Vpop tuần 3/12: Sao Việt đua nhau ra mắt sản phẩm, ca khúc Giáng sinh lên ngôi

Chặng đua nước rút cuối năm 2018, nhiều sao Việt ra mắt sản phẩm âm nhạc khép lại một năm hoạt động tại thị trường Vpop. Các ca khúc Giáng sinh được săn lùng trong mùa lễ hội, bản tình ca huyền thoại "All I want for Christmas is you" dành nhiều lượt nghe tại mạng xã hội âm nhạc.

Những sản phẩm nổi bật Vpop

Ngày 18/12, Noo Phước Thịnh phát hành MV Thương em là điều anh không thể ngờ đúng dịp sinh nhật của mình. Tiếp nối thành công ca khúc Những kẻ mộng mơ, nam ca sĩ đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với âm nhạc, trung thành với phong cách lịch lãm, điển trai cùng giai điệu bắt tai, chinh phục khán giả.

vpop tuan 312 sao viet dua nhau ra mat san pham ca khuc giang sinh len ngoi

Hình ảnh bụi bặm của Noo Phước Thịnh trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đùa Vpop. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Thương em là điều anh không thể ngờ được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Minh Triết, kể về chuyện tình của chàng trai trẻ tên Thịnh và My – bạn học cùng lớp.

Vốn là con nhà gia thế, Thịnh phải rời quê để học phi công, giữ liên lạc với bạn gái qua những lá thư tay. Câu chuyện với tình tiết cao trào khi My mắc bệnh hiểm nghèo, Thịnh vướng phải mối tình với bạn nữ khác cùng lớp.

Sau gần 1 năm im ắng, Dương Hoàng Yến bất ngờ trở lại đường đua Vpop tháng 12, khi phát hành MV Không phải em đúng không. Bản Ballad do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác dành riêng cho cô, kể về câu chuyện tình chông gai của nữ ca sĩ.

MV được xây dựng thành bộ phim ngắn về cuộc tình tay ba giữa Dương Hoàng Yến – Bình An và nữ diễn viên Quỳnh Kool. Không phải em đúng không là sản phẩm được Dương Hoàng Yến ấp ủ thời gian dài, thể hiện nội tâm và giọng hát kĩ thuật của cô.

Hiện tượng âm nhạc Osad ra mắt MV mới tựa đề Em có thể với giai điệu vui tươi quen thuộc. Sau thành công với bản hit Người âm phủ, giọng ca trẻ được yêu thích bởi chất nhạc rap hóm hỉnh, trẻ trung. Trong sản phẩm mới, Osad thể hiện sự trưởng thành cùng khả năng vũ đạo thành thục, kĩ thuật thanh nhạc trau dồi.

Uyên Linh quay trở lại đường đua Vpop với sản phẩm Nếu có một ngày. Ca khúc nằm trong bộ phim Gái già lắm chiêu phát hành giữa tháng 12, nhận sự thu hút lớn từ khán giả. Bài hát mang giai điệu buồn, thể hiện sự trách hờn, tủi thân nhìn lại từ cuộc tình đã qua.

Giọng ca trẻ Tia Hải Châu là cái tên nổi bật cho cuộc chiến Vpop tháng 12. Cô được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong năm 2019, khi phát hành sản phẩm âm nhạc tựa đề Muốn có anh (I à í a). Ca khúc đánh dấu sự kết hợp của Tia Hỉa Châu cùng Châu Đăng Khoa trong vai trò sản xuất âm nhạc.

Sau thành công với bản hit Ấm no đời đời, phát hành đầu tháng 10, Đoàn Thúy Trang tiếp tục trở lại với Lời yêu chưa nói. Ca khúc ra mắt dịp cuối năm khép lại chặng đường hoạt động đầy sôi nổi của nữ ca sĩ, gửi gắm tới khán giả những điều mới lạ tại Vpop 2019.

Đặc biệt, MV có sự tham gia của Nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - người đứng sau thành công tác phẩm Tình yêu màu nắng của Đoàn Thúy Trang.

vpop tuan 312 sao viet dua nhau ra mat san pham ca khuc giang sinh len ngoi

Đoàn Thúy Trang đánh dấu sự đột phá mạnh mẽ trong đường đua Vpop tháng 12.

