Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Sara Ngọc Duyên - Á quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về việc bị quên lời trong đêm thi chung kết: "Lúc hoàn thành xong, mình chỉ nghĩ về phần bản thân làm không tốt và cộng thêm cảm xúc của bài hát, nên bị xúc động một chút".
sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi Trấn Minh tiết lộ bất ngờ về nụ hôn Fanny Y Phụng trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'
sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': 'Ban đầu nghĩ chắc cùng lắm sẽ có 10 bạn đăng ký họp fan'
sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': Nhận được lời lẽ không hay của những bạn chưa hiểu rõ về công việc của cả hai

Trong đêm chung kết Giai điệu chung đôi vừa qua, Sara - Jaykii (Ngọc Duyên - Anh Quân) đã trở thành Á quân mùa đầu tiên. Bài hát Đừng như thói quen được cặp đôi trình diễn sau 12 giờ đã lên top1 của Zing MP3, bản live trong trương trình cũng lọt top1 thịnh hành của Youtube. Sara cho biết: “Sự yêu mến đó vượt ngoài suy nghĩ của mình và Jaykii”.

- Khi được nhạc sĩ Dương Khắc Linh giao bài hát "Đừng như thói quen", cảm xúc của cả hai như thế nào?

Cảm giác đầu tiên chính là nổi da gà, bài hát này chỉ nghe lần đầu tiên thôi đã cảm nhận được tình cảm chất chứa. Vì ai trong chúng ta cũng thấy một phần chuyện tình cảm của mình nằm trong đó.

Bài hát "Đừng như thói quen" - Ngọc Duyên (Sara) & Anh Quân (Jaykii)

- Sara và Jaykii mất bao lâu để luyện tập nên ca khúc này?

Thực ra chuyện tập luyện cùng với nhau chỉ bằng qua tin nhắn và gọi điện thôi chứ không thể tập luyện trực tiếp với nhau. Mình thì cảm nhạc hơi kém và tập không được tốt lắm nên có một vài đoạn hát không được. Vì ban đầu bản demo rất khác và khó nên tụi mình có xin anh Dương Khắc Linh sửa lại một vài đoạn, đặc biệt là đoạn mở đầu điệp khúc cho mình dễ hát. Khi Sara và Jaykii sửa lại thì thấy đã dễ hát hơn, nhưng thật không may vì dễ nên mới hơi giống những bài bình thường khác, gây hiểu lầm cho người nghe.

- Trong phần thi đêm chung kết, Sara có quên lời một chút. Phải chăng do bạn quá hồi hộp?

Thật sự ai cũng đều rất hồi hộp trong ngày thi cuối cùng. Trước lúc thi Sara còn gặp phải chuyện không vui nữa nên mình bị suy nghĩ về nghiều thứ và phân tâm vào bài thi. Thêm vào đó, lời bài hát thì trước đêm thi một ngày cũng mới sửa lời và giai điệu xong. Trong đầu cứ lo sợ hát sai lời nên quá căng thẳng, và cuối cùng cũng bị sai lời dẫn đến mình bị mất từ trong câu hát. Lúc đó thực sự chỉ muốn ngồi sụp trên sân khấu thôi.

sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi

Mình không hề tiếc khi không được quán quân

- Sau khi quên lời và tiếp tục phần thi, Sara có cảm thấy lo lắng hơn không?

Bản lĩnh sân khấu của mình còn chưa tốt nhưng thật may mắn là Sara luôn có Jaykii là bạn đồng hành, đã ngay lập tức hát đỡ để mình có thể lấy lại được tinh thần và bắt kịp lời hát tiếp theo.

Và từ lúc đó trở đi, mình đã thể hiện tốt hơn và hoàn thành phần thi trong sự vỗ tay rất lớn của khán giả. Mặc dù rất vui và hạnh phúc vì điều đó nhưng trong lòng cũng còn buồn vì mình đã phạm lỗi không nên có trong phần thi.

Lúc hoàn thành xong, Sara chỉ nghĩ về phần bản thân làm không tốt và cộng thêm cảm xúc của bài hát, nên mình bị xúc động một chút. Tuy nhiên vẫn cố gắng kìm lại vì Sara không muốn khán giả thấy cảnh mình không vui trên sân khấu.

- Dù có một phần thi ấn tượng nhưng không trở thành nhà Quán quân. Bạn có thấy tiếc vì điều đó?

Mình không hề tiếc khi không được quán quân mà còn rất vui và cảm thấy xứng đáng khi được là Á quân nữa. Điều Sara tiếc nhất chỉ là phần bản thân làm chưa tốt trong bài thi thôi. Nếu được làm lại và chọn lại thì mình sẽ hát tốt và trọn vẹn phần thi hơn, chứ không muốn chọn lại giải (cười).

sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi

- Sara có nghĩ việc tiếp tục hát dòng nhạc ballad vừa là thế mạnh nhưng cũng vừa là điểm yếu của cặp đôi Saki?

