Đỗ Phương Thảo: 'Mẹ chồng là người cổ vũ và hỗ trợ nhiều nhất khi tham gia The Voice'

"Khi biết mình đăng kí tham gia The Voice, chính mẹ đã hướng dẫn cho Thảo những kĩ thuật thanh nhạc và bí kíp mà chỉ những người lâu năm trong nghề mới có được", Phương Thảo chia sẻ.
do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice Sau 3 lần 'trượt từ vòng gửi xe', đây là điều Phương Duy muốn thể hiện khi quay lại The Voice 2018
do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice Thí sinh The Voice 2018 và những chia sẻ trong Ngày của cha
do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice Gia Nghi 'The Voice 2018': Rất lo lắng về khả năng hát tiếng Việt của bản thân

Với tiết mục Too Good At Goodbyes nằm trong album phòng thu thứ hai của chàng ca nhạc sĩ tài năng Sam Smith, Phương Thảo đã chính thức trở thành "chiến binh” cuối cùng của đội Noo Phước Thịnh với 4 nút chọn tại vòng giấu mặt The Voice 2018.

Đỗ Phương Thảo thể hiện ca khúc "Too Good At Goodbyes" tại vòng giấu mặt The Voicce

Được 4 nút chọn nhưng Phương Thảo lại chọn về đội Noo Phước Thịnh, và đây là lý do

Không phải là thí sinh đầu tiên xuất sắc khi lựa chọn ca khúc tiếng Anh để thể hiện tại vòng Giấu mặt nhưng giọng ca “4 chọn” Phương Thảo tạo được sức hút với ngoại hình sáng sân khấu cùng cách xử lý những nốt cao vang sáng và giọng hát đầy nội lực. Chia sẻ về lựa chọn của mình, Phương Thảo nói: “Cũng giống như các bạn thí sinh khác, khi bước chân vào sân chơi Giọng hát Việt thì ai cũng đều có cho mình một sự lựa chọn. Thảo hiểu được thế mạnh của mình ở đâu để lựa chọn ca khúc phù hợp nhất. Nhận được cả bốn nút chọn ấy thực sự quá bất ngờ với mình”.

Sau phần thi xuất sắc, cuộc chiến tranh giành thí sinh của 4 HLV một lần nữa “bùng nổ” khi HLV Noo Phước Thịnh phải lên sân khấu để “mua chuộc” cô gái Hải Phòng “Chị Tóc Tiên có nói anh khen nhiều cô gái đẹp nhưng anh không bấm ai cả, chỉ bấm các chàng trai thôi. Là vì anh chờ cô gái đủ thanh và sắc như em đấy“. HLV Tóc Tiên xúc động chia sẻ: “Em là người đầu tiên lay động, khiến chị vẫn còn run đến bây giờ. Giọng hát em khiến chị thật sự xúc động để quay lại“. HLV Thu Phương không hứa hẹn về giải quán quân mà khẳng định “Chị em mình chỉ có Thu Phương - Phương Thảo mà thôi“.

do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice
Phương Thảo nhận được 4 nút chọn

Một Phương Thảo hát tiếng Anh điêu luyện phù hơp với Tóc Tiên và sở hữu giọng hát nội lực khá giống phong cách Thu Phương. Nhưng lựa chọn cuối cùng của Phương Thảo là về team Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ lý do cho quyết định của mình, Phương Thảo tâm sự: “Chị Thu Phương là ca sĩ có kinh nghiệm rất lâu năm trong nghề với giọng hát dày và nội lực. HLV Tóc Tiên thì mới mẻ, văn minh và sở hữu lượng fan khá lớn. Tuy nhiên, điều mà Thảo muốn tìm kiếm chính là cảm xúc của người nghệ sĩ, Thảo nhận thấy rằng anh Noo Phước Thịnh có giọng hát hết sức truyền cảm, gu âm nhạc hiện đại, phong cách trình diễn cực kì lôi cuốn, đó chính là những điều mà Thảo muốn bản thân mình cần học hỏi thêm”.

do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice
Phương Thảo quyết định về đội HLV Noo Phước Thịnh.

