Vpop tuần qua: Mỹ Tâm kết hợp cùng Binz trong ca khúc mới, 'Lạc Trôi' cán mốc 200 triệu lượt xem

Vpop cuối tháng 5 sôi động với nhiều ca khúc mới, Mỹ Tâm lần đầu tiên kết hợp với Binz khiến người hâm mộ thích thú, "Lạc Trôi" của Sơn Tùng vừa cán mốc 200 triệu lượt xem sau 2 năm ra mắt.

Sự "đổ bộ" của những ca khúc mới

Ngày 20/5, Bài này chill phết được "trình làng", là sự kết hợp giữa Đen và Min. Nam rapper ấn tượng với giọng hát của Min nên khi bắt đầu sáng tác ca khúc mới, anh nghĩ tới chuyện mời nữ ca sĩ gốc Hà Nội tham gia sản phẩm âm nhạc.

Vpop tuần qua: Mỹ Tâm kết hợp cùng Binz trong ca khúc mới, Lạc Trôi cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 1.

Sự kết hợp giữa Đen và Min tạo ấn tượng mạnh trong lòng khán giả (Ảnh: VnExpress)

Đối lập hoàn toàn về phong cách âm nhạc nhưng sự kết hợp giữa Đen và Min khiến Bài này chill phết trở nên độc đáo, lạ kì. Giai điệu nhẹ nhàng, phiêu lãng kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của Min khiến ca khúc trở nên bay bổng, tạo cảm giác thoải mái cho người nghe.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Đen cho biết anh đặt tên ca khúc Bài này chill phết để thể hiện sự trăn trở, tâm sự của anh đối với mỗi sản phẩm âm nhạc. MV và lời của ca khúc cũng là sự khẳng định cho trái tim, tâm hồn của Đen luôn hết mình với nghệ thuật và khán giả yêu mến anh.

Thông điệp của ca khúc được bày tỏ rõ ràng qua từng lời hát, Đen muốn mọi người dành thời gian để chăm sóc cho tâm hồn mình, quên đi những muộn phiền, lo toan của cuộc sống.

Đen song ca cùng Min trong "Bài Này Chill Phết". Ca khúc đạt vị trí số 1 thịnh hành chỉ sau 24 giờ ra mắt.

"Nhá hàng" ca khúc Thanh xuân của cô gái nhà bên từ tháng 4/2019, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, tối 23/5, Hoàng Yến Chibi chính thức cho ra mắt MV của ca khúc này. Sản phẩm là sáng tác của Hoàng Yến kết hợp với Tăng Nhật Tuệ.

Giai điệu trong trẻo, đáng yêu của Hoàng Yến, Tino cùng MV dễ thương đưa khán giả trở về thời thanh xuân tươi đẹp với những ngây thơ, ngại ngùng. Bài hát được ra mắt vào đúng thời điểm mùa hè – mùa chia tay càng khiến người nghe có cảm giác nuối tiếc về thời thanh xuân đã qua.

Vpop tuần qua: Mỹ Tâm kết hợp cùng Binz trong ca khúc mới, Lạc Trôi cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 3.

Hoàng Yến tái hợp với Tino trong ca khúc kể về thời thanh xuân. (Ảnh: Trang cá nhân)

Từng hợp tác trong ca khúc Ngưng làm bạn cách đây 2 năm, sự tái hợp giữa giọng ca Hoàng Yến và Tino cũng được đánh giá cao. Vốn là bạn bè thân thiết nên cả hai thể hiện ca khúc ngọt ngào, ăn ý từ cách thể hiện ca khúc đến diễn xuất trong MV.

"Thanh Xuân Của Cô Gái Nhà Bên" ghi dấu sự kết hợp lần 2 Hoàng Yến Chibi và Tino.

Lần đầu tiên Mỹ Tâm kết hợp với Binz khiến người hâm mộ thích thú. Con gái như em  sáng tác của Binz và Khắc Hưng dành riêng cho phim Chị trợ lý của anh.

Vpop tuần qua: Mỹ Tâm kết hợp cùng Binz trong ca khúc mới, Lạc Trôi cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 5.

Sự kết hợp giữa Mỹ Tâm và Binz khiến khán giả thích thú (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về việc bắt tay Binz, Mỹ Tâm cho biết: "Dù là lần kết hợp đầu tiên, nhưng cả hai đã vô cùng ăn ý khi thực hiện thu âm trọn vẹn ca khúc chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ".

Với phần hoà âm phối khí của Khắc Hưng và phần lời xây dựng dựa trên đoạn đối thoại chân thực được thể hiện bởi hai giọng ca đang được yêu thích, Con gái như em chiếm được tình cảm của người hâm mộ ngay khi vừa ra mắt. Bài hát thu hút được hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.

"Con gái như em" đánh dấu sự hợp tác mới mẻ giữa Mỹ Tâm và Binz.

Sau 1 năm ấp ủ, tối ngày 25/5 vừa qua, Only C chính thức ra mắt ca khúc Đau để trưởng thành. Bài hát là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, em trai của Only C.

Với phần MV, đạo diễn Phan Lê và ê kíp mất nửa năm để lên ý tưởng, chuẩn bị mọi công đoạn trước khi bấm máy. Cả đoàn mất nhiều thời gian để biến một con phố ở Đà Lạt thành Nhật Bản, phù hợp với ý tưởng kịch bản. Cảnh mưa xuyên suốt MV giúp khán giả có thêm hiệu ứng cảm xúc khi thưởng thức ca khúc.

Vpop tuần qua: Mỹ Tâm kết hợp cùng Binz trong ca khúc mới, Lạc Trôi cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 7.

Only C hy vọng khán giả sẽ ủng hộ "Đau để trưởng thành", lập kỉ lục mới sau "Yêu là tha thu" trước đó. (Ảnh: Internet)

"Lạc Trôi" đạt kỉ lục 200 triệu lượt xem

Sau hơn 2 năm ra mắt, mới đây MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Trước đó, Nơi này có anh cũng đã đạt được 209 triệu lượt xem.

Vpop tuần qua: Mỹ Tâm kết hợp cùng Binz trong ca khúc mới, Lạc Trôi cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 8.

"Lạc Trôi" từng là ca MV có lượng người xem nhiều nhất châu Á sau 2 tháng ra mắt. (Ảnh: Internet)

Ra mắt vào tháng 12/2016, Lạc trôi từng là ca khúc được yêu thích suốt một thời gian dài bởi giai điệu bắt tai. MV được đầu tư chỉnh chu với ngoại hình cổ trang và nhiều góc quay đẹp. Ca khúc từng được đề cử Video âm nhạc của năm tại giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2018.

Trong thời gian Sơn Tùng chưa có dấu hiệu cho việc ra sản phẩm mới, đây là tin vui khích lệ tinh thần đối với cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ.

MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP phát hành năm 2017.


Tag:
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.