Lời yêu chưa nói diễn tả tâm sự hai người có tình cảm với nhau nhưng không đủ can đảm để bày tỏ. Kết hôn gần 5 năm, đây là lần đầu tiên Đoàn Thúy Trang và Phạm Thanh Hà cùng song ca trong ca khúc mới.

Jun Phạm cũng nhanh chóng tham gia cuộc chiến Vpop tháng 12, khi phát hành MV Gật đầu. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của bộ đôi Jun Vũ – Khả Ngân sau thành công với 100 ngày bên em.

Câu chuyện trong MV nói về chàng nhà văn Jun Phạm trở về ngôi nhà cũ, nơi chứa những kỉ niệm giữa anh và người yêu. Với diễn xuất nhẹ nhàng, giai điệu Ballad dễ nghe dẫn dắt khán giả vào câu chuyện hồi kí tình yêu của Jun Phạm.

Nhạc Giáng sinh được săn lùng

Đường đua Vpop tháng 12 trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, khi các nghệ sĩ ra mắt sản phẩm chủ đề Giáng sinh, tổ chức liveshow kỉ niệm chặng đường âm nhạc. Bên cạnh đó, nhiều ca khúc huyền thoại như All I Want For Christmas Is You, Santa Is Coming To Town

Mai Tiến Dũng phát hành sản phẩm Mùa đông của anh – sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh về chủ đề Giáng sinh, được làm mới đầy trẻ trung. Vốn thuộc dòng nhạc Bolero, ca khúc được Mai Tiến Dũng làm mới về bản phối trở nên tươi mới phù hợp thí hiếu khán giả. Tiếng đàn của Vĩnh Tâm kết hợp với giọng hát trầm ấm của nam ca sĩ giúp Mùa đông của anh trở nên dễ nghe, ấm áp trong mùa Giáng sinh.

Nghệ sĩ Violin Hoàng Rob nhanh chóng phát hành bản mashup hai ca khúc nổi tiếng Last ChristmasKhúc giao mùa với giai điệu da diết, nhẹ nhàng.

2 ca khúc quen thuộc mang đến âm hưởng mới mẻ, cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại. Anh cũng là chủ nhân của sự kiện âm nhạc Hừng Đông đình đám, diễn ra năm 2017, kết hợp cùng nhiều ngôi sao như Noo Phước Thịnh, Hồng Nhung, Tuấn Hưng…

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, nhiều sự kiện giải trí cũng được chú ý. Đặc biệt, liveshow Ten On Ten kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của Đông Nhi diễn ra ngày 23/12, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nghệ sĩ và khán giả.

vpop tuan 312 sao viet dua nhau ra mat san pham ca khuc giang sinh len ngoi

Đông Nhi để lại dấu ấn mạnh mẽ trong làng Vpop 2018 (Ảnh: NLD).

Cô trình diễn nhiều bản hit trong sự nghiệp như Xin anh đừng, I Wanna Be On Top, Boom Boom, Pink Girl

Hình ảnh Ông Cao Thắng bật khóc khi nhìn người yêu trình diễn được công chúng quan tâm, để lại nhiều cảm xúc thăng hoa trong liveshow tiền tỉ của nữ ca sĩ.

XEM THÊM

vpop tuan 312 sao viet dua nhau ra mat san pham ca khuc giang sinh len ngoi

6 MV chủ đề tình yêu đồng tính cảm động của Vpop

"Màu nước mắt", "Muộn màng", "Tan vỡ", "Lưng chừng nước mắt"… là những sản phẩm âm nhạc khai thác chủ đề tình yêu đồng tính ...

vpop tuan 312 sao viet dua nhau ra mat san pham ca khuc giang sinh len ngoi

Vpop tuần 2/11: Hương Giang gây sốt, Bích Phương công bố dự án âm nhạc mới

Sự trở lại của nhiều tên tuổi Hương Giang, Bích Phương, Nguyễn Trần Trung Quân… với sản phẩm âm nhạc chất lượng đánh dấu sự ...

vpop tuan 312 sao viet dua nhau ra mat san pham ca khuc giang sinh len ngoi

Vpop tuần qua: 'Rời bỏ 2' của Hòa Minzy nổi bật, thiếu vắng những sản phẩm thu hút

Vpop trải qua một tuần tẻ nhạt khi các sản phẩm âm nhạc của Vy Oanh, Gin Tuấn Kiệt, Ngọc Anh không mấy thu hút, ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.