Jsol 'Giai điệu chung đôi': 'Tôi không thấy phiền khi bị gọi là hot boy'

Bắt đầu được biết đến từ những bản cover đầy lôi cuốn, Jsol (tên thật là Nguyễn Thái Sơn) đang ngày càng chứng tỏ được tài năng của bản thân trên con đường ca hát chuyên nghiệp.
 
jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy Fanny Y Phụng lần đầu chia sẻ về nụ hôn đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Jsol (tên thật là Nguyễn Thái Sơn) được đông đảo người dùng mạng biết đến khi cover ca khúc "Em gái mưa" của nữ ca sĩ Hương Tràm. Sau một thời gian ngắn, clip đã thu hút hàng nghìn lượt like cũng như những bình luận tích cực dành cho chàng trai này. Ở thời điểm hiện tại, Jsol đang hoạt động với tư cách là một ca sĩ chuyên nghiệp, anh đã cho ra mắt một số ca khúc như Lặng, Anh vẫn cứ lo... và nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Mới đây, Jsol còn tham gia vào chương trình "Giai điệu chung đôi" cùng Jin Ju tạo nên một cặp đôi "chị em" vô cùng nhí nhảnh, dễ thương. Cùng trò chuyện với anh chàng để hiểu rõ hơn về cuộc sống cũng như sự nghiệp âm nhạc mà Jsol đang theo đuổi.

- Xin chào Jsol! Thích ca hát từ nhỏ nhưng bạn có nhớ lần đầu tiên bạn biểu diễn ca hát trên sân khấu là từ khi nào không?

Tôi còn nhớ vào hè năm lớp 7, trường trung học có tổ chức thi văn nghệ và đó cũng là lần đầu tiên tôi đứng hát trên sân khấu.

Lần đó thì tôi cũng đã may mắn mang về một giải nhất đơn ca cho lớp. Vào năm lớp 10 thì tôi đã đạt được giải Nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng của tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là giải thưởng lớn đầu tiên của tôi trong lĩnh vực ca hát.

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy
Josl từng bị cha mẹ phản đối việc theo đuổi con đường nghệ thuật bởi nhiều lý do

- Từng chia sẻ rằng gia đình ngăn cấm việc bạn theo đuổi nghệ thuật, vậy hiện tại thì gia đình bạn đã thay đổi suy nghĩ hay chưa?

Trước khi đạt giải Nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng của tỉnh, gia đình có ngăn cấm việc tôi theo đuổi sự nghiệp ca hát và bố mẹ muốn tôi đi theo một con đường hoàn toàn khác. Bản thân tôi đã đấu tranh, dằn vặt rất nhiều và giải Nhất cuộc thi hát năm đó chính là lý do chính đáng và thiết thực nhất để tôi thuyết phục được gia đình đồng ý cho mình theo đuổi nghệ thuật.

Ở thời điểm hiện tại thì mọi người trong gia đình đều đồng ý và ủng hộ mọi quyết định của tôi trong các hoạt động nghệ thuật.

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy
Tham gia ca hát chưa lâu nên Josl cảm thấy bản thân mình còn non nớt trong nghề

- Là 1 ca sĩ trẻ chỉ mới hoạt động được một thời gian, bạn cảm thấy bản thân gặp phải những khó khăn gì?

Đối với một nghệ sĩ trẻ và mới như tôi thì điều khiến tôi cảm thấy khó khăn nhất đó là kinh nghiệm hay nói cách khác là còn non nớt. Một người nghệ sĩ khi đã ra mắt khán giả thì đã phải chỉn chu nhất có thể về tất cả mọi thứ có liên quan tới nghề.

Nhưng đôi khi có những tình huống, sự việc xảy ra thì đương nhiên một người nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ xử lý tốt hơn là một nghệ sĩ mới chưa có nhiều trải nghiệm. Bản thân tôi cũng đang cố gắng để học hỏi, đúc kết thật nhiều những kinh nghiệm từ những tiền bối đi trước để có thể không bị bỡ ngỡ và xử lý công việc thật tốt.

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy
Josl được nhiều người hâm mộ biết đến bởi vẻ ngoài điển trai và thu hút

- Những ca khúc của bạn cũng nhận được khá nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả, bạn có cảm xúc như thế nào?

Thật sự mỗi sản phẩm khi được ra mắt thì tôi đều đọc được rất nhiều bình luận và phản hồi từ khán giả. Có khen, có chê, có góp ý nhận xét rất nhiều và tôi đã đọc hết những bình luận đó. Bên cạnh những ủng hộ của khán giả thì cũng có những góp ý, nhận xét để giúp tôi hoàn thiện hơn trong tương lai.

Tôi rất cảm ơn mọi người và hy vọng khán giả vẫn tiếp tục quan tâm, ủng hộ tôi nhiều nhiều hơn trong thời gian tới, bởi khi có những người hâm mộ đồng hành bên cạnh tôi cảm thấy bản thân mình có thêm nhiều năng lượng, cống hiến hết mình để cho ra những dự án âm nhạc chất lượng nhất.

