Những món quà đặc biệt mà sao Việt từng nhận trong ngày 20/10

Bất ngờ với những món quà mà Minh Thảo, Gia Linh, Minh Ngọc, Lưu Hiền Trinh và Nhung Gumiho từng được nhận trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010

Nghệ sĩ trẻ tâm sự về mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Với những nghệ sĩ thường xuyên bận rộn, thậm chí xa nhà hàng tháng, thì ngày lễ 20/10 càng trở nên đặc biệt. Đây cũng là dịp để họ nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào bên gia đình, đồng thời gửi lời chúc thân thương, tốt đẹp nhất tới người phụ nữ họ thương yêu, kính trọng.

Minh Thảo - Một bó cúc họa mi từ một người đặc biệt

Cũng giống như bao người, ngày 20/10 đối với Minh Thảo là một dịp lễ rất đặc biệt. Với lịch trình công việc khá dày nhưng mọi năm cứ đến ngày này, nữ diễn viên thường dành trọn một ngày cho mẹ của mình.

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010

Nhớ về một món quà mà Minh Thảo từng được nhận trong ngày 20/10, cô chia sẻ: “Đó là một bó cúc họa mi thật to từ một người bạn rất đặc biệt của mình. Bạn ấy chính là thanh xuân của mình”. Đối với Minh Thảo, đó là một món quà mà có lẽ cô sẽ luôn trân trọng và không bao giờ quên được.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Minh Thảo cũng không quên gửi lời chúc đến những những người phụ nữ thân thương: “Là phụ nữ hãy luôn vui vẻ, hạnh phúc và đặc biệt luôn xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại”.

Lưu Hiền Trinh - Một bữa ăn tối ấm cúng bên mẹ và gia đình

Nhắc đến ngày 20/10, Hiền Trinh bồi hồi kể về một kỉ niệm mà cô nhớ nhất. “Đó là năm mình 8 tuổi, mình cùng chị gái có mua một bó hoa nhỏ tặng mẹ. Nhưng khi mang về tặng thì mẹ đang bận nói chuyện với khách hàng nên không để ý tới món quà của hai chị em. Lúc đó còn nhỏ mà nên giận và buồn mẹ lắm. Tuy nhiên, khi mẹ xong việc là ôm ngay lấy bó hoa và mỉm cười rất vui. Trong lòng mình cũng cảm thấy hạnh phúc hơn”.

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010

Với những người nghệ sĩ, chuyện xa nhà là điều không thể tránh bởi vậy những bữa cơm cùng gia đình luôn là điều họ ao ước. Lưu Hiền Trinh chia sẻ: “Cũng trong tối hôm đó, mẹ đã nấu những món ăn thật ngon để cả nhà có một buổi ăn tối ấm cúng. Trinh cảm thấy những điều đó tuy nhỏ nhưng rất nhẹ nhàng và tình cảm. Còn gì vui hơn khi được ở cạnh mẹ, người phụ nữ của đời Trinh”.

Lưu Hiền Trinh nhắn gửi lời nhắn nhủ tới những người phụ nữ rằng: “Dù chúng ta là phụ nữ nhưng không có nghĩa là chúc ta yếu đuối. Hãy luôn mạnh mẽ, mỉm cười và hạnh phúc nhé. Chúc mọi người một ngày 20/10 đầy ý nghĩa bên những người phụ nữ của mình”.

Minh Ngọc - Một bó hoa to từ bố tặng

Đối với Á Quân The Voice, kỉ niệm đáng nhớ nhất ngày 20/10 đó là khi còn đang là sinh viên năm nhất đại học. Minh Ngọc chia sẻ, cô được nhận một bó hoa và một món quà nhỏ từ chính tay bố chọn cho mình. “Lúc đó mình rất bất ngờ và thích thú vì đó là lần đầu tiên mình được nhận quà vào ngày 20/10”.

Với Minh Ngọc, đó cũng chính là món quà giá trị và cảm xúc nhất mà cô từng được nhận. “Bố Ngọc là người đàn ông duy nhất trong gia đình nên những ngày này, bố luôn cố gắng để mẹ và 2 con gái cảm thấy thật vui và hạnh phúc”, Minh Ngọc chia sẻ.

