Việt Puzo và hành trình 4 năm thuyết phục gia đình để góp mặt tại The Voice 2018

"Ngày Việt đứng trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2018, ba mẹ Việt đã phần nào ủng hộ quyết định theo đuổi đam mê âm nhạc của con trai. Nhưng đó chỉ mới là bắt đầu...", Việt Puzo chia sẻ.
viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018 Đỗ Phương Thảo: 'Mẹ chồng là người cổ vũ và hỗ trợ nhiều nhất khi tham gia The Voice'
viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018 Sau 3 lần 'trượt từ vòng gửi xe', đây là điều Phương Duy muốn thể hiện khi quay lại The Voice 2018
viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018 Thí sinh The Voice 2018 và những chia sẻ trong Ngày của cha

Những "chiến binh" xuất sắc nhất của vòng Giấu mặt đã "hiện diện" đầy đủ. Đội hình của 4 đội đã hội tụ đầy đủ các thành viên và chính thức bước vào vòng Đối đầu cam go của tập tới, phát sóng lúc 21h15 24/06 trên VTV3. Việt Puzo (Vũ Tiến Việt) - một trong những giọng ca “giấu mặt” cuối cùng được lộ diện.

Lựa chọn ca khúc đã cũ Ngại ngùng nhưng cover hoàn toàn mới mẻ so với bản gốc kết hợp chất giọng dày và đầy nội lực, Việt Puzo trở thành một “chiến binh” đáng gờm của đội HLV Thu Phương.

Phần thi của Việt Puzo trong vòng giấu mặt The Voice 2018

- Chào Việt Puzo, bạn có thấy bản thân đã thành công khi trình diễn ca khúc Ngại ngùng trên sân khấu The Voice 2018?

Đối với Việt khi trình diễn xong và nhìn thấy chị Thu Phương lựa chọn mình đó đã là thành công nhất định của bản thân rồi. Trên trang cá nhân hay Youtube đọc được những bình luận tích cực và động viên của khán giả, Việt cảm thấy kết quả xứng đáng với những ngày tháng mình vất vả luyện tập.

- Trình diễn ca khúc đã cũ bằng một bản cover hoàn toàn mới mẻ so với bản gốc. Ai là người giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt như vậy?

Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương chính là người đã hỗ trợ Việt xuyên suốt quá trình chọn bài và tập luyện. Ca khúc Ngại ngùng cũng chính là sáng tác của chị ấy nên hơn ai hết chị hiểu rõ từng ca từ và truyền tải ca khúc để Việt thể hiện thành công hơn.

viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018

- Chia sẻ trên sân khấu về sự phản đối của gia đình khi quyết định theo con đường âm nhạc. Bạn có thể chia sẻ với khán giả về khoảng thời gian ấy?

Đó là khoảng thời gian trải nghiệm đầy khó khăn của Việt. Khoảng thời gian 4 năm không phải quá dài nhưng đó những năm tháng thanh xuân và rực rỡ nhất của một chàng trai. Và Việt đã phải bỏ ra 4 năm ấy để chứng minh cho gia đình thấy là mình hoàn toàn có thể học, ra trường làm việc kiếm tiền bằng chính đam mê âm nhạc của mình như những bạn trẻ khác.

- Vậy có bao giờ bạn đã nản chí và quyết định trở thành một dược sĩ như ý muốn của ba mẹ?

Đối với Việt việc trở thành một dược sĩ thì không quá khó khăn nhưng để trở thành một người ca sĩ thực thụ thì khó khăn hơn gấp nhiều lần. Âm nhạc với Việt đó không còn là một sở thích mà đó là đam mê. Dù con đường đi đến với âm nhạc của Việt nhiều thử thách nhưng chưa bao giờ mình nản chí hay có ý định từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

- Ba mẹ không đồng ý với quyết định trở thành ca sĩ của bạn. Vậy khi biết Việt sở hữu tấm vé đi tiếp tại The Voice, ba mẹ đã phản ứng như thế nào?

