Sau khi đóng chung phim 'Hạ cuối tình đầu', Xuân Nghị không ngần ngại 'kể xấu' Gia Linh

"Khó khăn lớn nhất khi vào vai Viết Nam của phim Hạ cuối tình đầu là độ tuổi của cậu ấy và Nghị cách nhau khá xa. Vì thế, tạo hình và trang phục là những thứ được chăm chút rất kĩ", Xuân Nghị chia sẻ.
sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí mật đằng sau cảnh tát Hoàng Nguyên trong 'Hạ cuối tình đầu'
sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới
sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Xuân Nghị được biết đến với khả năng diễn xuất hài “nhiều duyên trên sân khấu”. Tiếp tục thử sức mình trong bộ phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu của đạo diễn Trương Quang Thịnh, vai diễn Viết Nam của Xuân Nghị đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả xem phim.

sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh
Nam diễn viên Xuân Nghị vào vai Viết Nam trong phim "Hạ cuối tình đầu"

- Chào Xuân Nghị, sau khi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và truyền thông, bạn cảm thấy như thế nào?

Thật sự bản thân Nghị rất bất ngờ với tình cảm của khán giả sau khi bộ phim phát sóng. Vai diễn của Nghị cũng chỉ là vai nhỏ trong bộ phim nhưng lại được nhận tình cảm của các khán giả quá lớn.

- Viết Nam là một nhân vật khá dễ thương, tình cảm. Với một chút ngây ngô, một chút thành thật và rất nhiều rụt rè trước rung động đầu đời. Bạn có gặp nhiều khó khăn khi hóa thân vào nhân vật này không?

Khó khăn lớn nhất khi vào vai Viết Nam là độ tuổi của cậu ấy và Nghị cách nhau khá xa. Vì thế, tạo hình và trang phục là những thứ được chăm chút rất kĩ.

- Viết Nam dễ thương và tình cảm, còn Xuân Nghị thì sao?

Cũng không khác nhau nhiều. Ngoài đời Nghị cũng vậy, khác biệt là Nghị được rèn giũa bởi xã hội, bởi khó khăn trong cuộc sống nên có lẽ bây giờ rắn rỏi và khó bắt nạt hơn. Còn Viết Nam chỉ là cậu bé vụng dại và sống thật với những tâm sinh lí phát triển từng ngày.

sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh
Viết Nam 18 tuổi, ngây thơ và chân thật, bạn thân của 3 cô nàng Thanh Thảo (Gia Linh), Khánh Mai (Huỳnh Hồng Loan) và Lưu Ly (Quỳnh Hương)

- Trong phim có rất nhiều phân cảnh về mối tình dễ thương của Viết Nam và Thanh Thảo. Phân cảnh nào đáng nhớ nhất với bạn?

Phân đoạn dưới mưa là cảnh ấn tượng nhất. Trước giờ xem phim toàn thấy những cảnh quay ấy thật đẹp, thật lung linh, nhưng đóng xong thì thấy lạnh.

Gia Linh khá thấp nên những shot quay cận hay qua vai đoàn phim phải chuẩn bị cho Linh một cái hộp để đôn chiều cao cô ấy lên. Lúc chuẩn bị đôn chiều cao là khoảnh khắc Linh hay bị Nghị chọc nhiều nhất.

- Đòng chung phim với một diễn viên nữ trẻ như Gia Linh, bạn thấy cô gái này là người như thế nào?

Gia Linh là một cô gái yêu nghề và không ngừng học hỏi. Có nhiều phân đoạn Nghị đã tư vấn cho Linh về cách diễn, Linh học rất nhanh và làm khá hoàn hảo. Không chỉ vậy Gia Linh rất xinh xắn và dễ thương.

sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh
Cảnh quay dưới mưa trong phim giữa Viết Nam (Xuân Nghị) và Thanh Thảo (Gia Linh)

- Viết Nam (Xuân Nghị) và Thanh Thảo (Gia Linh) có mối tình đầu dễ thương, không toán tính. Vậy mối tình đầu của Xuân Nghị có đẹp như vậy không?

Mối tình đầu của Nghị là năm lớp 9. Cả hai đều thích nhau, quan tâm nhau, đèo nhau đi học và làm bài tập cùng nhau, tan học cố nán lại lớp cùng tâm sự. Sau một thời gian rụt rè, mình quyết định nắm tay bạn ấy tỏ tình chính thức nhưng bất ngờ có phụ huynh phát hiện và báo cáo với giám hiệu, ba mẹ. Sau vụ tỏ tình đó, Nghị đã nổi tiếng toàn trường.

sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh

- Kế hoạch sắp tới trong năm 2018 của bạn là gì?

Ngoài những dự án được mời như phim, kịch, game show thì Nghị vẫn đang chuẩn bị cho dự án cá nhân. Kế hoạch đang ấp ủ của Nghị là cho ra đời kênh Youtube riêng của mình. Bằng việc sản xuất những tập phim hài hành trình mang đậm chất Xuân Nghị. Hi vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng từ các bạn khán giả.

Cảm ơn Xuân Nghị về những chia sẻ!

sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Fanny Y Phụng - Trấn Minh là 1 trong 4 cặp đôi bước vào vòng chung kết của chương trình "Giai điệu chung đôi".

sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh 'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Sau những thời gian hẹn hò riêng bên nhau, các cặp đôi của "Giai điệu chung đôi" ngày càng có những tiến triển tốt về tình ...

sau khi dong chung phim ha cuoi tinh dau xuan nghi khong ngan ngai ke xau gia linh Bấn loạn với loạt danh xưng 'Miss' trong showbiz Việt

Danh xưng "Miss" của những người đẹp này khiến ai nấy đều bật cười.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.