Gia Linh kể lại nỗi 'ám ảnh kinh hoàng' khi đóng cảnh dọa ma trong phim Hạ cuối tình đầu

Gia Linh nhớ lại cảnh quay ở nghĩa trang trong phim Hạ cuối tình đầu: "Trong không gian ấy, Linh thấy hơi căng thẳng vì không ai dám dỡn hớt hết. Linh cũng rất sợ và bị ám ảnh đến cả tháng sau đó".
gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau Sau khi đóng chung phim 'Hạ cuối tình đầu', Xuân Nghị không ngần ngại 'kể xấu' Gia Linh
gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí mật đằng sau cảnh tát Hoàng Nguyên trong 'Hạ cuối tình đầu'
gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Bộ phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu là tác phẩm của đạo diễn Trương Quang Thịnh kể về câu chuyện tình yêu của nhóm bạn thân vừa kết thúc lớp 12: Lưu Ly (Quỳnh Hương), Khánh Mai (Huỳnh Hồng Loan), Thanh Thảo (Gia Linh) và Viết Nam (Xuân Nghị).

Trong đó, Lưu Ly và Khánh Mai yêu chung chàng trai Huy Tuấn (Phạm Hoàng Nguyên). Còn Thanh Thảo lại có mối tình đầu vô cùng dễ thương với Viết Nam. Bộ phim Hạ cuối tình đầu được chuyển thể từ cuốn truyện dài Gái xinh nổi loạn của đạo diễn Lê Hoàng (2017).

Mặc dù lần đầu tiên tham gia vào phim điện ảnh nhưng khi vào vai Thanh Thảo - một cô gái ngây thơ, trong sáng, Gia Linh đã bộc lộ được hết tính cách của nhân vật. Theo nữ diễn viên, phim này được ghi hình cách đây gần 2 năm.

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau
Gia Linh vào vai Thanh Thảo trong phim "Hạ cuối tình đầu"

Gia Linh bị ám ảnh cảnh về quay ở nghĩa trang đến cả tháng sau đó

- Gia Linh từng tham gia nhiều bộ phim nhưng đây là phim điện ảnh đầu tay. Bạn cảm giác như thế nào khi xem sản phẩm? Đóng phim điện ảnh khác với phim truyền hình và TVC như thế nào?

Khi xem sản phẩm của tất cả mọi người dốc tâm thực hiện, trong đó có mình thì Linh cảm thấy mình rất vui và may mắn khi có được vai diễn dễ thương này và cảm giác sung sướng khó tả lắm!

Đóng phim điện ảnh thì đòi hỏi mình phải tập trung cao hơn, diễn tinh tế hơn, chứ không phải cứ diễn over lên là hay.

- Những khó khăn đó có lẽ đã dẫn đến ít nhiều được sai sót khi diễn xuất. Vậy nếu được làm lại thì bạn muốn làm lại cảnh nào trong phim?

Tất cả các cảnh có được không nhỉ? Vì lúc đó cũng đã 1 năm mấy, gần 2 năm rồi, Linh vẫn chưa có kinh nghiệm nhiều trong diễn xuất, nếu được làm lại Linh chắc chắn sẽ làm tốt hơn!

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau
"Hạ cuối tình đầu" là bộ phim điện ảnh đầu tay của Gia Linh

- Bên cạnh những khó khăn khi tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay, chắc hẳn bạn cũng đã có những kỉ niệm khó quên. Vậy bạn thích nhất cảnh nào trong phim?

Linh thích nhất những cảnh đi trong mưa. Không hiểu sao nữa, chắc tại Linh thấy cảnh đó quay thì cực và lạnh, mà lên phim nhìn lại có vẻ đẹp và như mưa thật vậy đó nên mình rất thích.

- Đoạn hậu trường của cảnh đó chắc cũng thú vị lắm?

Có đoạn hậu trường là anh Xuân Nghị chê Linh lùn và nói anh ấy đẹp trai. Thế rồi Linh với anh ấy cãi qua cãi lại rất là mắc cười. Clip đó cũng được đăng trên mạng rồi đó!

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau
Nữ diễn viên 20 tuổi kể lại đoạn hậu trường thú vị: "Anh Xuân Nghị chê Linh lùn và nói anh ấy đẹp trai"

- Trong phim có đoạn dọa ma ở nghĩa trang khiến khán giả vừa vui vừa thót tim. Hậu trường cảnh đó để lại ấn tượng gì với bạn?