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy
Josl cùng Jin Ju trong "Giai điệu chung đôi"

- Từng chia sẻ là chưa muốn tham gia chương trình truyền hình nào để tập trung cho ca hát mới nhưng gần đây bạn lại tham dự “Giai điệu chung đôi”. Đây có phải cách bạn đang PR hình ảnh của mình?

Khi nhận được lời mời tham gia “Giai điệu chung đôi”, quả thật lúc đó tôi đang khá bận vì đang phải chuẩn bị cho sản phẩm mới và tham gia phim, nên nếu mọi người có theo dõi thì Jin Ju ( bạn nữ tham gia cùng với tôi) đã phải cô đơn thế nào trong những tập đầu tiên của chương trình.

Tuy nhiên format của chương trình rất thú vị và đây cũng là cuộc thi về ca hát nữa, thế nên đây là cơ hội để tôi có thể đến gần khán giả hơn nên đã nhận lời tham gia.

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy
Josl cho rằng nghệ sĩ nào cũng cần được quảng bá hình ảnh cá nhân của mình, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn nằm ở chất lượng sản phẩm

- Bạn nghĩ sao về việc nhiều nghệ sĩ trẻ tập trung tham gia nhiều chương trình truyền hình, thậm chí tạo scandal để “đánh bóng” tên tuổi?

Mỗi người nghệ sĩ đều có hướng đi và mỗi cách quảng bá hình ảnh cho riêng mình. Việc tập trung đầu tư cho các sản phẩm chất lượng hay tham gia chương trình truyền hình đều là những việc đem người nghệ sĩ tới gần hơn với khán giả.

Đối với tôi, tôi luôn hướng tới một người nghệ sĩ có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, luôn được khán giả yêu mến và tôn trọng. Tôi đã, đang và sẽ cố gắng để thực hiện điều này.

- Được nhiều người yêu mến gọi là hot boy, bạn có nghĩ đó là lợi thế để bản thân theo đuổi cả ca hát và diễn xuất?

Với thị trường âm nhạc hiện tại, tôi tin rằng có ngoại hình là một lợi thế rất lớn. Được mọi người yêu mến gọi mình là hot boy, tôi cũng cảm thấy rất vui vì mọi người đã ưu ái mình nhiều như vậy.Thực ra tôi cũng không “hot boy” lắm đâu nhưng mọi người cứ gọi đi, tôi không thấy phiền chút nào hết. (cười lớn)

Hiện tại thì tôi đang tham gia 1 bộ phim điện ảnh sẽ được ra mắt với khán giả vào dịp 2/9 tới. Tôi hy vọng là dù ở bất kì lĩnh vực nào thì bản thân mình cũng sẽ cố gắng hết sức để luôn được mọi người nhớ tới, yêu mến và ủng hộ.

- Những ca khúc của bạn giống như những câu chuyện tình cảm đầy cảm xúc, vậy làm thế nào để bạn thể hiện bài hát một cách say đắm như thể mình đang trải qua mối tình y như vậy?

Thật ra tôi là một người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực tình trường nên khi thể hiện một ca khúc nào đó thì trước hết, tôi phải dành thời gian để hiểu về câu chuyện mà tác giả muốn gửi đến khán giả. Ngoài ra, tôi sẽ đọc thêm sách và xem những bộ phim tình cảm để có thêm cảm xúc và đem những cảm xúc đó truyền tải vào bài hát một cách tốt nhất có thể.

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy
Josl đang cố gắng hoàn thiện bản thân để phù hợp với xu hướng âm nhạc chung của Việt Nam

- Phong cách âm nhạc mà bạn đang theo đuổi hiện đang bị đánh giá là một màu? Bạn nghĩ sao về điều này?

Hiện tại tôi đang cố gắng mỗi ngày để cải thiện bản thân nhiều hơn nên phong cách mà tôi theo đuổi có lẽ vẫn là hình ảnh một chàng trai hát ballad.

Thật ra không cần phải có những ý kiến của khán giả thì tôi mới thay đổi bản thân. Tôi đang cố gắng thay đổi và hoàn thiện cả về phong cách lẫn ngoại hình mỗi ngày để có thể mang đến khán giả những sản phẩm tốt nhất. Hy vọng dù ở bất kỳ phong cách nào, tôi luôn được mọi người yêu mến và ủng hộ.

- Cảm ơn Josl về những chia sẻ trên. Chúc bạn gặt hái được thêm nhiều thành công trong con đường sắp tới.

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'

Sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên, mạng xã hội dấy lên thông tin cho rằng, khi sáng tác bài hát ...

jsol giai dieu chung doi toi khong thay phien khi bi goi la hot boy Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Sara Ngọc Duyên - Á quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về việc bị quên lời trong đêm thi chung kết: ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.