Trong phần thi chung kết, cả 4 cặp đôi đều muốn thể hiện tốt nhất thế mạnh của mình. Cặp đôi Sara và Jakii có thế mạnh là có thể hát ballad chạm đến cảm xúc của khán giả thì tại sao lại gạt bỏ thế mạnh mà gượng ép hát một dòng nhạc mà mình không chuyên. Cả hai đã bàn bạc với nhau từ trước là chung kết sẽ vẫn muốn hát ballad, vì trước đó đã thể hiện tiết mục sôi động là Em chưa 18 rồi.

Các thí sinh khác đều có thể đưa ra ý kiến, ý tưởng cho bài của mình và có thể quyết định chọn bài đó hay không. Nên cố gắng thể hiện dòng nhạc mình không tốt mới là gây nhàm chán cho khán giả vì không để lại cảm xúc gì.

Như cặp đôi của Annie - Duy Ngọc được đưa demo một bài ballad nhưng các bạn đã xin đổi lại một bài hát sôi động theo ý của mình vì các bạn có thế mạnh về dàn dựng bài thi rất tốt .Cặp JinJu - Jsol muốn một bài ballad nhẹ nhàng để JinJu có thể hát được tiếng Việt tốt và thể hiện giọng hát tốt hơn. Cặp Fanny - Trấn Minh thì muốn thể hiện hơi hướng Ấn Độ để dàn dựng một phần thi trưởng thành hơn, chứ không có chuyện ban tổ chức thiên vị cho bài hát của cặp nào hay ép các bạn phải thi bài đó cả.

sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi

Sau cuộc thi, Sara sẽ cho ra nhưng sản phẩm và công việc của riêng mình

- Rất nhiều khán giả nhận định rằng nếu không có phần quên lời thì có lẽ Saki đã là những quán quân của "Giai điệu chung đôi". Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Đúng là nếu không quên lời thì phần thi của mình sẽ tốt và trôi chảy hơn rất nhiều, tuy nhiên dù hát tốt nhưng vẫn chưa đủ về phần dàn dựng. Sau một bài ballad buồn đầy cảm xúc kết thúc và phần thi vui tươi xuất hiện sẽ mang lại cảm giác hưng phấn cho khán giả. Và họ đã trình diễn rất xuất sắc phần thi của mình và giải quán quân và á quân đều vô cùng xứng đáng.

- Sau chương trình "Giai điệu chung đôi", bạn và Jaykii đã có ra mắt bản audio "Đừng như thói quen" và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Hai bạn có dự định tung MV cho ca khúc này?

Sau khi phần thi chung kết được phát sóng thì ngay lập tức bài Đừng như thói quen được các bạn khác giả vô cùng yêu mến. Họ đã cắt bản live, up lên các trang nhạc và chia sẻ rất nhiều, trong một ngày đã lọt top các bảng xếp hạng. Sự yêu mến đó vượt ngoài suy nghĩ của Sara và Jaykii. Để đáp lại sự yêu mến đó, cả hai đã quyết định thu lại bản audio hoàn chỉnh ngay đêm hôm sau.

Sau 12 giờ đã cho ra bản audio chính thức để gửi tặng cho khán giả và người hâm mộ. 12 giờ tiếp theo đã lên top1 Zing MP3, và bản live trong trương trình cũng lọt top1 thịnh hành của Youtube. Đó chính là sự yêu mến của khán giả cho sự cố gắng của cả hai. Rất cám ơn chương trình Giai điệu chung đôi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã tạo cơ hội để cả hai nhận được những món quà thật sự rất lớn cho sự nghiệp của mình.

Và bây giờ cả hai cũng đang gấp rút lên ý tưởng và có thể sẽ gửi tặng cho khán giả một MV và mong rằng MV cũng sẽ được mọi người đón nhận và yêu mến.

sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi

- Còn về cá nhân bạn thì sao? Trong tương lai bạn sẽ có dự định như thế nào trên con đường nghệ thuât?

Về phần mình, sau khi thành công từ cuộc thi, Sara cũng sẽ cho ra nhưng sản phẩm và công việc của riêng mình, sẽ cố gắng thể hiện bản thân mình trên con đường nghệ thuật đã từng bỏ lỡ. Mong rằng tất cả khán giả sẽ yêu mến và ủng hộ những sản phẩm và các hoạt động nghệ thuật của Sara trên mọi lĩnh vực.

Cảm ơn Sara vì những chia sẻ!

sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi Tin tức sao Việt 3/5: Hàn Quốc có 2 lần 'vượt mặt' Colombia trên đấu trường nhan sắc, BTC Trời sinh một cặp lên tiếng về scandal Phạm Anh Khoa

Tin tức sao Việt ngày 3/5 có nhiều thông tin quan trọng, trong đó đặt ra nghi vấn Hàn Quốc là "khắc tinh" mới của "cường quốc ...

sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi Chùm ảnh: Những lời buộc tội của Phạm Lịch đối với Phạm Anh Khoa

Từ ngày 24/3 tới nay, Phạm Lịch liên tục tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có những lời nói và ...

sara ngoc duyen lan dau noi ve phan thi trong dem chung ket giai dieu chung doi BTC 'Trời sinh một cặp': Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa

Đại diện ban tổ chức "Trời sinh một cặp" cho biết: "Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã ...

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.