Cảnh đó phải quay những 2 nghĩa trang lận đó, ngay cái đoạn cổng là ở Phan Thiết, còn khung cảnh bên trong mới ở Sài Gòn. Mọi người ai cũng mệt và sợ hết nhưng vẫn phải cố gắng để làm việc, trong không gian ấy thì Linh thấy hơi căng thẳng vì không ai dám dỡn hớt hết. Linh cũng rất sợ và bị ám ảnh đến cả tháng sau đó. Nói chung quay phim cũng sẽ có lúc vui và cũng có những lúc căng thẳng đến điếng người như vậy đó.

Không được phép yêu nhiều người cùng một lúc đâu nhé. Như vậy là tham lam!

- Tuổi học trò bỡ ngỡ, không ít cô gái từng rơi vào tình cảnh đi chơi với người lạ rồi bị quay lại clip như 3 cô gái trong phim. Bạn có lời khuyên gì cho những cô gái đó?

Mình chỉ có lời khuyên là đừng làm chuyện gì đi quá giới hạn cho phép để rồi gây ra những tổn hại cho mình

Còn nếu đã lỡ vấp phải rồi thì cần sự bình tĩnh và cách giải quyết tỉnh táo nhất, đừng né tránh nó rồi sống trong sợ hại, đối diện và chiến đấu thôi. Vì mình sẽ luôn có người thân bên cạnh.

- Nhân vật của Gia Linh - Thanh Thảo đã có một mối tình tuổi học trò đáng yêu với Viết Nam (Xuân Nghị - một cậu bạn chân thật, tốt bụng). Nếu ở ngoài đời mà gặp người như vậy thì bạn có “say nắng” vậy không?

Cũng tùy vào cảm xúc nữa, nếu mình nếu con tim đã không rung động thì dù có tốt đến mấy cũng khó mà thành tình yêu được. Chàng trai tốt bụng và chàng trai khiến mình rung động là khác nhau hoàn toàn.

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau
"Chàng trai tốt bụng và chàng trai khiến mình rung động là khác nhau hoàn toàn", Gia Linh quan niệm

- Trong phim, Lưu Ly và Khánh Mai cùng yêu Huy Tuấn (Phạm Hoàng Nguyên). Nếu bạn là Lưu Ly, bạn sẽ làm gì với anh chàng kia?

Chắc sẽ không quan tâm đến người đó nữa, Linh không phải là tuýp người thích thắng thua trong chuyện tình cảm, nên sẽ không cố để "cưa đổ" lại vì mục đích trả thù.

- Bạn có nghĩ cách “tuyển chọn” bạn gái theo kiểu “yêu 10 lấy 1” của Huy Tuấn là đúng đắn?

Đôi khi cũng tùy vì con gái và con trai bây giờ cũng khó hiểu lắm. Mình có quyền được lựa chọn, đừng đi quá giới hạn và làm tổn thương những người đó là được. Có quyền tìm hiểu nhiều người để chọn 1 người mình yêu nhất, chứ không được phép yêu nhiều người cùng một lúc đâu nhé! Như vậy là tham lam.

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau
Trong phim Hạ cuối tình đầu, Lưu Ly (Quỳnh Hương), Khánh Mai (Huỳnh Hồng Loan) cùng yêu Huy Tuấn (Phạm Hoàng Nguyên)

- Trong quá khứ, Gia Linh đã từng gặp trường hợp yêu chung 1 anh chàng với người bạn thân thiết chưa?

Linh chưa gặp trường hợp đó đâu, Nếu mà có gặp thì còn tùy vào chàng trai đó như thế nào, nếu chàng trai đó yêu mình và cô bạn kia đơn phương thôi thì mình còn xem xét lại. Còn nếu yêu 2 người cùng lúc thì cho anh chàng đó bước ra cuộc đời mình càng nhanh càng tốt.

Cảm ơn GIa Linh về những chia sẻ!

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau Tin tức sao Việt hôm nay (23/4): Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi khi xuất hiện tại VIFW

Tin tức sao Việt hôm nay (23/4), quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng về bộ đồ "nàng tiên cá" trong VIFW, không có ...

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Fanny Y Phụng - Trấn Minh là 1 trong 4 cặp đôi bước vào vòng chung kết của chương trình "Giai điệu chung đôi".

gia linh ke lai noi am anh kinh hoang khi dong canh doa ma trong phim ha cuoi tinh dau 'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Sau những thời gian hẹn hò riêng bên nhau, các cặp đôi của "Giai điệu chung đôi" ngày càng có những tiến triển tốt về tình ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.