'Cát-sê của diễn viên Phim cấp 3 cũng chỉ đủ chi tiêu vặt, nhưng vẫn sát cánh vì đam mê'

Ginô Tống chia sẻ: "Nhìn bề ngoài có vẻ hào nhoáng, hoành tráng nhưng thực tế mọi người làm việc vì cái tâm, muốn hoàn thành tốt vai diễn của mình và không đòi hỏi về vấn đề cát-sê".
cat se cua dien vien phim cap 3 cung chi du chi tieu vat nhung van sat canh vi dam me Đạo diễn 'Phim cấp 3' ấp ủ mang dàn diễn viên trẻ lên màn ảnh rộng

Phim càng "hot", áp lực về sau càng nhiều

- Tập đầu tiên của phần 7 đã lên sóng với nhiều phản hồi tích cực, ở góc độ nhà sản xuất và đóng góp ý tưởng, Ginô Tống nội dung có gì khác so với 6 phần trước?

Sau khi trải qua 6 phần, Ginô và ê-kip đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm và từ đó tích góp lại để làm nên một phần 7 chỉn chu, hoàn hảo hơn. Để có được điều này là nhờ vào sự ủng hộ từ các fan thân yêu của series Phim cấp 3. Phần 7 sẽ là những gì tinh túy nhất của những phần trước, là những điều mà Ginô đã học được và gửi gắm vào dự án lần này. Từ nội dung, hình ảnh, ý tưởng cho đến cách diễn xuất của diễn viên, tất cả đều đã trau chuốt hơn rất nhiều.

Đây cũng là dự án không chỉ Ginô mà đạo diễn và cả dàn diễn viên đều rất tâm huyết, chăm chút từ kịch bản, diễn xuất để có sản phẩm tốt nhất.

cat se cua dien vien phim cap 3 cung chi du chi tieu vat nhung van sat canh vi dam me
Dàn diễn viên của Phim cấp 3 và đạo diễn Đinh Công Hiếu

- Cụ thể, các đề tài xoay quanh phần mới nhất sẽ được khai thác như thế nào?

Nội dung phần 7 là câu chuyện tiếp diễn từ những phần trước đó. Trong phần 7 này cũng có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Gọi là mới cũng không đúng vì nhân vật này đã xuất hiện ở các phần 1, 2 và 3. Tuy nhiên trong phần 4, 5 và 6, nhân vật này đã không xuất hiện. Nói một cách khác, sự trở lại của Lục Anh trong phần 7 này sẽ làm nên một chuyện tình tay ba, "lấn cấn" hơn rất nhiều.

Ngoài ra, ở phần 7, vấn nạn bạo lực học đường sẽ được làm rõ nét hơn vì đó là chủ đề trọng tâm của Phim cấp 3. Ý tưởng của Ginô được hình thành từ những vấn đề thực tế trong cuộc sống mà Ginô có thể bắt gặp khi lướt mạng, xem facebook... Tất cả sẽ được lồng ghép một cách khéo léo và không bị phản cảm.

Ngoài ra, nhiều trào lưu trong cuộc sống hằng này đã được Ginô mang vào phim. Dù rằng trước đó, trong phần kịch bản hoàn toàn không có. Song, trong quá trình diễn xuất, hoàn thiện tác phẩm, có nhiều ý tưởng bất chợt được mang vào trong phim để theo kịp trào lưu. Hi vọng rằng sau khi lên phim, những điều ấy sẽ vẫn còn "hot" và không bị cũ.

- Vấn đề nào làm khó Ginô nhất trong phần 7 này?

Đó là việc sắp xếp làm sao các thành viên có thể tham gia dự án một cách tốt nhất. Hiện tại, mọi người đều có công việc riêng, vì vậy việc sắp xếp lịch quay là một trong những khó khăn của nhóm. Trong 1 tháng, chỉ một vài buổi là nhóm sắp xếp được thời gian mà tất cả các thành viên cùng rảnh để bắt đầu quay.

cat se cua dien vien phim cap 3 cung chi du chi tieu vat nhung van sat canh vi dam me
Ginô Tống cho rằng áp lực lớn nhất là việc phim đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, khiến ê-kíp phải luôn sáng tạo nhiều cái mới hơn, hay hơn và chỉn chu nhất trong từng sản phẩm.

- Ngoài những khó khăn về ý tưởng, nội dung, diễn xuất thì về độ rating, Ginô có bao giờ cảm thấy lo lắng?

Thực sự mỗi tập khi ra mắt Ginô đều rất hồi hộp vì không biết mọi người sẽ đón nhận như thế nào. Vì hiện tại, không phải một tập là 1 câu chuyện mà mỗi phần là 1 câu chuyện. Có những tập không có những cảnh "đinh", Ginô lo sợ mọi người sẽ không xem nhiều. Song, ở những phần trước may mắn là phim rất được các bạn fan ủng hộ. Mỗi tập ra mắt lượt view đều khá cao.

- Phim càng được đón nhận có tạo cho bạn áp lực gì không?

Thực sự, phim khi được nhiều người biết đến thì áp lực sẽ càng lớn. Nếu phim làm ra chỉ gói gọn trong phạm vi vài nghìn người xem thì khác. Nhưng hiện tại, phim được hàng triệu người xem thì rõ ràng là rất áp lực.

