Jaykii: 1 năm 4 bản 'siêu hit' và phá kỉ lục của Sơn Tùng, Soobin, Karik

Với kỉ lục đứng đầu #zingchart lâu nhất với 9 tuần liên tiếp, ca khúc “Đừng như thói quen” đang giúp Jaykii có nhiều cơ hội dành giải thưởng âm nhạc vào cuối năm nay.

jaykii 1 nam 4 ban sieu hit va pha ki luc cua son tung soobin karik

JayKii thừa nhận 'Đừng như thói quen' giống hit của Trịnh Thăng Bình

Ra mắt vào thời điểm có nhiều tranh cãi khi giống với bản hit của Trịnh Thăng Bình trước đó, tuy nhiên “Đừng như thói quen” chưa bao giờ hạ nhiệt, thậm chí còn trở nên “hot” hơn khi liên tục dẫn đầu về lượt nghe tại các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Mới đây, theo thống kê từ #zingchart, “siêu hit” của Jaykii đã lập kỉ lục mới chưa từng có trong lịch sử khi bám trụ vị trí đầu suốt 9 tuần liền. Kết quả này đã vượt mặt nhiều bản hit đình đám trước đó của Sơn Tùng M-TP (Không Phải Dạng Vừa Đâu - 2015), Erik (Sau Tất Cả - 2016), Soobin (Phía Sau Một Cô Gái - 2016) và Superbrothers x Karik x Orange (Người Lạ Ơi - 2018).

jaykii 1 nam 4 ban sieu hit va pha ki luc cua son tung soobin karik
Đừng Như Thói Quen - hit của JayKii và Sara Lưu trở thành ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trong lịch sử #zingchart với 9 tuần liên tiếp.

Từ những ngày đầu ra mắt, ca khúc Đừng Như Thói Quen đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội và liên tiếp nhận về loạt thành tích ấn tượng như đứng nhất #zingchart tuần ngay trong tuần đầu tiên phát hành, Top 2 ca khúc Vpop vươn lên No.1 #zingchart real-time (BXH tính theo giờ) nhanh nhất với thời gian 12 tiếng sau phát hành, Top 2 ca khúc Vpop cán mốc 100 triệu lượt nghe trong thời gian nhanh nhất (sau 21 ngày phát hành trên thị trường).

Điều đặc biệt, JayKii phá kỷ lục #zingchart đúng ngay thời điểm tròn 1 năm ra mắt showbiz của mình. Ra mắt Vpop vào ngày 1/7/2017, chỉ một năm sau, JayKii sở hữu 4 bản hit góp mặt trong top 10 #zingchart tuần: Chiều Hôm Ấy với 12 tuần nằm trong Top 10, Vài Tháng Sau với 1 tuần nằm trong Top 10, Đừng Như Thói Quenlà ca khúc đứng đầu #zingchart tuần lâu nhất trong lịch sử, Sao Em Nỡ mới ra mắt 2 tuần nhưng đã đạt được hạng 3 BXH tuần.

jaykii 1 nam 4 ban sieu hit va pha ki luc cua son tung soobin karik
Chỉ trong vòng 1 năm ra mắt, Jaykii đã có tới 4 bản "siêu hit" gây thương nhớ trong lòng khán giả.

Nam ca sĩ cũng có 2 ca khúc "bỏ túi" hơn 100 triệu lượt nghe là Chiều Hôm Ấy (196 triệu) và Đừng Như Thói Quen (194 triệu). Đây là loạt thành tích đáng ngưỡng mộ đối với một tân binh như JayKii. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trên đường đua Zing Music Awards năm nay.

jaykii 1 nam 4 ban sieu hit va pha ki luc cua son tung soobin karik
Thống kê từ #zingchart cho thấy những ca khúc của Jaykii đang ở các vị trí đẹp nhất.
jaykii 1 nam 4 ban sieu hit va pha ki luc cua son tung soobin karik JayKii thừa nhận 'Đừng như thói quen' giống hit của Trịnh Thăng Bình

"Nếu tôi biết 'Đừng như thói quen' giống ca khúc của Trịnh Thăng Bình từ ban đầu, tôi sẵn sàng xé ngay bản nhạc đó" ...

jaykii 1 nam 4 ban sieu hit va pha ki luc cua son tung soobin karik Bản hit mới của Jaykii - Sara Lưu 'lật đổ' ngoạn mục 'Người âm phủ' chỉ sau 24 giờ ra mắt

Bản song ca "Đừng như thói quen" của Jaykii và Sara Lưu hiện đang gây sốt trong cộng mạng và nhanh chóng lật đổ siêu ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.