Bố Đình Trọng: ‘Con bị chấn thương ở khớp cổ chân và sắp tới sang Hàn Quốc tiểu phẫu’

Ông Trần Đình Hùng, bố cầu thủ Đình Trọng cho biết, con trai bị chấn thương ở khớp cổ chân phải nhưng không quá nguy hiểm và sắp tới Đình Trọng sẽ sang Hàn Quốc tiểu phẫu.

Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 và đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch thì có thông tin cầu thủ Đình Trọng gặp chấn thương ở khớp cổ chân phải.

bo dinh trong con bi chan thuong o khop co chan va sap toi sang han quoc tieu phau
Tối 15/12, đội tuyển Việt Nam đã giành cup vô địch AFF Cup 2018 sau khi thắng Malaysia 1-0 ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình (thắng 3-2 ở cả hai lượt trận). (Ảnh: Trần Quang Thái).

Liên quan đến tình trạng chấn thương của cầu thủ Đình Trọng, ngày 17/12, chúng tôi đã liên hệ với ông Trần Đình Hùng (bố cầu thủ Trần Đình Trọng) về thông tin chấn thương của cầu thủ này khi về thăm nhà.

Theo đó, ông Hùng cho biết, hôm nay Đình Trọng sẽ về quê nhà ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội chung niềm vui cùng người thân, hàng xóm.

Chia sẻ về chấn thương của con trai, ông Hùng cho biết, Đình Trọng bị chấn thương vỡ mảnh xương ở khớp cổ chân phải từ khi đá giải vô địch Quốc gia (V League) nhưng Đình Trọng vẫn cố đá hai giải vừa qua rồi sẽ tạm nghỉ để chữa trị.

bo dinh trong con bi chan thuong o khop co chan va sap toi sang han quoc tieu phau
Đình Trọng bị chấn thương tại khớp cổ chân phải sau giải AFF Cup 2018. (Ảnh: AFF).

“Sắp tới, Đình Trọng sẽ sang Hàn Quốc tiến hành tiểu phẫu”, ông Hùng nói.

Ông Hùng cho biết thêm, hôm nay Đình Trọng về nhà nên ông đã làm 20 mâm cỗ mời người thân, họ hàng đến chung vui.

Chia sẻ lại cảm xúc khi xem trận chung kết lượt về AFF Cup, ông Hùng thông tin, trận chung kết lượt về, hai vợ chồng ông đã vào sân vận động Mỹ Đình để xem con trai và đồng đội thi đấu.

“Hôm đó, tôi rất vui sướng và vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF sau 10 năm chờ đợi. Tôi tự hào trước tinh thần thi đấu của con trai cũng như toàn đội tuyển trong suốt giải đấu.

Cùng chia sẻ cảm xúc khi con trai về, bà Nguyễn Thu Hương (mẹ của Đình Trọng) cho biết, Đình Trọng có niềm đam mê với trái bóng từ nhỏ nên trong các bài tập làm văn cấp 1, con thường đưa hình ảnh trái bóng vào bài tập dù cô đưa ra chủ đề nào đi nữa.

Khi Trọng còn nhỏ, bố cũng không muốn con trai theo đuổi với trái bóng nên mỗi lần đi thi đấu, bà Hương luôn là người đèo con đi. Sau đó, ông Hùng xem con trai đá bóng và đã ủng hộ Trọng theo nghiệp quần đùi áo số.

“Sau đó, chồng tôi mua bóng, quần áo đẹp và nhận nhiệm vụ đưa con đi thi đấu giải. Cứ thế, Đình Trọng đấu ở cấp xã, rồi cấp huyện rồi vào đội tuyển trẻ và đầu quân cho Hà Nội”, bà Hương nói.

Theo bà Hương, ngày Trọng được gọi lên tuyển quốc gia và em đã gọi điện báo gia đình khiến mọi người đều vui và hạnh phúc.

Trong giải AFF Cup 2018 vừa qua, Đình Trọng và Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải là 3 trung vệ tạo thành lá chắn thép cho đội tuyển Việt Nam và giành chức vô địch AFF Cup 2018.

bo dinh trong con bi chan thuong o khop co chan va sap toi sang han quoc tieu phau Sau đêm 'đi bão' mừng Việt Nam vô địch AFF Cup: Trung tâm cấp cứu 115 tăng 30% lượt bệnh nhân đi cấp cứu

Trong tối đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội đã vận chuyển tăng 30-35% bệnh nhân ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.