Tin tức sao Việt hôm nay (23/4): Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi khi xuất hiện tại VIFW

Tin tức sao Việt hôm nay (23/4), quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng về bộ đồ "nàng tiên cá" trong VIFW, không có chuyện Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang ghi hình gameshow mới.
tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw Tin tức sao Việt hôm nay (20/4): NTK Công Trí 'giải oan' cho Hà Hồ và Thanh Hằng, Trường Giang bênh vực Nhã Phương
tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw Tin tức sao Việt hôm nay (19/4): Hoa hậu H'Hen Niê làm diễn viên, diễn viên 'Phim cấp 3' mang chuyện tình vào điện ảnh
tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw Tin tức sao Việt hôm nay 18/4: Nam Em tiết lộ lý do chưa muốn sinh con, thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 có nhiều khuyết điểm

Quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh nói gì về bộ đồ "nàng tiên cá" trong VIFW?

Vào tối ngày 22/4, xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2018, nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trong hình tượng "nàng tiên cá" cùng dàn "hậu vệ" là những nam người mẫu quyến rũ.

Xem thêm tại đây.

Cư dân mạng đề xuất phương án đi lại thuận tiện cho "nàng tiên cá" Tiêu Châu Như Quỳnh

Sự xuất hiện của "nàng tiên cá" Tiêu Châu Như Quỳnh tối qua đã làm cho dư luận được một phen xôn xao.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Xin đừng vụt sáng rồi lại tắt trong showbiz!

Từ một ngôi sao sân cỏ, chàng thủ môn của đội tuyển U23 liên tục góp mặt trong các sự kiện giải trí với tốc độ chóng mặt, khán giả từ thích thú cũng chuyển sang “nản lòng” khi anh đang đứng ở nơi không thuộc về mình.

Xem thêm tại đây.

Không có chuyện Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang ghi hình gameshow mới

Mới đây, một số tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chứng minh sự thiếu chuyên nghiệp của danh hài Trường Giang trong lúc ghi hình một chương trình truyền hình thực tế. Theo đó những khán giả có mặt tại địa điểm quay gameshow đã chụp lại hình ảnh đồng thời tố cáo "Chàng hề xứ Quảng" có thái độ tức giận bỏ về, khiến cho các đồng nghiệp như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Hương Giang... vô cùng khó xử.

Xem thêm tại đây.

Nam Em sẽ thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018 sau ồn ào với Trường Giang?

Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018 theo thông tin được công bố sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan vào tháng 5. Hiện tại, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi đã lựa chọn được đại diện tham gia nhưng vẫn chưa chính thức công bố với truyền thông.

Xem thêm tại đây.

Muôn kiểu bị phản đối khi đăng quang của các Hoa hậu Việt

Thùy Dung, Ngọc Hân hay Ngân Anh và mới đây nhất là Kim Ngọc đã bị công chúng phản đối khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw

"Giai điệu chung đôi" tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Tập 13 Giai điệu chung đôi là hành trình hẹn hò của 4 cặp đôi Ngọc Duyên - Anh Quân, Y Phụng - Trấn Minh, Thu Thủy - Duy Ngọc và Jin Ju - Jsol. Mỗi cặp đôi sẽ được ban giám khảo lựa chọn những điểm đến khác nhau. Ở đó, họ được cùng nhau tham quan, vui chơi và có nhiều thời gian bên nhau để hiểu, gần gũi nhau hơn.

Xem thêm tại đây

Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Giai điệu chung đôi tập 12 dường như là phần thi căng thẳng và áp lực nhất đối với mỗi cặp đôi. Trong vòng thi này, các cặp đôi được lựa chọn sẽ trực tiếp đấu loại với nhau, đôi nào có tổng điểm cao hơn sẽ giành quyền đi tiếp với chương trình. 4 cặp đôi được lộ diện sẽ tranh chức quán quân đó là: Jin Ju - Jsol, , Duy Ngọc - Thu Thủy, Ngọc Duyên - Anh Quân và cặp đôi Gà bông Y Phụng - Trấn Minh.

