Những bài hit từng 'làm mưa làm gió' của Phạm Quỳnh Anh

Là gương mặt quen thuộc của thế hệ 8x, 9x, Phạm Quỳnh Anh ghi dấu ấn trong trái tim khán giả bởi giọng ca truyền cảm. Cùng nhìn lại những bản hit từng "làm mưa làm gió" của nữ ca sĩ này.
nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh Phạm Quỳnh Anh đã sinh con gái thứ 2

Tất cả sẽ thay thế em

Tối ngày 8/6, Phạm Quỳnh Anh chính thức phát hành MV Tất cả sẽ thay em, một sáng tác của Hamlet Trương. Đây được xem là trở lại đầy ngoạn mục cô nàng sau thời gian dài vắng bóng để vun vén cho gia đình nhỏ. Hơn thế, bà xã Quang Huy còn khiến nhiều người phải bất ngờ bởi sự trùng phùng với “tình cũ” Cao Lâm Viên sau 8 năm kể từ MV Người dưng ngược lối.

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh

Tất cả sẽ thay em là bản ballad nhẹ nhàng kể về mối tình đầy nước mắt của một cặp đôi tình cờ gặp lại sau nhiều năm xa cách. Bất ngờ một ngày cô gáithấy người yêu cũ dắt tay bạn gái mới đến homestay của mình. Dù lòng rất buồn nhưng cô nàng vẫn chấp nhận xem như duyên số đã an bài. Tất cả những cảm xúc vui buồn, hờn giận được cựu thành viên nhóm HAT khắc họa một cách rõ nét khiến khán giả không khỏi xúc động.

Tất cả sẽ thay em - Phạm Quỳnh Anh

Thông qua sản phẩm nữ ca sĩ muốn gửi một lời cảm ơn dành cho những ai vẫn luôn yêu mến, tin tưởng và chờ đợi âm nhạc của cô những năm tháng qua. Nhiều nhận định cho rằng, nữ ca sĩ đã làm sống dậy những ký ức một thời tuổi trẻ của thế hệ 8x, 9x. MV đã nhận được sự đón nhận của khán giả khi đạt hơn 2 triệu lượt view trên youtube.

Người dưng ngược lối

Khai thác đề tài tình yêu không trọn vẹn, Người dưng ngược lối có lẽ là ca khúc chống chỉ định cho “hội những người thất tình”. Ca khúc do đích thân Phạm Quỳnh Anh sáng tác, với ca từ da diết từ tận đáy lòng khiến người nghe không khỏi xót xa về cuộc tình đã qua. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Phạm Quỳnh Anh khi đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube.

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh

MV kể về câu chuyện tình buồn của cặp đôi trai tài gái sắc, họ từng là những người thân thuộc, từng cùng nhau trải qua biết bao nhiêu thăng trầm thế nhưng sau khi chia tay, tất cả mọi thứ chỉ còn thu bé lại vừa bằng hai từ “người dưng”.

Người dưng ngược lối - Phạm Quỳnh Anh

Khổ tâm

Khai thác một đề tài rất tâm lý là yêu thầm, ca khúc Khổ tâm ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ vì qua ca khúc nhiều người nhìn thấy chính mình trong đó. Bà xã Quang Huy chia sẻ rằng, đây là ca khúc mà cô khá tâm đắc vì nghĩ rằng là ai cũng đã từng trải qua những cảm giác của một tình yêu thầm lặng, có thể rất buồn, có thể rất vui, nhưng có một điểm chung đó là những tình cảm đó sẽ không bao giờ trọn vẹn. Với đề tài vô cùng tâm lý, Khổ tâm luôn nằm trong top 10 các ca khúc hay nhất năm 2011 ở hầu hết các bảng xếp hạng.

