Gia đình Obama rục rịch chuyển nhà

Các xe tải đã chở đồ đạc của gia đình ông Barack Obama tới ngôi nhà mới ở ngoại ô Washington, nơi họ sẽ sống sau khi ông kết thúc nhiệm kỳ.
gia dinh obama ruc rich chuyen nha Lần cuối cùng ông Obama phát biểu hàng tuần
gia dinh obama ruc rich chuyen nha Obama làm gì trong ngày cuối cùng ở Nhà Trắng?
gia dinh obama ruc rich chuyen nha
Đồ đạc của gia đình ông Obama bắt đầu được chuyển tới ngôi nhà mới. Ảnh: Dailymail

Ngày chuyển giao quyền lực cho ông Donald Trump đến gần cũng là lúc gia đình Tổng thống Barack Obama rời tòa Bạch ốc.

Theo Daily Mail, các xe tải chuyển đồ được nhìn thấy đậu trước cửa căn nhà mới của gia đình ông Obama ở vùng Kalorama, ngoại ô Washingto. Đây là căn nhà ông thuê lại từ Joe Lockhart, cựu thư ký báo chí Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Bill Clinton. Gia đình tổng thống thứ 44 sẽ bắt đầu ở đây từ tuần tới.

Căn nhà được xây dựng từ năm 1928, rộng hơn 760 m2. Biệt thự có giá 4,3 triệu USD với các phòng thay đồ và phòng tắm riêng, không gian vui chơi giải trí và một khu vườn yên tĩnh. Gia đình Obama sẽ ở đây cho đến khi con gái út Sasha học xong trung học.

Tổng thống Obama sẽ rời Washington DC ngay sau lễ nhậm chức của ông Donald Trump ngày 20/1. Tổng thống và vợ Michelle cùng hai con gái Malia và Sasha sẽ có kỳ nghỉ đầu tiên ở Palm Springs, bang California.

Hãng TMZ cho hay họ sẽ lên máy bay trực thăng sau khi rời Đồi Capitol vào ngày 20/1 để đến căn cứ không quân Andrews, sau đó bắt đầu kỳ nghỉ. Đây sẽ là chuyến bay tài trợ một chiều. Gia đình ông Obama sẽ trả tiền vé khi trở về.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.