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010

“Ngọc chúc một nửa thế giới sẽ luôn có được thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong ngày 20/10. Và mọi ngày khác cũng sẽ là những ngày ngập tràn ánh nắng và tiếng cưới”, Minh Ngọc gửi lời chúc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhung Gumiho - Một bữa ăn mẹ nấu

Giống với Hiền Trinh, món quà giá trị nhất đối với Nhung Gumiho trong ngày này chính là một bữa ăn mẹ nấu. “Sống xa nhà đã lâu nên đối với Nhung, việc được ăn một bữa ăn gia đình là điều mình luôn mong muốn có được thường xuyên. Chắc chắn những ai sống xa nhà cũng sẽ có cảm giác đó giống như Nhung. Cho dù bạn có ăn bao nhiêu món ngon đắt đỏ cũng không thể sánh được với món ăn mẹ nấu”, Nhung Gumiho tâm sự.

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010

Cô nàng cũng chia sẻ rằng kỉ niệm nhớ nhất trong ngày 20/10 là một lần mẹ bất ngờ lên Sài Gòn để thăm con gái. “Năm đó do bận lịch không về nhà chúc mừng mẹ được, vậy là mẹ đã bất ngờ lên thăm mình. Hôm đó, mình đã đưa mẹ đi chơi, đi mua sắm, dành thời gian để trò chuyện tâm sự cùng mẹ. Đó thật sự là một ngày ý nghĩa với cả 2 mẹ con”.

Nhung Gumiho mong rằng một vài năm nữa có thể đón mẹ và bà lên Sài Gòn sống để có thể được ở gần gia đình hơn. Cô nàng cũng gửi một lời chúc đến những người phụ nữ yêu thương rằng luôn duyên dáng, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Gia Linh - Những nhành hoa từ người thích mình

Mỗi lần nhắc đến ngày 20/10, Gia Linh lại nhớ về thời còn đi học của mình: “Nhớ hồi học cấp 2, Linh có nhiều bạn nam trong lớp thích lắm. Đến ngày lễ 20/10, đang trong giờ học có một bạn nam chạy tới và xin thầy cho Linh ra ngoài. Bạn nam đó tặng mình một giỏ hoa từ một người giấu mặt nhờ bạn ấy chuyển giúp. Lúc đó cả lớp mình và thầy giáo đều chứng kiến khiến mình hơi xấu hổ một chút. Nhưng trong lòng cũng cảm thấy rất vui vì được nhận quà vào dịp lễ đặc biệt này”.

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010

Gia Linh chia sẻ hầu hết trong ngày này, cô đều được nhận được hoa từ những người thích mình cùng những lời chúc đáng yêu. Đó dù chỉ là những món quà giá trị tinh thần thôi nhưng cũng khiến cô nàng cảm thấy hạnh phúc.

Cũng trong ngày này, Gia Linh nhắn gửi đến mẹ của mình một lời chúc: “Nhân ngày 20/10, Linh muốn gửi một lời chúc ý nghĩa đến mẹ của mình. Mong ước cho mẹ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc. Chỉ cần mẹ hạnh phúc là Linh cũng cảm thấy nhẹ lòng và rất yên tâm để sống tốt cuộc sống của mình”.

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010 Nghệ sĩ nên xin lỗi thế nào để nhận được sự cảm thông?

Chỉ trong 2 ngày 14 và 15/10, khán giả đã nhận được 3 lời xin lỗi từ nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Sĩ Thanh và ...

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010 Nghệ sĩ trẻ tâm sự về mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những người phụ nữ nhận được sự quan tâm và tôn vinh. Cũng nhân dịp này, nhiều nghệ sĩ ...

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010 Hành trình làm mẹ đầy gian nan ở tuổi 21 của Chúng Huyền Thanh

"Mỗi buổi sáng tỉnh dậy và nhìn ngắm nụ cười con trai hạnh phúc bên cạnh, Thanh nghĩ mình đã đúng đắn vì lựa chọn ...

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20: Hoài Phương đau xé lòng khi phải lựa chọn cứu 1 trong 2 nạn nhân

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20 tiếp tục nội dung bộ tứ cố gắng hết mình để cứu người dân Hải ...

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010 Hari Won 'bắt tay' Nguyễn Hồng Thuận 'đốn tim' fan bằng MV mới

Sau nhiều ngày gây thắc mắc cho người hâm mộ, cuối cùng, vào đúng 20h00' ngày 15/10, Hari Won đã hé lộ những thông tin ...

nhung mon qua dac biet ma sao viet tung nhan trong ngay 2010 Thùy Anh hiến kế cho Lan Ngọc 'cua' 'phi công trẻ'

Thùy Anh là nhân tố góp phần “hiến kế”, “bày chiêu” cho Lan Ngọc trên hành trình cưa đổ “phi công trẻ”. Từng mảng miếng, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.