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh

Đúng với chủ đề yêu thầm, MV lần này không có bạn diễn như Cao Lâm Viên hay Đinh Ưng Phi Trường mà thay vào đó chủ nhân của hit Bụi bay vào mắt diễn một mình trước gương một trong một căn phòng mà cô đang ngồi trang điểm, bên cạnh đó là một tấm thiệp cưới. Được biết đây là MV đầu tiên mà ông bầu Quang Huy không chỉ đạo diễn xuất mà sẽ được đạo diễn Ngô Phước Trường thực hiện cùng kịch bản do Iris Cao chấp bút.

Khổ tâm – Phạm Quỳnh Anh

Bụi bay vào mắt

Là một trong những ca khúc đánh dấu sự nghiệp hát solo của Phạm Quỳnh Anh, Bụi bay vào mắt trở thành hit dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc thời ấy. Ca khúc do nhạc sĩ Quang Huy và Hamlet Trương đồng sáng tác. Với ca từ gần gũi cùng giai điệu bắt tai, ca khúc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ. Dù đã phát hành từ năm 2010 nhưng khi nhắc đến Phạm Quỳnh Anh thì người ta lại nhớ ngay đến Bụi bay vào mắt và ca khúc cũng xuất sắc cán mốc 4 triệu view trên Youtube, một con số ấn tượng tại thời điểm đó.

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh

Bài hát là một câu chuyện lấy đi không ít nước mắt của khán giả, nhưng cái buồn ở đây lại theo hướng tích cực. Thể hiện cái nhìn của người con gái khi chia tay, thay vì trách móc hay giận hờn thì cô gái lại chọn cho mình sự an nhiên, thanh thản. Những giọt nước mắt lăn dài trên má không phải do buồn mà chỉ là do bụi bay vào mắt. Thế mới thấy được cái tinh tế mà ca khúc mang lại.

Bụi bay vào mắt - Phạm Quỳnh Anh

Tình yêu cao thượng 2

Tình yêu cao thượng 2 là bộ phim ca nhạc do chính ông bầu Quang Huy làm đạo diễn. Trong phim, Phạm Quỳnh Anh hóa thân thành nữ bác sĩ xinh đẹp. Giàu lòng cao thượng, chấp nhận hy sinh tình yêu của mình để bệnh nhân có được hạnh phúc. Đặc biệt bạn diễn cùng cô trong ca khúc này không phải là Cao Lâm Viên mà là nam ca sĩ điển trai Đinh Ưng Phi Trường khiến nhiều người thích thú. Trong thời gian đó, câu hát “1 người đau sẽ tốt hơn là cả 3 người” trở thành câu cửa miệng của giới trẻ và đạt hơn triệu lượt view trên Youtube.

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh

Ca khúc do Phạm Quỳnh Anh và Iric cao sáng tác. Cô nàng chia sẻ: “Quỳnh Anh không chạy theo các trào lưu Hàn Quốc, Hong Kong, US-UK cũng như electro dance, R&B hay kiểu phong cách Lady Gaga… Các bài hát pop của Quỳnh Anh sẽ được pha trộn phong cách hòa âm cùng với các nhạc cụ cổ điển sang trọng nhằm nâng cao nhạc phổ thông cho những fan nghe nhạc sành điệu hơn”.

Tình yêu cao thượng 2 - Phạm Quỳnh Anh

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân âu sầu khi tình cũ cầu hôn Lan Khuê, Hồng Nhung một mình chở con đi học

Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân buồn bã vừa chơi đàn vừa hát ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" giữa lúc bạn trai cũ Tuấn John ...

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh Anh Tuấn lên tiếng khi bị đánh giá là 'diễn xuất một màu' trong Cả một đời ân oán

“Bất kì nam diễn viên nào khi đã có mặt trong danh sách đề cử cũng đều mong muốn có được giải thưởng ấy trong ...

nhung bai hit tung lam mua lam gio cua pham quynh anh Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

Nếu như ngày đầu tham gia "Sao nhập ngũ", Bảo Kun không thể lên xà thì đến những ngày cuối, anh đã có thể hoàn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.