Được Noo Phước Thịnh 'cứu' trong vòng đối đầu The Voice, Kiều Oanh nói gì?

"Oanh tự thấy bản thân mình rất may mắn khi nhận được quyền cứu để chính thức đi xa hơn tại The Voice năm nay. Đó cũng là áp lực để Oanh nỗ lực nhiều hơn cho tấm vé quý giá từ HLV Noo Phước Thịnh", Kiều Oanh bày tỏ.
duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi Đây là 'vũ khí lợi hại' để Hoàng Tùng Anh - thí sinh khá rụt rè 'chinh chiến' tại The Voice
duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi Việt Puzo và hành trình 4 năm thuyết phục gia đình để góp mặt tại The Voice 2018
duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi Kiều Oanh: 'Mình tự tin nếu cố gắng thì sẽ vào top 4 cuối cùng của The Voice 2018'

The Voice 2018 khép lại vòng Giấu mặt với những cái tên ấn tượng tiếp tục tấm vé vào vòng đối đầu. Team HLV Lam Trường đưa đến hai “chiến binh” nặng ký: Đức Mạnh và Kiều Oanh lên sân khấu với nhiều bất ngờ.

Kiều Oanh - cô gái 23 tuổi với giọng hát đầy nội lực và khả năng làm chủ sân khấu qua bản hit Đừng yêu trong vòng giấu mặt xuất sắc nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí với các thí sinh tại vòng đối đầu. Mang lên sân khấu ca khúc Với em là mãi mãi, phần đối đầu của Đức Mạnh và Kiều Oanh đã khiến cả khán giả và 4 vị HLV “vỡ òa’’ cùng âm nhạc.

Ở giây phút quyết định, HLV Lam Trường đánh giá cao sự tiến bộ vượt bậc Đức Mạnh và ngậm ngùi chia tay Kiều Oanh.

Phần thi đối đầu của Đức Mạnh và Kiều Oanh

Bị loại ở vòng đối đầu The Voice, Kiều Oanh bộc bạch: "Mình không đặt nặng việc đối đầu với mình là thí sinh 4 chọn hay 1 chọn. Sau khi bị loại ở vòng đối đầu Oanh có hơi hoang mang nhưng sau đó đã trấn an tinh thần lại và cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của mình trong bài hát. Là vòng đối đầu nhưng với mình khi hát chung thì sẽ là sự song ca cảm xúc nên phải biết tiết chế để đưa đến khán giả ca khúc hay nhất. Oanh nghĩ mình đã làm được điều đó".

Nếu Kiều Oanh là cô gái sở hữu giọng ca dày cùng sự tự tin, làm chủ sân khấu thì Đức Mạnh lại là chàng trai có nhiều năng lượng tích cực. Cả hai đã kết hợp khéo léo bè phối chuyên nghiệp.

“Mạnh có máu lửa của tuổi trẻ cùng sự tìm tòi, nghiên cứu và quyết liệt trên sân khấu còn Oanh thì có sự nhẹ nhàng đằm thắm của người con gái đang yêu. Ai cũng có những cá tính âm nhạc riêng của mình. Bản thân Oanh rất thích tính cách tinh nghịch, sôi nổi của Mạnh” Kiều Oanh chia sẻ.

duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi
Kiều Oanh

Học trò của HLV Lam Trường đều có cách xử lý đầy tinh tế trong những câu hát riêng và hòa quyện, tình cảm ở những đoạn song ca. Chính điều này đã làm khó HLV Lam Trường khi phải đưa ra các quyết định lựa chọn. Với ca khúc Với em là mãi mãi, Đức Mạnh và Kiều Oanh đã khiến cả ba HLV Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đều bất ngờ vì những nốt cao khoe giọng cũng như cách luyến láy điêu luyện. “Hay kinh khủng giống như được hát lần cuối cùng” HLV Thu Phương nhận xét.

duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi
Team Lam Trường

Từng được HLV Noo Phước Thịnh bấm nút chọn đầu tiên và đưa rất nhiều lời “có cánh” trong vòng giấu mặt. Không quá khó khăn khi Noo Phước Thịnh đưa quyền cứu thí sinh ngay lập tức để đưa nhận xét “đây chính là một giọng hát mà Noo rất mong có được trong team mình” ở vòng giấu mặt thành sự thật.

“Anh Noo Phước Thịnh đã đem đến cho Oanh một cơ hội hiếm có trong Giọng hát Việt năm nay. Oanh tự thấy bản thân mình xứng đáng nhận được may mắn để đi xa hơn tại The Voice năm nay. Đó cũng là áp lực để Oanh nỗ lực nhiều hơn cho tấm vé quý giá từ HLV Noo. Oanh cảm thấy luồng không khí mới hơn và sôi động hơn từ team Noo Phước Thịnh", Kiều Oanh tâm sự.

duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi
Noo Phước Thịnh đưa quyền cứu Kiều Oanh trong vòng đối đầu

Khép lại vòng đối đầu, Đức Mạnh trở thành thí sinh sáng giá của team Lam Trường trong khi cô nàng 4 chọn Kiều Oanh chuyển sang làm học trò của HLV Noo Phước Thịnh. Bất ngờ từ các chiến binh The Voice trong những vòng đối đầu tiếp theo vẫn đang được đón đợi vào chủ nhật hàng tuần.

duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi Xuân Nghị: 'Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả gọi mình là Mr Cần Trô'

"Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr Cần Trô. Với Nghị, đây có thể ...

duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi Những cô nàng sinh năm 1995 không hổ danh tuổi trẻ tài cao của showbiz Việt

Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Đồng Ánh Quỳnh, Lục Anh là 5 cô nàng sinh năm 1995 sở hữu đầy đủ cả tài ...

duoc noo phuoc thinh cuu trong vong doi dau the voice kieu oanh noi gi Xuân Nghị - diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.