Xem thêm tại đây.

Nhìn lại hành trình vượt khó của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trước Britain’s Got Talent

Mới đây, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến cho khán giả Việt Nam không khỏi tự hào với phần trình diễn tại Britain’s Got Talent. Để có được thành quả ấy, cả 2 đã phải trải qua tháng ngày luyện tập vô cùng cực khổ, đối mặt với những chấn thương lớn.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw

Ngô Kiến Huy: "Hoa hậu là 1 danh vị rất cao quý nhưng đó không phải yếu tố đủ để thu hút đàn ông"

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Hoa hậu là 1 danh vị rất cao quý, là giải thưởng danh giá để đề cao về người phụ nữ hội tụ cả về sắc, trí, tâm nhưng với bản thân Ngô Kiến Huy thì hào quang của ngôi vị này không phải điều thu hút Huy".

Xem thêm tại đây.

Võ Hoàng Yến rũ bỏ hình tượng mạnh mẽ, e ấp bên 'trai lạ' trong tà áo cưới

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Vũ Mạnh Hiệp, gia đình Ốc Thanh Vân và các cặp đôi đang yêu nhau đã cùng “Waken you love” kể trọn vẹn những mảnh tình đẹp của cuộc đời.

Xem thêm tại đây.

Stylist Hoàng Ku: "Angela Phương Trinh nghiêm túc và chịu chi để làm đẹp"

"Phù thuỷ thời trang" của làng mốt Việt chia sẻ lí do vì sao vẫn đồng hành cùng Angela Phương Trinh trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw

Sau khi đóng chung phim "Hạ cuối tình đầu", Xuân Nghị không ngần ngại 'kể xấu' Gia Linh

Xuân Nghị được biết đến với khả năng diễn xuất hài “nhiều duyên trên sân khấu”. Tiếp tục thử sức mình trong bộ phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu của đạo diễn Trương Quang Thịnh, vai diễn Viết Nam của Xuân Nghị đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả xem phim.

Xem thêm tại đây.

Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí mật đằng sau cảnh tát Hoàng Nguyên trong "Hạ cuối tình đầu"

Từng được chú ý sau khi đóng cặp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV Âm thầm bên em, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai diễn Khánh Mai dịu dàng, mềm mại trọng Hạ cuối tình đầu.

Xem thêm tại đây.

Hoàng Bách và chiêu dạy con "khác người"

“Có những điều rất đơn giản mà chúng tôi hay áp dụng với các con như: muốn con nói cảm ơn thì mình phải nói cảm ơn mỗi khi con giúp mình và nhắc lại liên tục mỗi khi con quên. Hay thậm chí, bố mẹ cũng phải biết xin lỗi mỗi khi sai điều gì, để con thấy những điều đó là đương nhiên và có lý khi hành xử như vậy. Tôi dù có hay đi xa thì vẫn luôn điện thoại về nhắc nhở, nói chuyện, hỏi thăm một ngày của các con diễn ra như thế nào và kể ngược lại những điều bố đã trải qua như những người bạn với nhau”, ca sỹ Hoàng Bách chia sẻ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw Sau khi đóng chung phim 'Hạ cuối tình đầu', Xuân Nghị không ngần ngại 'kể xấu' Gia Linh

"Khó khăn lớn nhất khi vào vai Viết Nam của phim Hạ cuối tình đầu là độ tuổi của cậu ấy và Nghị cách nhau ...

tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí mật đằng sau cảnh tát Hoàng Nguyên trong 'Hạ cuối tình đầu'

Huỳnh Hồng Loan nói về cảnh tát Hoàng Nguyên trong phim "Hạ cuối tình đầu": Trước khi quay anh Nguyên có nói với mình là ...

tin tuc sao viet hom nay 234 tieu chau nhu quynh va bui tien dung gay tranh cai khi xuat hien tai vifw Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Nếu như trong phim "Hạ cuối tình đầu", Gia Linh vào vai Thanh Thảo ngây thơ, đáng yêu thì trong bộ ảnh mới đây, cô ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.