Sức 'nóng' của ông Obama vẫn chưa hề nguội

Hình ảnh Barack Obama hôm 23/5 tản bộ quanh thành phố Bologna của Italia giữa vòng vây người hâm mộ cho thấy, rõ ràng cựu Tổng thống Mỹ vẫn còn sức hút rất lớn.
 
suc nong cua ong obama van chua he nguoi

Bà Michelle đi phía sau trong khi Tổng thống thứ 44 của Mỹ đi cùng một số nhân viên mật vụ Mỹ. Obama trông hào hứng, mỉm cười khi đi bộ qua những con đường uốn khúc trước khi di chuyển tới gần đám đông người dân địa phương muốn bắt tay với ông.

suc nong cua ong obama van chua he nguoi

Ông đã dừng lại để bắt tay và trò chuyện với nhiều người, trong đó có trẻ nhỏ.

suc nong cua ong obama van chua he nguoi

Gia đình cựu Tổng thống Mỹ tới thành phố Bologna hôm 23/5 sau khi rời Tuscany, nơi họ đã dành thời gian thư giãn trong căn biệt thự thuê. Ông Obama và bà Michelle nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân ở Siena và ở Montalcino, nơi cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ chụp hình tại các điểm tham quan và ăn món tráng miệng gelato nổi tiếng của Italia.

suc nong cua ong obama van chua he nguoi

Obama tươi cười khi trò chuyện với một phụ nữ có con nhỏ. Kỳ nghỉ tại thành phố Bologna diễn ra sau khi ông Obama tham gia Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu tại thủ đô Milan của Italia hồi đầu tuần. Chuyến đi trùng với thời điểm đương kim Tổng thống Donald Trump tới Rome – điểm dừng chân thứ 3 trong chuyến công du 9 ngày đầu tiên trên cương vị lãnh đạo Mỹ.

suc nong cua ong obama van chua he nguoi

Kỳ nghỉ tại Italia của gia đình Obama tiếp nối danh sách hàng loạt điểm dừng chân nghỉ dưỡng sang trọng sau khi rời Nhà Trắng hồi tháng 1. Đi tới đâu, gia đình Obama cũng được chào đón nồng nhiệt, có lẽ chính bởi sự thân thiện của chính ông.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.