Khi Việt báo tin cho ba là con đã vượt qua vòng giấu mặt, câu đầu tiên của ba là: “Chúc mừng con, ba tin là con sẽ làm được điều con mong muốn”. Câu nói ấy khiến Việt có thêm nhiều động lực cho chặng đường âm nhạc sắp tới. Và hành trình 4 năm nỗ lực theo đuổi âm nhạc của mình đã có kết quả.

- Vậy chắc hẳn, gia đình đã hoàn toàn ủng hộ đam mê âm nhạc của Việt?

Ngày Việt đứng trên sân khấu Giọng hát Việt 2018, ba mẹ Việt đã phần nào ủng hộ quyết định theo đuổi đam mê âm nhạc của con trai. Nhưng đó chỉ mới là bắt đầu, Việt vẫn đang tiếp tục cố gắng để khẳng định cho ba mẹ thấy là “con đã đang và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường nghệ thuật”.

viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018
Việt Puzo đã trải qua khoảng thời gian khó khăn trước sự phản đối của gia đình

-Trở thành thành viên của team HLV Thu Phương và nhận được lời hứa hẹn của HLV Noo Phước Thịnh, Bạn có nghĩ mình đang có nhiều lợi thế hơn các thí sinh khác những vòng tới?

Khán giả khi xem phần thi của Việt xong có bình luận là: “Thí sinh đầu tiên vượt qua vòng đối đầu đây rồi vì có lời hứa hẹn từ HLV Noo Phước Thịnh”. Việt không phủ nhận đó là một lợi thế tuy nhiên bản thân Việt tự nhắc nhở bản thân mình sẽ phải nghiêm túc luyện tập cho những vòng sau. Mọi thành công đều đến từ những nỗ lực của chính bạn chứ không thể dựa dẫm ai đó ban cho cỏ bốn lá, đúng không ? (4)

- HLV Lam Trường và Tóc Tiên đều có sự đồng cảm giống như bạn về việc bị gia đình ngăn cản theo đuổi nghệ thuật. Tại sao Việt không lựa chọn về một trong hai team ấy?

Mọi người thường nhắc đến chữ “duyên” nhưng Việt nghĩ rằng khi hai trái tim, tâm hồn đồng điệu sẽ tự nhìn thấy nhau. Hơn nữa từ nhỏ đến lớn đã được nghe và thấm những ca từ trong những cuốn CD, album của chị Thu Phương. Việt hi vọng rằng mình sẽ học hỏi được nhiều từ những kinh nghiệm của chị Thu Phương.

viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018

- Quyết định theo đuổi con đường âm nhạc. Việt đã và đang định hướng cho sự nghiệp ca hát của mình như thế nào?

Việt có thể hát, sáng tác và diễn thuyết. Thêm vào đó mình có khả năng hát đa thể loại Rnb, Pop, Ballad, EDM nhưng Việt sẽ tập trung hướng đến những ca khúc mang nhiều tâm sự có thể chạm tới tâm hồn người nghe. Việt hi vọng sắp tới sẽ có cơ hội được mang những ca khúc do chính tay mình chắp bút lên sân khấu Giọng hát Việt.

Cảm ơn Việt Puzo về những chia sẻ. Chúc bạn thành công tại The Voice 2018!

viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018 Tin tức sao Việt 19/6: Những mỹ nhân 'huyền thoại' của Brazil, những sao Việt sinh năm 1993

Tin tức sao Việt 19/6: Không chỉ sản sinh ra những huyền thoại bóng đá, Brazil còn là nơi quy tụ những mỹ nhân nóng bỏng ...

viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018 Vì sao phim 'Gạo nếp gạo tẻ' lại gây sốt màn ảnh Việt?

"Thập cẩm" tình tiết như con dâu đuổi ba chồng về quê, trọng giàu khinh nghèo, mẹ vợ xúi con rể ly dị con gái... ...

viet puzo va hanh trinh 4 nam thuyet phuc gia dinh de gop mat tai the voice 2018 Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ': Nhận được nhiều những lời hăm dọa từ khán giả

"Chưa khi nào mà càng nhận được nhiều những lời hăm dọa và bình luận căm phẫn của khán giả mà Ngân lại càng thấy hạnh ...

Ảnh: NVCC

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.