Thí sinh The Voice 2018 và những chia sẻ trong Ngày của cha

Những thí sinh của The Voice 2018 như Kiều Oanh, Duy Anh, Thái Bình, Đức Mạnh và Sim Chanponloue đã có những chia sẻ về đấng sinh thành trong Ngày của cha.
thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha Vợ Obama dành lời ngọt ngào trong chồng nhân Ngày của Cha
thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha Dân mạng ngỡ ngàng với ảnh đại gia Trịnh Văn Quyết bế con trong 'Ngày của Cha'
thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha Chia sẻ xúc động của sao Việt trong 'Ngày của cha'

"Ngày của cha" năm nay được kỷ niệm vào chủ nhật 17/6, nhằm tôn vinh những người cha và sự hi sinh cao cả của họ cho con cái. Đây cũng là dịp để gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Hãy cùng lắng nghe những thí sinh của The Voice 2018 chia sẻ tình cảm dành cho đấng sinh thành của mình.

Trần Duy Anh: Cha luôn hiểu khi nào mình buồn, khi nào mình cần sự chia sẻ

Trần Duy Anh gây ấn tượng với công chúng về một nam người mẫu sở hữu diện mạo điển trai và thần thái thu hút trên sân khấu. Với lợi thế chiều cao 1m84, gương mặt chuẩn soái ca, xuất hiện tại The Voice 2018, Duy Anh hiện đang sở hữu một lượng fan khá hùng hậu.

Ngày của cha, Duy Anh tâm sự về người cha của mình: “Mình và cha là những người sống nội tâm và ít nói. Có chuyện buồn hiếm khi tâm sự cùng người khác, nhưng cha luôn hiểu khi nào mình buồn, khi nào mình cần sự chia sẻ.

Đã trưởng thành hơn với con đường riêng của mình nhưng khi nghĩ về cha, Duy Anh luôn có những câu chuyện ngọt ngào ngày thơ bé: “Tuổi thơ cùng cha gắn liền với những hộp thạch dừa trong những tối hai cha con dắc tay nhau đi bộ đón mẹ và tỉ tê đủ thứ chuyện. Những khoảnh khắc bình yên ấy luôn là một miền kí ức đáng nhớ đối với mình. Nhân ngày của cha, Duy Anh chỉ mong muốn cha mẹ luôn khỏe mạnh hạnh phúc”, Duy Anh tâm sự.

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha

Đặng Thị Thái Bình: Cảm ơn cha về tất cả

Là con gái lớn trong gia đình và cùng dành tình yêu cho nghệ thuật nên Thái Bình và cha có thể dễ dàng chia sẻ tâm sự cùng nhau nhiều hơn.

“Cha mình từng là một hoạ sĩ khi ông còn rất trẻ tuổi. Sau khi lập gia đình thì nguồn thu nhập của nghề hoạ sĩ không đủ để lo cho cuộc sống nên đành từ bỏ cái nghề họa sĩ đó. Cha để làm rất nhiều nghề khác nhau miễn là có đủ thu nhập để lo cho hai mẹ con", Thái Bình chia sẻ.

Thái Bình may mắn khi quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát đã nhận được sự ủng hộ của cha, từ hoạt động tại Nhà văn hóa Đà Nẵng tới quyết định thi The Voice, Thái Bình tâm sự: “Cha muốn mình được sống và theo đuổi với đam mê, để không p hải tiếc nuối khi gác lại hoài bão nghệ thuật.Cha cũng chính là người thuyết phục mẹ đồng ý cho Bình theo đuổi con đường này”.

Thành công trên sân khấu The Voice 2018 với ca khúc Chắc anh đang, Thái Bình đang từng ngày chứng minh rằng tình thương và những hi sinh cả ước mơ tuổi trẻ của cha cho những đam mê của con gái đã được đền đáp.

Nhân ngày của cha, Bình muốn nói với Cha rằng: "Cảm ơn cha về tất cả"

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha
Thái Bình và cha

Vũ Đức Mạnh: Cha hãy tin rằng, con trai đã trưởng thành và mạnh mẽ

Sau khoảng thời gian 3 năm không tham gia các cuộc thi ca hát, rụt rè với chính tài năng của mình, Vũ Đức Mạnh đã trở lại sân khấu The Voice 2018 và giành được tấm vé đi xa hơn với ca khúc Chờ cơn mưa. Nhớ lại 3 năm trước với những thất bại khi tham gia một cuộc thi ca nhạc, người luôn bên cạnh cổ vũ đam mê đó chính là gia đình, đặc biệt là cha.

