Minh Tú còn cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018?

Liệu Minh Tú có vượt qua những thị phi và giành lấy vương miện Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trong đêm chung kết diễn ra vào rạng sáng 8/12 theo giờ Việt Nam? 

Minh Tú là một trong những chân dài đang được chú ý trong showbiz Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực thời trang, Minh Tú ấp ủ kế hoạch tấn công vào các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2018, cô được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam lựa chọn gửi sang Ba Lan thi đấu.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, Minh Tú đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ trong và ngoài nước. Các chuyên gia sắc đẹp cũng đặc biệt chú ý đến đại diện Việt Nam năm nay. Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties thậm chí từng có một bài viết dành riêng về Minh Tú và cho rằng Việt Nam năm nay chọn Minh Tú đi thi là để giành chiến thắng.

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018
Ảnh chân dung của Minh Tú khi trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng với chiều cao 1m78, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-96, Minh Tú luôn tỏ ra nổi bật mỗi lần xuất hiện tại đám đông. Khi đặt chân đến Ba Lan, Minh Tú vẫn là một trong những thí sinh được chú ý nhất. Ở các hoạt động, sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi, đại diện Việt Nam ghi điểm với phong cách thời trang bắt mắt, thần thái rạng rỡ và giao tiếp thân thiện.

Có thể nói, Minh Tú là đại diện mạnh nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú trong phần thi áo tắm.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình thi đấu tại Ba Lan thì ở Việt Nam, Minh Tú bất ngờ bị kéo vào những thị phi. Quá khứ chụp ảnh nude cùng hàng loạt tin đồn mua giải, được ban tổ chức cuộc thi ưu ái đồng loạt xuất hiện. Những phiền phức mà Minh Tú gặp phải khiến cho bà Hải Dương - đại diện đơn vị cử Minh Tú đi thi cũng hết sức đau đầu.

Tin đồn mua giải của Minh Tú không chỉ dừng lại ở Việt Nam còn lan rộng ra quốc tế, khi mà người tố cáo Minh Tú đã tìm cách liên lạc với các giám đốc quốc gia, đồng thời khẳng định Minh Tú đã được "chấm" cho ngôi vị hoa hậu từ trước. Điều này khiến cho các giám đốc quốc gia rất hoang mang, dẫn đến việc ngài chủ tịch cuộc thi gặp phải không ít phiền phức.

Những thị phi này khiến cho bà Hải Dương cho rằng Minh Tú dường như đã không còn cơ hội để đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Dẫu vậy, người hâm mộ Minh Tú vẫn có niềm tin vào việc cô gái này sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay. Ngài chủ tịch cuộc thi sẽ có cái nhìn, quan điểm và đánh giá của mình. Vấn đề nằm ở chỗ sự thể hiện của Minh Tú có đủ thuyết phục để cô trở thành sự lựa chọn của ban tổ chức cuộc thi hay không.

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú vướng vào nhiều thị phi trong quá trình tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Hoa hậu Siêu quốc gia vốn ưa chuộng những cô gái có vẻ đẹp, hình thể quyến rũ, kĩ năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp. Minh Tú được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí của sân chơi này. Một vị trí dành cho đại diện Việt Nam trong top 5 năm nay là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, Miss Suprantional - Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi "dễ thở" nhất với các đại diện Việt Nam. Với 6 lần đi thi trước đó, Việt Nam đã 4 lần lọt top (1 lần lọt top 15, 2 lần lọt top 25 và 1 lần giành được ngôi vị Á hậu 3). Với 2 lần trượt top, Việt Nam cũng đạt được những giải phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi như người đẹp châu lục, người đẹp mạng xã hội,...

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018
Nhiều người dự đoán khả năng Minh Tú lọt vào top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là rất cao.

Năm nay, Minh Tú còn có một lợi thế lớn hơn khi bản quyền cuộc thi Miss Supranational tại Việt Nam đã có sự thay đổi. Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam hiện tại là bà Hải Dương - người có quan hệ khá tốt với ngài chủ tịch cuộc thi. Năm ngoái, bà Hải Dương cũng góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 với tư cách là thành viên trong hội đồng giám khảo. Jenny Kim (người Hàn Quốc) - thí sinh giành chiến thắng cuộc thi năm ngoái cũng là người từng cộng tác với bà Hải Dương trong một số dự án.

Với những lợi thế sẵn có, liệu rằng Minh Tú có vượt qua những thị phi, những tin đồn tiêu cực về mình để giành lấy ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018? Câu trả lời sẽ có vào rạng sáng ngày 8/12.

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018 Trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, chuyên gia dự đoán Minh Tú trượt top 5

Global Beauties dự đoán đại diện Indonesia sẽ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú của Việt Nam dừng chân ở top ...

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú trượt giải Top Model tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú tiết lộ trong thử thách Top Model cô đã tiết chế lại phần trình diễn sao cho vừa phải nhất vì tiêu chí ...

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018 Ekip Tiểu Vy bất ngờ bị lôi vào rắc rối của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Ekip Tiểu Vy đã có những chia sẻ khi vô tình bị lôi vào những ồn ào của Minh Tú trong quá trình tham gia ...

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018 Những đối thủ 'nặng kí' của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Đại diện Venezuela, Ba Lan, Paraguay, Indonesia, Brazil,... được đánh giá là những đối thủ nặng kí của Minh Tú tại cuộc thi Miss Supranational ...

minh tu con co hoi dang quang hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú gặp rắc rối lớn tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương, Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018, cho rằng cơ hội chiến thắng ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.