Đạo diễn 'Phim cấp 3' ấp ủ mang dàn diễn viên trẻ lên màn ảnh rộng

Đạo diễn Đinh Công Hiếu cùng với giám đốc sản xuất Ginô Tống cho biết sẽ sớm thực hiện một bộ phim điện ảnh khai thác đề tài học đường với sự tham gia của dàn diễn viên “Phim cấp 3”.

Vừa qua, dàn diễn viên web drama đình đám Phim cấp 3 đã có buổi ra mắt truyền thông để giới thiệu phần 7.

Có thể nói, đây là sản phẩm đầu tiên của một ê-kíp trẻ với nội dung được kéo dài tới 7 phần và chưa có dấu hiện giảm nhiệt trên cộng đồng mạng. Các sản phẩm được đầu tư khá chỉn chu về ý tưởng, dàn diễn viên dù còn khá trẻ nhưng tạo sức hút đang kể bằng lối diễn tự nhiên, kịch bản gần gũi với đời sống học đường. Bằng chứng là qua 2 năm với 6 phần đã lên sóng, 84 tập về web drama Phim cấp 3 đã có hơn 350 triệu lượt xem. Kênh chính thức của nhóm trên Youtube cũng đạt mốc hơn 1,6 triệu người theo dõi.

dao dien phim cap 3 ap u mang dan dien vien tre len man anh rong
Dàn diễn viên trẻ tài năng của web drama "Phim cấp 3" cùng đạo diễn Đinh Công Hiếu ra mắt khán giả phần mới nhất.

Mặc dù đã có 6 phần lên sóng trong suốt 2 năm qua, nhưng chỉ khi tới phần 7, ê-kíp cùng dàn diễn viên mới có buổi ra mắt chính thức. Đại diện nhóm sản xuất, “trưởng nhóm” Ginô Tống cho biết, dù được giới trẻ vô cùng yêu thích và những tập phim đều sở hữu lượng xem khá cao nhưng bản thân anh cũng như ê-kip mong muốn dành thời gian đó để rèn dũa bản thân cũng như học hỏi nhiều hơn. Để cho tới tận bây giờ khi có chút ít tự tin, trưởng thành mới ra mắt mọi người.

Về phía đạo diễn Đinh Công Hiếu, anh cho biết sau khi làm việc với dàn diễn viên trẻ dồi dào ý tưởng và có năng lực, ước mơ của anh sẽ sản xuất phim điện ảnh về đề tài học đường. “Ê-kíp phim tin rằng, chỉ cần cố gắng thì sẽ có thể biến những mơ xa vời đó thành sự thuật” - đạo diễn Phim cấp 3 cho biết.

dao dien phim cap 3 ap u mang dan dien vien tre len man anh rong
Đạo diễn Phim cấp 3 - Đinh Công Hiếu.
dao dien phim cap 3 ap u mang dan dien vien tre len man anh rong
Cặp đôi "phim giả tình thật" Kim Chi và Ginô Tống sẽ tiếp tục phát triển câu chuyện tình cảm trong phần 7, tuy nhiên sẽ có nhiều thú vị khi xuất hiện người thứ ba.

Chia sẻ thêm về những khó khăn, các diễn viên trong phim cho biết nhiều phân đoạn có cảnh đánh đấm thật sự, lấy nội dung thực tế về nạn bạo hành học đường. Tuy nhiên, nhóm không sử dụng cascadeur mà mọi người đều tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm ấy. Vì thế, trên người mỗi thành viên đều có ít nhiều vết thương mãi vẫn chưa lành.

Nội dung phần 7 vẫn sẽ xoay quanh những câu chuyện về đề tài học đường, những vấn nạn bạo lực đang bị lên án cũng sẽ được mang vào phim, được lồng ghép khéo léo để tránh gây phản cảm. Nhóm cũng hi vọng với sự làm nghề nghiêm túc của mình sẽ ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ giới trẻ mà ngay cả gia đình cũng có thể theo dõi phim để hiểu thêm về con cái của mình.

Phần 7 của web drama lấy đề tài về học đường sẽ giới thiệu vào lúc 12 giờ trưa Chủ Nhật hàng tuần, trên kênh Youtube chính thức của nhóm.

dao dien phim cap 3 ap u mang dan dien vien tre len man anh rong Ginô Tống tiết lộ chuyện 'tăng cân' ngoài ý muốn vì bạn gái Kim Chi

Cùng tham gia dự án web-series nổi tiếng “Phim cấp 3”, Ginô Tống và Kim Chi chính thức trở thành một cặp đôi “phim giả ...

dao dien phim cap 3 ap u mang dan dien vien tre len man anh rong Ginô Tống tiết lộ con số 'khủng' về hồ sơ casting 'phim cấp 3' phần 7

Mới đây, buổi casting diễn viên cho “phim Cấp 3” phần 7 đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của nhiều gương mặt ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.