Những nữ diễn viên trẻ được kì vọng trên màn ảnh rộng 2018

Sức hút của những bộ phim điện ảnh Việt không chỉ đến từ kịch bản, đạo diễn hay sự đầu tư mà còn đặc biệt ghi dấu ấn bởi sự góp mặt của những gương mặt diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp và nhiều sức hút. Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Huỳnh Hồng Loan, Kiều Trinh, Gia Linh là những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng trên màn ảnh rộng 2018.
nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018 Dàn nữ diễn viên phim Việt giờ vàng bỗng dưng 'mất tích'
nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018 Sức diễn của 2 nữ diễn viên 'Thương nhớ ở ai' tát và tố nhau thế nào?
nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018 Chuyện 'phim giả tát thật' của 2 nữ diễn viên trong 'Thương nhớ ở ai'

Jun Vũ

Từ một hot girl vốn được yêu mến với hình tượng trong sáng của "cô bé trà sữa", Jun Vũ hiện tại được biết đến như một diễn viên chuyên nghiệp sau thành công của bộ phim Tháng năm rực rỡ (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng).

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Jun Vũ vào vai Tuyết Anh trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ". (Ảnh: Zing)

Từng đạt giải “nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” cho bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy. Vẻ đẹp thánh khiết, kiêu kỳ của Jun Vũ chính là phiên bản hoàn hảo nhất của hoa khôi trường trung học Tuyết Anh. Diễn xuất có hồn với đúng ý đồ mà đạo diễn muốn thổi hồn vào nhân vật, Jun Vũ dường như đã làm nên một bứt phá cho bản remark của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sau khi xem Tháng năm rực rỡ, nhiều khán giả phải gật gù đồng tình rằng Jun Vũ có nhiều khoảnh khắc có xinh đẹp hơn cả Min Hyo Rin - mỹ nhân bản gốc của Sunny.

Không những thế, ngoài đời Jun Vũ còn tạo ấn tượng với khán giả với nét đẹp của một fashionista hiện đại, pha chút nhẹ nhàng, nữ tính. Vẻ đẹp cuốn hút của cô bé trà sữa năm nào là ấn số thú vị cho những vai diễn tiếp theo trên màn ảnh rộng.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Nhan sắc ngọt ngào của Jun Vũ. (Ảnh: Zing)

Hoàng Yến Chibi

Trong phim Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi thủ vai Hiểu Phương thời thiếu nữ. Mối tình đơn phương của cô bé "hạt tiêu" với anh chàng Đông Hồ giúp người đẹp trở thành cái tên được yêu thích.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Hoàng Yến Chibi thủ vai Hiểu Phương thời thiếu nữ. (Ảnh: Phunutoday)

Sau thành công bộ phim Cô gái đến từ hôm qua năm 2017, có thể nói rằng vai Phương "nhà quê" trong bộ phim Tháng năm rực rỡ là dấu ấn sâu đậm ghi tên Hoàng Yến Chibi trong lòng khán giả. Đến thời điểm hiện tại, khi nhắc đến cái tên Hoàng Yến Chibi, khán giả không chỉ đơn giản nhớ đến một nữ ca sĩ 22 tuổi với chất giọng trong trẻo mà còn là một nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh nước nhà.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Hoàng Yến Chibi đã có một “bước ngoặt” sau vai diễn Hiếu Phương trong "Tháng năm rực rỡ". (Ảnh: Phunutoday)

Huỳnh Hồng Loan

Từng được chú ý sau khi đóng cặp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV Âm thầm bên em, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai diễn Khánh Mai dịu dàng, mềm mại trọng Hạ cuối tình đầu. Vào vai Khánh Mai - một cô gái dịu dàng, nữ tính, Huỳnh Hồng Loan cùng đoàn làm phim đã vẽ lên lại câu chuyện mối tình đầu những rung động đầu đời, sự trong sáng và nổi loạn của tuổi mới lớn.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Vai Khánh Mai của Huỳnh Hồng Loan trong "Hạ cuối tình đầu"

