Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp mặt và cũng không có nhiều cơ hội để gặp. Vì mỗi người một cuộc sống và công việc riêng. Có lẽ giờ ai cũng bận rộn cả".
tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Phi đã tranh thủ chuẩn bị quà và tặng mình trước ngày 8/3'
tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung Nhìn tài năng của 8 cô gái trong 'Vì yêu mà đến' có chàng trai nào là không đổ?
tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gia Linh trong 'Vì yêu mà đến'
tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung

Gia Linh - một nữ diễn viên trẻ tuổi, ghi dấu ấn khi tham gia show hẹn hò Vì yêu mà đến với nét trẻ trung, có chút tinh nghịch. Cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim, và gần đây nhất là Hạ cuối tình đầu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/4 tới.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên 20 tuổi đã tiết lộ về mối tình đầu vô cùng dễ thương của mình. Thời còn học phổ thông, Gia Linh xao xuyến với một tiền bối lớp trên. Sau khi được anh chàng đó cõng suốt chặng đường dài cùng nụ "thơm" lên má, cô nàng đã thực sự có mối tình đầu. Tuy nhiên tình cảm vơi dần khi anh chàng đó chuyển học xa. Tuy ngắn ngủi nhưng đối với Gia Linh, tình cảm đó vô cùng đáng yêu và khó quên.

Gia Linh kể về mối tình đầu của mình trong chương trình Giải mã tình yêu

Cũng như nhiều nữ sinh khác, Gia Linh cũng từng xây dựng cho mình mẫu bạn trai lý tưởng: "Linh luôn đặt vấn đề học giỏi làm mẫu người lý tưởng, cao và đẹp trai nữa thì phải!"

Và tiền bối lớp trên lại trùng khới với mẫu người lý tưởng nên càng khiến cho cô nàng "điêu đứng".

Nữ diễn viên chia sẻ, tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp mặt và cũng không có nhiều cơ hội để gặp: "Vì mỗi người một cuộc sống và công việc riêng. Có lẽ giờ ai cũng bận rộn cả".

Tuy nhiên, đối với nữ diễn viên, tình đầu là một kỉ niệm đẹp, đáng được lưu giữ: "Cả hai đều mến nhau, chỉ là vẫn bỏ lửng tình cảm và chưa có gì quá rõ ràng. Vì vậy mà nó đẹp cho đến mãi về sau".

tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung

Gia Linh tâm sự rằng trong lần xao xuyến đầu đời, cô chưa biết ghen. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy một vài trường hợp ghen tuông thì cô cho rằng: "Đôi trường hợp thì chấp nhận được, nhưng nếu cái gì cũng cấm thì là xâm phạm quyền riêng tư của đối phương. Nếu cứ vậy cả hai đều khó chịu và không tốt chút nào đâu!"

Không ít người cho rằng các bạn nam khá dễ thương khi ghen tuông, và nó cho thấy tình yêu chân thành. Còn Gia Linh lại cho rằng: "Ghen đôi khi cũng dữ tợn lắm chứ có dễ thương thì đâu. Ai ghen cũng pha lẫn sự ích kỉ nên không thể dễ thương".

tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung

Sau khi mối tình đầu trôi qua, cô rút được kinh nghiệm: "Nếu mà trong trường hợp Linh có thích người nào đó mà họ biết thì Linh sẽ đối diện với tình cảm của mình thôi, với điều kiện người đó còn độc thân. Nếu có người yêu rồi thì lơ luôn cho lành. Dần rồi quên thôi vì thích khác với yêu, thích sẽ quên đi được nếu mình muốn!".

tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung

Bởi những cảm xúc đầu đời thời học sinh thật khó quên nên nhiều người mới nói tình đầu là tình đẹp nhất, nhưng cũng khó quên và đau nhất. Gia Linh bày tỏ quan điểm của mình: "Mình đồng ý là đẹp vì đó là mối tình ngây ngô dễ thương của tuổi con nít. Còn đau thì Linh nghĩ là ở mối tình mình biết yêu thật sự lần đầu tiên thôi. Vì mối tình đầu đâu hẳn là yêu sâu đậm. Nên Linh chỉ thấy vui thôi và xem đó là kỉ niệm dễ thương đáng nhớ đó chứ!".

tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung

Nữ diễn viên đưa ra lời khuyên cho những bạn học sinh đang có mối tình đẹp ngay dưới mái trường phổ thông trung học: "Mối tình đẹp ở mái trường là thứ tình cảm đáng quý và đáng trân trọng nếu như chúng ta biết bảo vệ nó ở mức độ an toàn và trong sáng. Hãy giữ lại những điều tốt đẹp nhất cho cả hai. Đừng để khi trưởng thành, chúng ta lại nuối tiếc thì buồn lắm!".

tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung Đây chính là lý do khán giả không nhìn thấy được nụ hôn của Văn Mai Hương và Quốc Bảo trong 'Trời sinh một cặp' tập 4

Tiếp tục đem đến khán giả những màn trình diễn màu sắc, bắt tai, lạ mắt ở "Trời sinh một cặp" tập 4, VJ Quốc ...

tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ làm gì trong tập 11 'Giai điệu chung đôi'?

"Tập 11 Giai điệu chung đôi sẽ là một đêm thi đặc biệt nhất. Đây là lần đầu tiên Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ ...

tinh dau cua gia linh de thuong va bi bo lung Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'

Trấn Minh cho biết chính vì cả anh và Y Phụng đều khá trẻ con nên chẳng bao giờ có thể giận dỗi nhau lâu.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.