Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí mật đằng sau cảnh tát Hoàng Nguyên trong 'Hạ cuối tình đầu'

Huỳnh Hồng Loan nói về cảnh tát Hoàng Nguyên trong phim "Hạ cuối tình đầu": Trước khi quay anh Nguyên có nói với mình là "em cứ tát thật nha, thoải mái không sao đâu". Nên mình cũng thoải mái diễn xuất.
huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới
huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Khai thác chủ đề thanh xuân học đường, tâm lý của những cô cậu học trò mới lớn, Hạ cuối tình đầu đưa khán giả đến với những cảm xúc bình dị, quen thuộc theo cách tự nhiên. Đi sâu vào tâm lý những người trẻ tuổi mới lớn với tình yêu đầu, những va chạm đầu đời với cuộc sống muôn màu. Đồng thời, khai thác tâm lý của những bậc phụ huynh có con đang ở giai đoạn trưởng thành. Bộ phim như một cuốn nhật kí ghi lại từng khoảnh khắc thanh xuân mà ai cũng từng đi qua.

Từng được chú ý sau khi đóng cặp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV Âm thầm bên em, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai diễn Khánh Mai dịu dàng, mềm mại trọng Hạ cuối tình đầu.

Cảnh tát Hoàng Nguyên phải quay nhiều lần

- Chào Hồng Loan, vai Khánh Mai trong Hạ cuối tình đầu có điều gì đặc biệt với bạn?

Khánh Mai là một cô gái mười tám tuổi, nhẹ nhàng và yếu đuối. Mỗi cảnh quay lai khiến mình nhớ lại từng khoảnh khắc thời học sinh đã qua của mình. Mối tình đầu những rung động đầu đời, sự trong sáng và nổi loạn của tuổi mới lớn.

- Vân của Tình khúc bạch dương và Mai của Hạ cuối tình đầu. Đâu là cá tính nhân vật mà bạn muốn xây dựng cho hình ảnh của mình?

Thật ra Vân và Khánh Mai đều có những tính cách giống nhau hiền lành và mong manh đến yếu đuối. Nhưng Loan lại muốn xây dựng hình ảnh mình là một cô gái trẻ, năng động, hiền lành nhưng không yếu đuối. Mong manh nhưng không dễ vỡ và dám nghĩ dám làm.

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau
Hồng Loan vào vai Khánh Mai trong phim "Hạ cuối tình đầu"

- Cảnh quay nào ấn tượng nhất với Hồng Loan?

Đó là cảnh Loan được mặc áo dài học sinh chơi chọi bột màu ở trường THPT. Những năm cuối trung học, Loan dành thời gian khá nhiều cho việc học nên những khoảnh khắc vui đùa bột màu như Khánh Mai

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau
Nhiều khoảnh khắc vui đùa tuổi học trò trong phim

- Đóng chung nhiều phân cảnh lãng mạn với Hoàng Nguyên. Có kỉ niệm nào thú vị của hai bạn?

Có một cảnh rất vui là Loan phải tát anh Hoàng Nguyên, còn phải tát mạnh nữa. Mà cảnh đó phải quay đi quay lại nhiều lần nên mặt anh Nguyên bị đỏ và sưng lên rất tội nghiệp.

- Hoàng Nguyên đã chia sẻ gì với bạn về cảnh quay đó?

Trước khi quay anh Nguyên có nói với mình là “em cứ tát thật nha, thoải mái không sao đâu”. Nên mình cũng thoải mái diễn xuất. (Cười).

- Sau cảnh đó, bạn với Hoàng Nguyên có thân thiết với nhau không? Có chuyện “phim giả tình thật” giữa hai bạn?

Loan tát anh Nguyên mà thì đâu có cảnh gì thân thiết với nhau đâu nè. Mà với mình thì phim thì chỉ là phim. Không có chuyện phim giả tình thật gì trong quá trình làm việc hết.

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau
Cả hai đã có nhiều cảnh quay ấn tượng

Nếu là Khánh Mai trong "Hạ cuối tình đầu", Hồng Loan sẽ lựa chọn tình bạn

- Mùa hạ cuối của Hồng Loan có giống như những trải nghiệm của Khánh Mai?

Hạ cuối của Loan không giống với Khánh Mai. Vừa kết thúc kì thi đại học, Loan đi làm thêm ở shop quần áo để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình và đóng tiền học, trang trải cuộc sống. Những năm tháng đi học của Loan không có nhiều thời gian đi chơi và làm quen trai đẹp như Khánh Mai.

- Vậy tình đầu của Hồng Loan như thế nào? Cảm giác đầu tiên khi bạn gặp người đó ra sao?

Tình đầu của Loan là năm lớp 8. Với Loan tình đầu là những rung động đầu đời kiểu con nít. Lúc đó con nít mà nên mắc cỡ lắm, rồi đi học biết có người để ý mình nên sẽ chăm chút bề ngoài hơn, biết điệu nhiều hơn.

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau
Mùa hạ cuối của Khánh Mai với nhiều trải nghiệm đặc biệt

- Bạn thường bị thu hút bởi những anh chàng có nét tính cách như thế nào?

Loan sẽ bị thu hút bởi những anh chàng khiêm tốn, vui tính và thông minh.

- Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn như Khánh Mai. Bạn sẽ chọn lựa như thế nào?

Loan sẽ lựa chọn tình bạn. Vì nếu yêu nhầm một người "bắt cá hai tay" thì người con trai ấy không xứng đáng để Loan dành tình cảm.

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau
Nếu là Khánh Mai trong "Hạ cuối tình đầu", Hồng Loan sẽ lựa chọn tình bạn

Cảm ơn Hồng Loan về những chia sẻ!

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Fanny Y Phụng - Trấn Minh là 1 trong 4 cặp đôi bước vào vòng chung kết của chương trình "Giai điệu chung đôi".

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau 'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Sau những thời gian hẹn hò riêng bên nhau, các cặp đôi của "Giai điệu chung đôi" ngày càng có những tiến triển tốt về tình ...

huynh hong loan tiet lo bi mat dang sau canh tat hoang nguyen trong ha cuoi tinh dau Tin tức sao Việt hôm nay (20/4): NTK Công Trí 'giải oan' cho Hà Hồ và Thanh Hằng, Trường Giang bênh vực Nhã Phương

Trong tin tức sao Việt hôm nay (20/4), NTK Công Trí đã "giải oan" cho Hà Hồ và Thanh Hằng trước tin đồn "cạch mặt". Bên ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.