Mẹ chồng là người cổ vũ và hỗ trợ nhiều nhất khi tham gia The Voice

Sở hữu giọng hát nội lực, điêu luyện nhưng ít ai biết Phương Thảo đã lập gia đình khá sớm. Phương Thảo chia sẻ: “Với mình mọi chuyện xảy ra trong cuộc đời đều là cơ duyên. Nghệ thuật cũng là cái duyên và kết hôn cũng là duyên”.

Từng quyết định gác lại đam mê âm nhạc và lựa chọn con đường yên bình hơn khi trở thành một cô sinh viên Đại học Ngoại ngữ và trở thành một nhân viên văn phòng bình yên bên mái ấm riêng của mình.

do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice
Phương Thảo và chồng

Tuy nhiên, chính mái ấm đó lại là ngọn lửa thôi thúc cô quay lại với nghệ thuật, tiếp tục sống với đam mê. Chồng cô là nghệ sĩ chơi trống trong Nhà hát Quân đội và ban nhạc Dương Cầm Background. Mẹ chồng là NSUT Mai Thị Bích Việt - nữ ca sĩ rất nổi tiếng vào những thập niên 70, 80 và bố chồng là nghệ sĩ kịch câm đầu tiên tại Việt Nam.

“Mình quyết định lập gia đình sớm vì cảm thấy đã gặp được đúng người, đúng thời điểm và người đàn ông ấy xứng đáng để đi cùng đến cuối cuộc đời. May mắn khi cả gia đình chồng đều làm nghệ thuật”, Phương Thảo chia sẻ về gia đình chồng.

Phương Thảo hé lộ mẹ chồng đã hướng dẫn luyện thanh và hết lòng động viên cô trước khi tham gia vòng giấu mặt The Voice: “Mẹ chồng thương yêu và coi mình như con gái, mẹ cũng là ca sĩ nên rất hiểu lựa chọn và những khó khăn của mình khi theo đuổi con đường này. Khi biết mình đăng kí tham gia The Voice, chính mẹ đã hướng dẫn cho Thảo những kĩ thuật thanh nhạc và bí kíp mà chỉ những người lâu năm trong nghề mới có được. Mình thấy rất hạnh phúc và may mắn vì điều này”.

do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice
Mẹ chồng là người ủng hộ Phương Thảo theo đuổi con đường âm nhạc

Vòng giấu mặt đã khép lại với rất nhiều thí sinh mạnh và có màu sắc nổi bật của 4 đội HLV. Phương Thảo đã chứng tỏ được tài năng của mình khi trở thành thí sinh trong đội hình ít ỏi nhưng màn trình diễn “4 chọn” tại The Voice 2018. Với tài năng thể hiện trên sân khấu và sự hỗ trợ đắc lực từ gia đình, Phương Thảo hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ với khán giả tại vòng đối đầu. Tập 6 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 24/06 trên sóng VTV3.

do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice Tin tức sao Việt 18/6: Võ Hoàng Yến nói về bệnh tình của mình, Thúy Ngân bị hăm dọa khi đóng 'Gạo nếp gạo tẻ'

Tin tức sao Việt 18/6: Võ HoànG Yến chia sẻ về sức khoẻ khi liên tục gặp cơn đau co rút cột sống kéo dài, ...

do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice Mượn Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà đá xéo Hoa Vinh vì tuyên bố 'không cần chơi với ai trong showbiz'?

Vũ Hà nhắc nhở "hiện tượng livastream": "Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc ...

do phuong thao me chong la nguoi co vu va ho tro nhieu nhat khi tham gia the voice 'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ

Không chỉ các nghệ sĩ nữ mà cả những nghệ sĩ nam cũng thấy "ớn lạnh" khi phải đứng gác một mình trong "Sao nhập ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.