Những cô nàng sinh năm 1997 hội tụ cả tài lẫn sắc của showbiz Việt

Khả Ngân, Phí Phương Anh, Trịnh Thảo, Gia Linh, Châu Bùi là những cô gái cùng sinh năm 1997. Họ đều là những người cá tính, xinh đẹp và thành công trong các lĩnh vực khác nhau.
nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet Những cô nàng sinh năm 1995 không hổ danh tuổi trẻ tài cao của showbiz Việt
nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet Ngỡ ngàng với nhan sắc của các sao Việt cùng sinh năm 1993

Khả Ngân

Bắt đầu nổi lên với biệt danh “hot girl boxing”, cho đến thời điểm hiện tại, Khả Ngân được đánh giá là một trong những hot girl “sạch sẽ” nhất nhì showbiz Việt. Hình tượng mà Khả Ngân theo đuổi lúc bấy giờ là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Nhiều người còn cho rằng, cô nàng chính là một làn gió mới, khác lạ trong làng giải trí.

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet
Khả Ngân

Cô nàng sở hữu một gương mặt đẹp đậm chất Á Đông cùng nụ cười rạng rỡ. Điều này khiến Khả Ngân thu hút được một lượng người hâm mộ đông đảo. Không còn là cô hotgirl 14,15 tuổi ngày nào, Khả Ngân hiện tại trông đã trưởng thành và thu hút hơn rất nhiều. Với đam mê của mình, cô định hướng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Mở đầu là vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em, vai diễn này đã khiến khán giả cũng như giới chuyên môn ấn tượng về diễn xuất của Khả Ngân.

Phí Phương Anh

Nhắc đến Phí Phương Anh, chắc hẳn ai cũng nhớ đến hình ảnh một cô gái nhỏ bé nhưng có khả năng cực tốt trong chương trình The Face 2016. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt high fashion, Phí Phương Anh đã trở thành át chủ bài của đội Hồ Ngọc Hà trong The Face mùa đầu tiên.

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet
Phí Phương Anh

Suốt mùa giải đó, Phí Phương Anh đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô có thế mạnh từ việc phối đồ, khả năng catwalk cho đến việc tạo dáng chụp ảnh. Hơn nữa, Phí Phương Anh còn thể hiện mình là một người rất nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống. Do vậy, Phí Phương Anh đã trở thành Quán quân đầu tiên của chương trình Gương mặt thương hiệu. Hiện tại, dù không quá nổi bật nhưng cô vẫn giữ vững phong độ của mình trong làng thời trang. Cô được đông đảo các khán giả trẻ theo dõi trên trang cá nhân vì phong cách thời trang cực chất và cá tính.

Trịnh Thảo

Trịnh Thảo có biệt danh là Cỏ, một cô diễn viên nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng rất cá tính khiến bao bạn trẻ ấn tượng. Trịnh Thảo đến với khán giả thông qua một loạt những bộ phim về tuổi học trò nổi tiếng trên mạng xã hội. Với ngoại hình xinh xắn, nét diễn xuất tự nhiên, cô đã nhanh chóng thu về cho mình một lượng fan không nhỏ. Trước đây,cô nàng từng là sinh viên theo học lớp diễn xuất của trường Đại học Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn.

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet
Trịnh Thảo

Gần đây nhất, cô nàng tạo ra một cơn sốt với vai diễn Thùy Linh lúc nhỏ trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Có thể nói, vai diễn này là một bước đánh dấu mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô diễn viên trẻ. Ngoài ra, cô nàng còn có một chuyện tình đẹp như mơ với bạn trai Nguyễn Hoàng Sơn. Cặp đôi luôn “đốn tim” khán giả khi xuất hiện trong những dự án cùng nhau.

Gia Linh

Gia Linh hiện tại là một diễn viên trẻ, một nhân tố mới đầy tiềm năng trong showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng tài năng diễn suất mà cô nàng này còn được khán giả yêu mến và hâm mộ bởi ngoại hình xinh đẹp cùng với làn da trắng hồng và nụ cười “tỏa nắng” của mình.

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet
Gia Linh

Gần đây nhất, Gia Linh khiến khán giả ấn tượng khi vào vai cô gái tuổi 18 vô tư, hồn nhiên trong phim Hạ cuối tình đầu. Thanh Thảo do Gia Linh thủ vai là một cô gái ngây thơ và có một tình yêu trong sáng gần gũi cùng Xuân Nghị ở những năm tháng thanh xuân lứa tuổi học trò. Với lối diễn tự nhiên, Gia Linh đang ngày một đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả.

Châu Bùi

Châu Bùi hiện đang là người mẫu ảnh có tiếng và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng lại sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi môi dày cùng phong cách thời trang của mình, Châu Bùi ngày một hoàn thiện hơn. Cô nàng chính thức ghi tên mình vào danh sách những cô nàng sexy đến nghẹt thở. không những sở hữu body khiến phái mạnh mê mẩn, khiến phái yếu phát ghen, mà gương mặt cô nàng còn được đánh giá là vô cùng xinh đẹp.

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet
Châu Bùi

Năm 2017, Châu Bùi còn xuất sắc giành được giải thưởng người có ảnh hưởng nhất đến phong cách thời trang của giới trẻ. Châu Bùi cùng bạn trai Decao luôn ghi dấu ấn với khả năng biến hóa phong cách đa dạng và cách phối hợp trang phục hết sức ăn ý. Cả hai đã xuất hiện trên khoảng 10 đầu báo và các blog thời trang uy tín bậc nhất như Vogue, Elle, Harper's Bazaar,… Mới đây nhất, Châu Bùi còn gây chú ý khi được Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton thích hình ảnh của cô trên Instagram.

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet Giữa tin đồn hẹn hồ, Dương Khắc Linh lại bị nghi đi du lịch cùng Ngọc Duyên Sara

Cư dân mạng phát hiện những chi tiết trùng hợp trong các bức ảnh của Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên Sara.

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet Sim Chanponloue bật mí tập 7 The Voice 2018: 'Đối đầu với Hằng My, mình thực sự e dè'

"Hằng My là một cô gái dễ thương và xinh đẹp. Không những thế My thực sự là đối thủ đáng lo sợ với Sim. ...

nhung co nang sinh nam 1997 hoi tu ca tai lan sac cua showbiz viet Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

Nếu như ngày đầu tham gia "Sao nhập ngũ", Bảo Kun không thể lên xà thì đến những ngày cuối, anh đã có thể hoàn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.