Tổng thống Obama nói lời yêu nhân dịp sinh nhật vợ

Vào ngày sinh nhật lần thứ 53 của vợ, Tổng thống Barack Obama đăng lên Twitter lời nhắn nhủ yêu thương kèm thông điệp "Anh yêu em".
tong thong obama noi loi yeu nhan dip sinh nhat vo Những bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy của đệ nhất phu nhân Mỹ
tong thong obama noi loi yeu nhan dip sinh nhat vo 8 năm ở Nhà Trắng của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama
tong thong obama noi loi yeu nhan dip sinh nhat vo
Ông Obama đăng bức ảnh hai vợ chồng ngồi trên xe golf. Ảnh: Twitter

"Gửi tới cô gái đến từ South Side, người đã đảm nhận vai trò mà cô ấy không muốn nhưng làm rất tuyệt: Chúc mừng sinh nhật em, Michelle. Anh yêu em", Tổng thống Mỹ Barack Obama viết trên Twitter hôm 17/1, theo Huffington Post.

Kèm theo lời chúc sinh nhật, ông đăng bức ảnh hai vợ chồng ngồi trên chiếc xe golf vào ngày 20/1/2009. Bức ảnh được chụp sau tiệc nhậm chức nhiệm kỳ đầu tiên của ông Obama. Bà Michelle mặc đầm trắng, khoác chiếc áo mỏng trên vai, còn ông Obama mặc vest đen, giơ ngón tay tạo hình chữ V.

Trong bài phát biểu chia tay Nhà Trắng, vị tổng thống da màu đã rơi nước mắt khi trải lòng về vợ:

Michelle LaVaughn Robinson. Trong 25 năm qua, em không chỉ là vợ anh, mẹ của các con anh mà còn là người bạn tốt nhất của anh. Em đảm nhận vai trò mà em không đòi hỏi nhưng em đã hoàn thành công việc này bằng sự duyên dáng, lòng can đảm, phong cách và khiếu hài hước của mình. Em đã khiến anh cảm thấy tự hào. Và em cũng đã khiến cả đất nước cảm thấy tự hào".

Gia đình ông Obama chỉ còn 3 ngày ở Nhà Trắng, trước khi tòa Bạch Ốc đón chào chủ nhân mới, vợ chồng ông Donald Trump. Sau khi rời nhiệm sở, ông Obama sẽ cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ ở thành phố Palm Springs, Nam California trước khi trở lại Washington DC sống trong căn hộ mới.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.