Ngoài bộ phim điện ảnh ấn tượng Hạ cuối tình đầu, Huỳnh Hồng Loan đang được chú ý khi hóa thân vào cô nàng du học sinh trong Tình khúc Bạch Dương. Khán giả ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng nét diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên của Huỳnh Hồng Loan. Đây được xem là một trong những vai diễn gây ấn tượng trong phim cũng như trong sự nghiệp của nữ diễn viên 9X.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Vai Vân của Huỳnh Hồng Loan trong "Tình khúc bạch dương". (Ảnh: VTV)

Kiều Trinh

Xuất phát điểm từ một hot girl, Kiều Trinh có những bước tiến mạnh mẽ trong hoạt động nghệ thuật khi ghi dấu ấn tượng với vai diễn Mi Trần, một bà mẹ đơn thân trong phim Ông ngoại tuổi 30. Nhiều phân cảnh yêu cầu kĩ năng diễn xuất sâu là một thử thách với diễn viên trẻ như Kiều Trinh. Với Ông ngoại tuổi 30, Kiều Trinh từng bước chứng minh được năng lực diễn xuất của mình và thoát khỏi danh xưng hotgirl.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Kiều Trinh vào vai Mi Trần của "Ông ngoai tuổi 30". (Ảnh: Yeah1)

Trước đó,Kiều Trinh từng được khán giả màn ảnh biết đến với vai Phương Xù trong Em chưa 18. Một cô nữ sinh mọt sách với mái tóc xoăn, gu thời trang khá kỳ quặc cùng những câu phát ngôn hay và ấn tượng đã giúp Kiều Trinh ghi dấn ấn với khán giả màn ảnh rộng.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Kiều Trinh trong phim "Em chưa 18". (Ảnh: Yeah1)

Mặc dù chưa có nhiều vai diễn hay kinh nghiệm diễn xuất nhưng những vai diễn của Kiều Trinh đều được khán giả đánh giá cao. Hi vọng đây sẽ là một nhân tố bí ấn bùng nổ màn ảnh Việt Nam thời gian tới.

Gia Linh

Trong phim Hạ cuối tình đầu, Gia Linh vào vài cô gái tuổi 18 vô tư, hồn nhiên và có một tình yêu trong sáng gần gũi cùng Xuân Nghị ở những năm tháng thanh xuân lứa tuổi học trò.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Gia Linh trong phim "Hạ cuối tình đầu". (Ảnh: Eva)

Gia Linh được khán giả tuổi teen biết đến qua nhiều bộ phim như Mối tình đầu hay bộ phim triệu view Full house, Nếu bây giờ ngỏ ý liệu có kịp không. Cô gái nhỏ bé nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận bởi lối diễn tự nhiên và vóc dáng nấm lùn siêu dễ thương.

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018
Gia Linh được hi vọng với nhiều bứt phá trong nghề diễn. (Ảnh: NVCC)
nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018 Gia Linh kể lại nỗi 'ám ảnh kinh hoàng' khi đóng cảnh dọa ma trong phim Hạ cuối tình đầu

Gia Linh nhớ lại cảnh quay ở nghĩa trang trong phim Hạ cuối tình đầu: "Trong không gian ấy, Linh thấy hơi căng thẳng vì ...

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018 Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí mật đằng sau cảnh tát Hoàng Nguyên trong 'Hạ cuối tình đầu'

Huỳnh Hồng Loan nói về cảnh tát Hoàng Nguyên trong phim "Hạ cuối tình đầu": Trước khi quay anh Nguyên có nói với mình là ...

nhung nu dien vien tre duoc ki vong tren man anh rong 2018 Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Nếu như trong phim "Hạ cuối tình đầu", Gia Linh vào vai Thanh Thảo ngây thơ, đáng yêu thì trong bộ ảnh mới đây, cô ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.