Vpop tuần 2/12: Underground nổi bật, các đại nhạc hội công phá dịp cuối năm

Sản phẩm âm nhạc mang hơi hướng Hiphop của các nghệ sĩ Underground như Suboi, Lộn Xộn… gây chú ý Vpop trong những ngày cuối năm cùng các lễ hội âm nhạc tại Hà Nội, TP HCM.
vpop tuan 212 underground noi bat cac dai nhac hoi cong pha dip cuoi nam Vpop tuần 3/10: Mỹ Tâm bước lên đỉnh cao nghệ thuật mới, nhạc phim chiếm lĩnh thị trường giải trí

Bức tranh Vpop nửa cuối tháng 10 đánh dấu đột phá âm nhạc của nhiều ngôi sao tên tuổi, những ca khúc nhạc phim chiếm ...

Nhạc Underground nở rộ

Sau thành công của N-Sao? Phát hành đầu tháng 8, Suboi tiếp tục đánh dấu sự trở lại với âm nhạc với Công – một sản phẩm đặc tính Hiphop mạnh mẽ, cá tính. Ca khúc đánh dấu sự kết hợp giữa nữ Rapper cùng hai nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Zach – Pat.

Công mang giai điệu mạnh mẽ với tiết tấu nhanh, ca từ xoay quanh những bộn bề công việc, đời sống của người trẻ từ góc nhìn đa chiều. MV chủ đạo với hai màu xanh - đỏ, lấy bối cảnh tại một xưởng cơ khí với hình ảnh những nữ công nhận mạnh mẽ, cá tính. Trong đó có người ngày đêm làm việc như một cỗ máy, không có sự thay đổi, đầy nhàm chán.

vpop tuan 212 underground noi bat cac dai nhac hoi cong pha dip cuoi nam
Suboi xuất hiện cá tính trong MV "Công" (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa đầy 3 ngày xuất bản, ca khúc nhận hơn 500 nghìn lượt xem, hàng trăm chia sẻ cùng bình luận tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, nhiều người phải tua lại ca khúc để hiểu thông điệp khi Suboi sử dụng nhiều tiếng Anh cùng ngôn ngữ không rõ nghĩa.

Lộn Xộn Band tung MV đầu tay với tựa đề Bấm # cho anh đi lên đầy màu sắc, khác biệt với các sản phẩm âm nhạc ra mắt cùng thời gian. Được biết, đây cũng là MV đầu tiên sau khi nhóm kết thúc hành trình tại Sing My Song.

Bốn học trò của nhạc sĩ Lê Minh Sơn tái hiện cuộc sống đời thường thông qua ca từ, cảnh quay trong MV. Ca khúc phản ánh hành động, thói quen có phần vô tư, thiếu tế nhị của con người trong thang máy hàng ngày với lời diễu cợt, châm biếm.

Sara Lưu sau khi công bố tình cảm cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã ra mắt MV Em còn lại gì ngày 3/12. Ca khúc là sản phẩm khẳng định con đường hoạt động solo của cô trong thời gian tới. Sau thành công với bài hát Đừng như thói quen kết hợp ăn ý cùng Jaykii, Em còn lại gì đánh dấu sự lột xác mới mẻ của giọng ca trẻ với kĩ thuật thanh nhạc được đào tạo bài bản.

Đông Nhi tiếp tục ra mắt MV Gọi em đi – đánh dấu thời gian hoạt động âm nhạc đầy sôi nổi trong suốt 10 năm ca hát của cô. Đây tiếp tục là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Max Vol và bàn tay sản xuất của Ông Cao Thắng.

MV mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ, mang giai điệu vui tươi, truyền tải thông điệp tích cực về tình yêu trai gái như nhiều sản phẩm trước của Đông Nhi. Tuy nhiên, Gọi em đi không tạo ra sự khác biệt, thậm chí có phần trùng lặp với nhiều sản phẩm của nữ ca sĩ.

Những màn trình diễn ấn tượng

Ngày 8/12, đại nhạc hội Diana diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy với sự góp mặt của 8 tên tuổi Việt như Bích Phương, Issac, Trọng Hiếu, Soobin Hoàng Sơn... trở thành tâm điểm âm nhạc Thủ đô dịp cuối tuần.

vpop tuan 212 underground noi bat cac dai nhac hoi cong pha dip cuoi nam
Bích Phương "đại náo" đêm diễn Diana với bản hít "Bùa yêu" (Ảnh: Saostar)

Đại nhạc hội Việt - Hàn cùng dàn nghệ sĩ quốc tế với giai điệu sôi động, truyền tải thông điệp tích cực, năng lượng hứng khởi cho giới trẻ thu hút sự quan tâm của gần 5.000 khán giả. Mặc trời mưa rét, nhiều nghệ sĩ vẫn tung hoành trong đại nhạc hội với nhiều bản hít đặc sắc.

Bích Phương làm nóng sân khấu với nhiều ca khúc "triệu view" trong năm như Bùa yêu, Chị ngả em nâng... Trọng Hiếu tiếp tục mang đến bầu không khí sôi động khi kết hợp 3 bản hít Bước đến bên em, Say Ah, Vì anh là vậy. Bên cạnh đó, tâm điểm khách mời với sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn, Orange... mang đến bầu không khí náo nhiệt cho chương trình đại nhạc hội cuối năm.

Song Luân gây ấn tượng khi trình diễn ca khúc Bên em là anh - nhạc phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt trên sân khấu Giải thưởng Hàn Lâm sáng tạo châu Á 2018. Diện bộ cánh lịch lãm, trẻ trung, nam ca sĩ đưa người nghe vào không gian âm nhạc nhẹ nhàng, trầm lắng. Màn biểu diễn dài hơn 5p của Song Luân nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

XEM THÊM

vpop tuan 212 underground noi bat cac dai nhac hoi cong pha dip cuoi nam Nhìn lại Vpop tháng 11: Khi những giọng ca trẻ rũ bỏ hình tượng thanh lịch

Đông Nhi, Trọng Hiếu, Chi Pu quyết tâm theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, đánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc đầy ...

vpop tuan 212 underground noi bat cac dai nhac hoi cong pha dip cuoi nam Vpop tuần cuối tháng 11: Trọng Hiếu, Chi Pu theo đuổi hình tượng quyến rũ, Thanh Lam gây ấn tượng với liveshow lớn

Vpop thời gian cuối năm sôi động với màn trở lại của nhiều giọng ca trẻ, các tên tuổi kì cựu chinh phục khán giả ...

vpop tuan 212 underground noi bat cac dai nhac hoi cong pha dip cuoi nam Vpop tuần qua: Đông Nhi tiếp tục 'chiếm sóng', Chi Pu trở lại đường đua nhạc Việt dịp cuối năm

Vpop trong những ngày gần cuối tháng 11 sôi động với sự trở lại của nhiều tên tuổi trẻ, đặc biệt là các nghệ sĩ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.