Vợ Obama dành lời ngọt ngào trong chồng nhân Ngày của Cha

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama thay mặt hai cô con gái chia sẻ tình yêu với chồng, cựu Tổng thống Barack Obama, nhân Ngày của Cha. 
vo obama danh loi ngot ngao trong chong nhan ngay cua cha
Bà Michelle Obama dành lời yêu thương cho chồng nhân Ngày của Cha.

Trên trang Twitter cá nhân hôm 18/6, bà Michelle Obama chia sẻ bức ảnh cũ chụp ông Obama đang ôm hai cô con gái Malia và Sasha cùng lời nhắn gửi đầy yêu thương: "Chúc mừng Ngày của Cha, Barack Obama. Hai cô con gái của chúng ta rồi sẽ cao lớn hơn và trưởng thành hơn, nhưng chúng sẽ mãi là những cô gái bé bỏng của anh. Em và các con yêu anh".

Bức ảnh của bà Michelle cùng dòng thông điệp đã nhận được hơn 300.000 lượt thích cùng nhiều bình luận của những người ủng hộ.

Theo Metro, không lâu sau khi vợ chia sẻ bức ảnh này, ông Obama đã chia sẻ những lời âu yếm dành cho hai cô con gái.

"Trong tất cả những điều đã làm trong cuộc đời, điều khiến anh tự hào nhất là được làm cha của Sasha và Malia. Xin gửi lời chúc mừng một Ngày của Cha đầy ý nghĩa tới tất cả những ai may mắn được làm cha", ông viết.

vo obama danh loi ngot ngao trong chong nhan ngay cua cha
Thông điệp của cựu Tổng thống Obama trong Ngày của Cha. Ảnh chụp màn hình

Lời nhắn gửi của ông Obama đã thu hút hơn 900.000 lượt thích và được chia sẻ lại hơn 200.000 lần. Vợ chồng cựu tổng thống thứ 44 của Mỹ nổi tiếng với chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ và những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau ở mọi lúc mọi nơi.

Họ từng nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và không ngần ngại dành lời yêu thương cho nhau trên trang cá nhân vào các ngày lễ đặc biệt.

Khi chuyển vào Nhà Trắng năm 2009, Sasha mới 7 tuổi còn Malia 10 tuổi. Từ hai cô bé bẽn lẽn ngày nào, Malia và Sasha ngày càng xinh đẹp và và nữ tính.

vo obama danh loi ngot ngao trong chong nhan ngay cua cha Vợ chồng Obama tỏ tình ngọt ngào với nhau trong ngày Valentine
vo obama danh loi ngot ngao trong chong nhan ngay cua cha Tổng thống Obama nói lời yêu nhân dịp sinh nhật vợ
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.