Đặt trường hợp phim phạm phải một sai lầm nào đó, mọi người hoàn toàn có thể thay đổi cách nhìn về phim từ trước đến nay. Gánh nặng hiện tại là rất lớn, vì vậy Ginô luôn cố gắng chỉn chu nhất trong khả năng có thể.

- Bạn nghĩ điều gì khiến Phim cấp 3 thu hút hơn so với những phim khác cùng thể loại?

Có lẽ đó là sự chỉn chu về mặt hình ảnh, cách diễn xuất của các bạn diễn viên và về khâu kịch bản. Nhiều người cho rằng phim "hot" nhờ có sự góp mặt của nhiều bạn đã nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Điều này thật sự chưa đúng vì lúc Ginô hay Kim Chi vừa bắt tay làm dự án, tụi mình chưa được ai biết tới. Và sau phim, các thành viên đều được đón nhận thì rõ ràng, Phim cấp 3 đã mang lại cho các bạn độ "hot" nhất định.

Diễn vì đam mê, cát-sê của anh em cũng chỉ đủ chi tiêu vặt

- Phim cấp 3 là một trong những sản phẩm web drama có nhiều phần nhất và rất thành công. Điều này đồng nghĩa với việc phim sẽ mang về rất nhiều lợi nhuận. Đó phải chăng là lí do để bạn thực hiện liên tiếp nhiều phần?

Phim đã mang về cho Ginô thành công hơn mong đợi, giúp cho sự nghiệp của mình ổn định cho đến hiện nay. Ginô vẫn luôn cố gắng phát triển ở một mức nào đó, xa hơn nữa. Sắp tới, Gino và đạo diễn Đinh Công Hiếu cũng dự tính sẽ làm một dự án điện ảnh về Phim cấp 3, dàn diễn viên cũng sẽ được tham gia với đúng tinh thần của phim chiếu rạp.

Vấn đề lợi nhuận thu về có tốt hay không thì đó không phải lí do để mình duy trì Phim cấp 3, vì thực chất từ Ginô, đạo diễn hay các bạn diễn viên đều không quan trọng về tiền bạc. Điều cốt yếu mà nhóm hướng đến là việc thể hiện được đam mê, tạo cơ hội nhanh phát triển và thúc đẩy nhau trong công việc nhiều hơn.

cat se cua dien vien phim cap 3 cung chi du chi tieu vat nhung van sat canh vi dam me
Các diễn viên trong Phim cấp 3 không quan trọng về vấn đề cát-sê, mà luôn cùng nhau, hỗ trợ, tạo cơ hội để theo đuổi đam mê.

- Phim cấp 3 được đón nhận nồng nhiệt và có sự nổi tiếng nhất định, bạn có thể chia sẻ một chút về vấn đề cát-sê của các bạn diễn viên?

Thực sự thì mọi người trong nhóm rất "cây nhà lá vườn". Nhìn bề ngoài có vẻ hào nhoáng, hoành tráng nhưng thực tế mọi người làm việc vì cái tâm, muốn hoàn thành tốt vai diễn của mình và không đòi hỏi về vấn đề cát-sê. Nói chính xác hơn, thu nhập của mọi người không nhiều nhưng cũng đủ chi tiêu vặt, trả hóa đơn cần thiết hằng ngày.

- Bạn có thể tiết lộ cụ thể mức chi phí đầu tư cho dự án phần 7 này và mỗi tập phim?

Vì tiêu chí chỉn chu và chất lượng được đặt ở mức hàng đầu nên ê-kíp tiêu tốn khá nhiều, ở mức hơn 100 triệu/ tập và kéo dài liên tục trong 20 tập. May mắn, sau 6 phần được khán giả ủng hộ và theo dõi nhiều, Phim cấp 3 cũng được nhiều nhãn hàng "để mắt", hỗ trợ phần nào kinh phí, bên cạnh đó nhóm cũng phải tự bỏ tiền túi để hoàn thành tốt nhất có thể.

- Khi làm phần 7, bạn có gặp khó khăn trong việc mời các diễn viên cũ tham gia?

Lấy trường hợp của Lục Anh. Sau khi tham gia 3 phần đầu, Lục Anh vì một số lí do cá nhân nên không thể tiếp tục đồng hành ở những phần 4, 5, 6. Ở phần mới, Ginô có mời Lục Anh tham gia lại nhưng sợ phía Chi lại "ghen nhẹ". (cười)

Nhưng thực chất, Ginô và Lục Anh chỉ là bạn bè bình thường. Song đến bây giờ thì giữa Chi và Lục Anh còn thân hơn cả mình.

- Nhìn lại năm 2017, Ginô Tống có nhận thấy đây là năm đánh dấu một cột mốc cho mình hay không?

2017 quả thực là một cột mốc lớn của mình và các thành viên trong nhóm. Đây là năm mà phim nhận được lượng theo dõi trên mọi kênh thông tin đều cán mốc 1 triệu và hiện tại con số đã lên 1,6 triệu.

- Cảm ơn những chia sẻ của Ginô Tống!

Cùng theo dõi tập đầu tiên của Phim cấp 3 - phần 7:

cat se cua dien vien phim cap 3 cung chi du chi tieu vat nhung van sat canh vi dam me Đạo diễn 'Phim cấp 3' ấp ủ mang dàn diễn viên trẻ lên màn ảnh rộng
cat se cua dien vien phim cap 3 cung chi du chi tieu vat nhung van sat canh vi dam me Sau 'phim cấp 3', Ginô Tống tiếp tục 'say nắng' Kim Chi trong phim ngắn mới
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.