Trung vệ Đình Trọng được khen hát hay khi cover hit Noo Phước Thịnh

Trung vệ 21 tuổi của đội tuyển Việt Nam được người hâm mộ khen hát hay khi khoe giọng trong bản cover "Như phút ban đầu" tại buổi liên hoan với gia đình.
Trung vệ Đình Trọng hát 'Như phút ban đầu' Trung vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam được khen ngợi khi cover hit "Như phút ban đầu" của Noo Phước Thịnh.

Gần đây, đoạn video ghi lại cảnh Trần Đình Trọng hát ca khúc Như phút ban đầu đã được lan truyền trên mạng Internet. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với giọng hát khá tốt của trung vệ 21 tuổi.

Đoạn video được quay lại trong buổi liên hoan với gia đình Đình Trọng sau thành công của AFF Cup 2018.

Theo người đăng tải lại video, cầu thủ người Gia Lâm (Hà Nội) được đề nghị hát góp vui trong bữa tiệc với người thân và bạn bè. Vì vậy, Đình Trọng đã chọn ca khúc Như phút ban đầu của Noo Phước Thịnh để hát tặng gia đình, họ hàng.

trung ve dinh trong duoc khen hat hay khi cover hit noo phuoc thinh

Người hâm mộ khen ngợi giọng hát của trung vệ Đình Trọng khi cover hit Như phút ban đầu.

Song ca cùng Đình Trọng là cầu thủ Ngân Văn Đại, tân binh của tuyển Việt Nam. Hai cầu thủ trẻ cùng cover bản hit của Noo Phước Thịnh khá vui vẻ, thậm chí Đình Trọng còn được người bạn tặng hoa.

Bên dưới video, người hâm mộ liên tục khen ngợi giọng hát của trung vệ trẻ. Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ mang áo số 21 vừa đẹp trai vừa đá bóng giỏi và còn hát hay.

Tuy nhiên, không ít fan nhắc lại chuyện Đình Trọng thường tự nhận là không biết hát mỗi khi được yêu cầu giao lưu với người hâm mộ. "Thế mà cứ nói em ngại lắm em có biết hát đâu, cú lừa của sơ-vin đại hiệp", bạn Hà Phan bình luận hóm hỉnh.

Ngoài Đình Trọng, đội tuyển Việt Nam còn có khá nhiều cầu thủ sở hữu giọng hát được người hâm mộ yêu thích. Bùi Tiến Dũng (04), Lương Xuân Trường, Văn Thanh... đều được khen ngợi vì sở hữu khả năng ca hát khá "ngọt".

trung ve dinh trong duoc khen hat hay khi cover hit noo phuoc thinh

Đình Trọng thường tự nhận không biết hát mỗi khi được yêu cầu hát giao lưu.

Trần Đình Trọng sinh năm 1997, đá ở vị trí trung vệ giữa và được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặt cho biệt danh "Lá chắn thép".

Cầu thủ 21 tuổi đá cho CLB Hà Nội trước khi được gọi lên tuyển quốc gia. Góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng đã góp phần lập nên nhiều kì tích cho bóng đá nước nhà.

Sau giải đấu AFF Cup 2018 vừa qua, Đình Trọng được chẩn đoán gặp phải chấn thương mãn tính ở bàn chân. Vì vậy, trung vệ 21 tuổi phải tạm rút khỏi đội hình tham dự Asian Cup 2019 để sang Hàn Quốc điều trị.

Sự vắng mặt của anh khiến khá nhiều người nuối tiếc vì Đình Trọng là cái tên quan trọng trên hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Nhiều chuyên gia nhận định sự vắng mặt của anh là điều khiến HLV Park Hang-seo khá lo lắng.

XEM THÊM

trung ve dinh trong duoc khen hat hay khi cover hit noo phuoc thinh HLV Park Hang Seo: 'Đình Trọng có thể trở lại đội tuyển Việt Nam'

HLV người Hàn Quốc khẳng định chấn thương của Đình Trọng không đáng ngại, và anh hoàn toàn có thể hoãn kế hoạch sang Hàn ...

trung ve dinh trong duoc khen hat hay khi cover hit noo phuoc thinh Đoàn Văn Hậu vượt Quang Hải, Đình Trọng nhận giải nam cầu thủ trẻ hay nhất năm 2018

Tối 22/12, tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2018, Đoàn Văn Hậu vượt qua Quang Hải, Đình Trọng nhận giải nam cầu thủ trẻ ...

trung ve dinh trong duoc khen hat hay khi cover hit noo phuoc thinh Bố Đình Trọng: ‘Con bị chấn thương ở khớp cổ chân và sắp tới sang Hàn Quốc tiểu phẫu’

Ông Trần Đình Hùng, bố cầu thủ Đình Trọng cho biết, con trai bị chấn thương ở khớp cổ chân phải nhưng không quá nguy ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.