Đây là 'vũ khí lợi hại' để Hoàng Tùng Anh - thí sinh khá rụt rè 'chinh chiến' tại The Voice

“Kém lợi thế về những va chạm cuộc sống showbiz cũng chưa có được nhiều kinh nghiệm sân khấu như các bạn khác nhưng với mình, con đường đẹp nhất chạm đến trái tim người nghe chính là giọng hát từ chính cảm xúc người nghệ sĩ”, Hoàng Tùng Anh chia sẻ.
day la vu khi loi hai de hoang tung anh thi sinh kha rut re chinh chien tai the voice Việt Puzo và hành trình 4 năm thuyết phục gia đình để góp mặt tại The Voice 2018
day la vu khi loi hai de hoang tung anh thi sinh kha rut re chinh chien tai the voice Đỗ Phương Thảo: 'Mẹ chồng là người cổ vũ và hỗ trợ nhiều nhất khi tham gia The Voice'
day la vu khi loi hai de hoang tung anh thi sinh kha rut re chinh chien tai the voice Sau 3 lần 'trượt từ vòng gửi xe', đây là điều Phương Duy muốn thể hiện khi quay lại The Voice 2018

The Voice 2018 có sự xuất hiện của Hoàng Tùng Anh - chàng trai 21 tuổi rụt rè từ miền quê Thanh Hóa. Anh có ước mơ mang giọng hát và đam mê quyết tâm chinh phục chặng đường âm nhạc.

Nhận được 2 nút chọn thuyết phục từ bộ tứ HLV với ca khúc Chí Phèo, một sáng tác rất thành công trước đó của Bùi Công Nam tại cuộc thi Sing My Song, Hoàng Tùng Anh chính thức góp mặt vào danh sách những chiến binh của team HLV Thu Phương. Chia sẻ về phần thi của mình, Tùng Anh nói: “Tại vòng Giấu mặt, phần thi của mình thực sự chưa ổn. Đây là lần đầu tiên Tùng Anh được đứng trên sân khấu lớn nên không tránh khỏi áp lực và mất bình tĩnh nên để nhiều thiếu sót so với kì vọng của bản thân. Nhận được 2 nút chọn của chị Thu Phương và HLV Tóc Tiên có thể gọi là sự may mắn sau những nỗ lực của chính mình”.

Phần thi của Hoàng Tùng Anh tại vòng Giấu mặt

Về hành trình của bản thân từ một chàng trai nhút nhát ở vùng quê yên bình, Tùng Anh cho hay anh ít có cơ hội được tiếp xúc với những hào nhoáng của âm nhạc khiến đam mê âm nhạc bị lãng quên. Quyết định trở thành sinh viên của trường Đại học Văn hoá Thể thao và Du lịch, chàng trai 21 tuổi quyết định bứt phá bản thân với quyết định táo bạo này:

“Mình rất muốn được học những trường đại học ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM để có cơ hội phát triển và trưởng thành hơn. Từ nhỏ, cuộc sống của Tùng Anh khá êm đềm và ít có cơ hội thể hiện bản thân. Hi vọng khi học tập tại môi trường năng động này, Tùng Anh sẽ khám phá thêm nhiều góc cạnh khác của bản thân hơn”.

day la vu khi loi hai de hoang tung anh thi sinh kha rut re chinh chien tai the voice
Hoàng Tùng Anh

Không sở hữu giọng hát ấn tượng như nhiều thí sinh khác và rụt rè trên sân khấu, song Hoàng Tùng Anh lại là mảnh ghép vô cùng thú vị góp mặt trong đêm cuối vòng Giấu mặt. Khán giả đặt câu hỏi cho hành trình tại The Voice của chàng trai khá nhút nhát này sẽ “chinh chiến” như thế nào giữa dàn thí sinh đa màu sắc của của thi, Tùng Anh chia sẻ:

"Thực ra mình biết với tính cách của mình sẽ khó nổi bật với các thí sinh khác và khó khăn nhiều hơn cho chặng đua này nhưng đây là con người thật của Tùng Anh. Kém lợi thế về những va chạm cuộc sống showbiz cũng chưa có được nhiều kinh nghiệm sân khấu như các bạn khác nhưng với Tùng Anh, con đường đẹp nhất chạm đến trái tim người nghe chính là giọng hát từ chính cảm xúc người nghệ sĩ. Đôi khi chính những thật thà và bình yên trong con người mình lại là thứ cảm xúc có thể khiến khán giả rung động”.

day la vu khi loi hai de hoang tung anh thi sinh kha rut re chinh chien tai the voice

Nhận thấy những thiếu sót của Tùng Anh trong lối hát chưa hoàn thiện cũng như cách nhả chữ khi thể hiện những ca khúc, HLV Thu Phương bày tỏ bản thân có cách thay đổi của thí sinh này. HLV Tóc Tiên đưa lên sân khấu thuyết phục thí sinh bằng chính câu chuyện của bản thân khi biết đâu là ưu, khuyết điểm, cách phát triển tư duy, sự tự tin của mình để lôi kéo Tùng Anh.

Sau khi suy nghĩ, Tùng Anh quyết định trở thành một thành viên trong team HLV Tóc Tiên để tìm kiếm cơ hội “thay đổi” bản thân và bản lĩnh hơn trên sân khấu: "Mình rất tin tưởng chị Tóc Tiên và chắc chắn rằng với những gì chị Tiên đã có và trải nghiệm, Tùng Anh có thể học hỏi nhiều hơn và “khai thác” cá tính vui nhộn và hài hước của mình".

day la vu khi loi hai de hoang tung anh thi sinh kha rut re chinh chien tai the voice
Hoàng Tùng Anh trở thành 1 chiến binh trong team HLV Tóc Tiên

Giọng hát Việt 2018 đã đi đến tập cuối cùng của vòng Giấu mặt. Ở thời điểm hiện tại, các HLV ít nhiều hoàn thành đội hình những chiến binh xuất sắc nhất. Hoàng Tùng Anh là một cá tính đang được đón đợi sẽ bứt phá thực sự trong những vòng thi tới.

Cùng dõi theo hành trình tiếp theo của Tùng Anh và các thí sinh vào mỗi 21h15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.