"Trong con mắt mình thì cha là người đàn ông luôn dành nhiều sự quan tâm đến mọi người. Cha là người cũng đã hi sinh cho Mạnh rất nhiều và hai cha con luôn dành thời gian tâm sự cùng nhau. Hôm nay là ngày của Cha, mình muốn gửi lời cảm ơn với người đàn ông vĩ đại ấy vì những lo lắng và yêu thương. Và cha hãy tin rằng, con trai đã trưởng thành và mạnh mẽ".

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha
Đức Mạnh đi du lịch cùng gia đình

Kiều Oanh: Con gái của ba nhất định sẽ thành công

Trở lại sau khoảng thời gian tạm ngắt quãng, hành trình âm nhạc của Kiều Oanh đã gặt hái thành công đầu tiên trên sân khấu Giấu mặt Giọng hát Việt mùa 5, khi cô nhận về trọn vẹn 4 nút chọn của bộ tứ quyền lực.

Mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu nhưng khi trở về mái ấm của mình, Kiều Oanh cũng chỉ là cô con gái nhỏ bé bên cạnh người cha vĩ đại.

Kiều Oanh cho biết: "Cha là người không biết cách thể hiện tình cảm với gia đình. Nhưng lúc nào cũng âm thầm ủng hộ vợ con. Khi mình tham gia The Voice, trước mặt cha ít quan tâm và hỏi thăm tình hình cuộc thi. Nhưng cha hay ở một mình trong phòng và lén xem các clip của mình trên YouTube. Mấy lần mẹ thấy thì đều chối phăng đi chuyện khác. Những tình cảm và sự hi sinh thầm lặng của cha luôn là động lực để mình mạnh mẽ trên chặng đường theo đuổi đam mê. Ngày của cha, mình muốn gửi đến ba rằng: “ Con gái của ba nhất định sẽ thành công”.

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha
Kiều Oanh

Sim Chanponloue: Con trai vẫn đang nỗ lực hết sức với ước mơ của mình

Sim Chanponloue - chàng du học sinh đến từ Campuchia gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, phong cách tự tin và khả năng tiếng Việt xuất sắc khi trình diễn ca khúc Hương à trên sân khấu The Voice 2018. Quyết định rời Campuchia đến Việt Nam theo học ngành Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y dược Thái Nguyên và tìm kiếm con đường theo đuổi đam mê âm nhạc là hành trình nhiều khó khăn với chàng trai trẻ.

Sim Chanponloue chia sẻ: Những ký ức bên gia đình luôn là động lực cho chàng trai xa quê, xa gia đình đến Việt Nam theo đuổi ước mơ. Từ lúc trưởng thành và va chạm với cuộc sống xa nhà, đương đầu với những khó khăn khi không có cha bên cạnh, mình mới thấm thía được tình cảm vĩ đại của người cha. Tự hứa với bản thân sẽ phải nỗ lực hết sức để cha hạnh phúc và tự hào cậu con trai của mình”.

Thành tích hiện tại mặc dù chưa nhiều nhưng đó là cả một hành trình nỗ lực của chàng trai 25 tuổi xa quê hương.

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha
Sim Chanponloue và cha

Nhân ngày của cha, ở trên một miền đất xa xôi, Sim muốn nói với cha rằng :”Con trai vẫn đang nỗ lực hết sức với ước mơ của mình. Cha hãy luôn giữ gìn sức khỏe , luôn vui vẻ để nghe nhiều bài hát của con hơn“.

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha Đức Phúc mắng 'thẳng mặt' thí sinh 'The Debut' vì không được tôn trọng

"Những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ...

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha 'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ

Không chỉ các nghệ sĩ nữ mà cả những nghệ sĩ nam cũng thấy "ớn lạnh" khi phải đứng gác một mình trong "Sao nhập ...

thi sinh the voice 2018 va nhung chia se trong ngay cua cha Misoa Kim Anh: '70% bạn bè mình khuyên đừng đi thi The Face vì không cao'

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Misoa Kim Anh vẫn giữ vững quyết định tham gia The Face Vietnam 2018.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.