Tú bây giờ còn đang đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Khi nhìn thấy như thế, bản thân Triệu là người đi trước muốn gửi một lời chúc và khích lệ tinh thần, mong là Tú sẽ luôn kiên cường giống như hình ảnh của Tú trước giờ và đem lại nhiều thành tích, thắng lợi cho bản thân cũng như là cho người Việt".

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Triệu.

Lê Âu Ngân Anh bày tỏ rằng bản thân rất ấn tượng với Minh Tú ngay từ đầu cuộc thi bởi đàn chị đã thể hiện được nguồn năng lượng của mình và lúc nào cũng xuất hiện với vẻ đẹp chỉn chu, mang màu sắc quốc tế. Cô chúc Minh Tú sẽ mang về vương miện danh giá thứ 2 cho Việt Nam.

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018
Lê Âu Ngân Anh.

Với Phan Linh, chân dài này nói thay lời nhắn của hàng triệu khán giả quê nhà muốn gửi đến Minh Tú: "Chị Tú ơi, em khuyên chị một câu và tất cả mọi người đều mong như vậy là dẫu có cho ai mượn thứ gì đều được, nhưng phải trừ vương miện ra nhé".

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018
Phan Linh.

Bên cạnh đó, các sao Việt khác như Huyền My, Kỳ Duyên, Hoàng Thuỳ, Đỗ Mỹ Linh, Jolie Nguyễn, Mai Ngô, BB Trần, Diễm My 9X, Khánh Linh The Face, Nhã Trúc, Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân và Bella Hoàng Vũ đều có cùng mong ước là Minh Tú sẽ giành vị trí cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia mùa thứ 10 diễn ra vào lúc 2h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/12.

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú còn cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018?

Liệu Minh Tú có vượt qua những thị phi và giành lấy vương miện Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trong đêm ...

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018 Trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, chuyên gia dự đoán Minh Tú trượt top 5

Global Beauties dự đoán đại diện Indonesia sẽ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú của Việt Nam dừng chân ở top ...

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú trượt giải Top Model tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú tiết lộ trong thử thách Top Model cô đã tiết chế lại phần trình diễn sao cho vừa phải nhất vì tiêu chí ...

sao viet chuc minh tu gianh vuong mien hoa hau sieu quoc gia 2018 Ekip Tiểu Vy bất ngờ bị lôi vào rắc rối của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Ekip Tiểu Vy đã có những chia sẻ khi vô tình bị lôi vào những ồn ào của Minh Tú trong quá trình tham gia ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.