Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi

Nhớ lại trải nghiệm 7 ngày trong "Sao nhập ngũ" mùa 4, Nhung Gumiho kể: "Bản thân Nhung lúc tập luyện cũng xảy ra những tai nạn rách da tay, chân, bị thương ở đùi, đầu gối...".
sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4
sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai Tin tức sao Việt 4/6: Phan Thị Mơ đi thi nhan sắc ở độ tuổi 28, phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain's Got Talent
sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Năm 2017, Nhung Gumiho cùng Hương Giang Idol, Mai Ngô và Khả Ngân đã tham gia Sao nhập ngũ mùa 4. Trải qua 7 ngày trong quân ngũ, nữ diễn viên trẻ đã cho khán giả thấy một quân nhân luôn nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ khó khăn. Mặc dù vẫn còn những khó khăn cô không thể vượt qua nhưng hình ảnh của cô đã để lại cho khán giả những ấn tượng tốt.

Mới đây, Sao nhập ngũ mùa 5 đã lên sóng với sự tham gia của Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt. Nhung Gumiho đã có những chia sẻ về chương trình cũng như 3 nghệ sĩ của mùa 5.

sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai
Nữ diễn viên Nhung Gumiho tham gia Sao nhập ngũ mùa 4 (2017)

- Chào Nhung Gumiho! Sao nhập ngũ đã bước vào mùa thứ 5. Nói về chương trình này, bạn nhớ nhất kỉ niệm nào?

Nhung vẫn còn nhớ như in từ ngày đầu nhập ngũ đến ngày cuối lúc được xuất ngũ, 1 trải nghiệm tuyệt vời đã đem lại cho Nhung rất nhiều kỉ niệm. Có lẽ kỉ niệm mà Nhung nhớ nhất là những việc tưởng chừng Nhung không làm được cũng có thể vượt qua bằng 1 động lực nào đó. Điển hình như việc Nhung đã học bơi trong vòng 30 phút thôi là biết bơi rồi, nếu mà học ở bên ngoài chắc Nhung không làm được vậy đâu.

- Gác đêm luôn là nhiệm vụ mang lại sự ám ảnh dành cho các nghệ sĩ khi tham gia Sao nhập ngũ. Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã bị quật ngã khi đứng gác đêm 1 mình. Cách đây 1 năm, Nhung từng rất lo sợ khi phải đứng gác 1 mình. Nếu được đứng gác lại 1 lần nữa thì bạn có bị sợ như lần đầu không?

Lúc chưa tham gia chương trình, Nhung nghĩ gác đêm cũng đơn giản thôi vì có các anh máy quay rồi thì cũng đỡ sợ phần nào, nhưng đến khi trải nghiệm thực tế thì Nhung mới hiểu được cảm giác đó. Máy quay ẩn hết không thấy các anh đâu, xung quanh thì tối om, cây cối, không gian rất là đáng sợ, âm thanh rồi gió rít các thứ cộng lại... Nói chung là nhắc lại Nhung vẫn còn rùng mình.

Nếu lại phải đứng gác 1 mình nữa thì Nhung cũng sẽ cố gắng, còn nếu hỏi có sợ không thì tất nhiên là Nhung sợ rồi, chắc cũng không khá hơn lần đầu đâu.

- Trong tập 4 mới phát sóng, Bảo Kun đã bị thương nặng khi thực hiện nhiệm vụ trong Sao nhập ngũ. Bạn có kinh nghiệm gì muốn chia sẻ với 3 nam nghệ sĩ đang tham gia chương trình?

Các đồng chí hãy thật cẩn thận, quan sát, chú ý và giữ gìn sức khỏe thật tốt để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhé!

sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai

- Bản thân Nhung cũng trải qua những thời khắc bị thương khi tham gia chương trình này. Bị đau như vậy, bản thân bạn có nghĩ rằng chương trình đang làm khó các nghệ sĩ, những người thể lực còn yếu, không quen với những lần phải gồng sức mình?

Trong quá trình tham gia Sao nhập ngũ, Nhung và các cô gái còn lại chịu áp lực rất lớn về thời tiết là cái thứ nhất, lúc đó là nắng nóng kỉ lục hơn 41 độ và mọi người phải tập luyện ngoài nắng liên tục, cái thứ 2 nữa là những bài tập thể lực liên tiếp cũng là 1 thử thách lớn với các cô gái. Bản thân Nhung lúc tập luyện cũng xảy ra những tai nạn rách da tay, chân, bị thương ở đùi, đầu gối...

Nhung nghĩ khi nhập ngũ, là bộ đội thì ai cũng trải qua những lúc tập luyện khó khăn, những áp lực và phải cố gắng rất nhiều. Sao nhập ngũ cũng giống như 1 cuộc nhập ngũ thật sự, để mọi người hiểu rõ hơn về đời sống, quá trình rèn luyện của bộ đội là như thế nào, chứ không phải chương trình làm khó nghệ sĩ gì cả.

- Nhớ nhà cũng là những cảm xúc từng khiến bạn nghẹn ngào trên sóng Sao nhập ngũ. Sau khi rời khỏi quân ngũ, điều đầu tiên bạn làm với gia đình là gì vậy?

Ngay sau khi rời khỏi quân ngũ, lúc được cầm điện thoại là Nhung gọi về cho ba. Nhung đã hiểu được phần nào ngày xưa ba vào quân ngũ ba có những khó khăn, gian khổ như nào, và bản thân Nhung nể phục ba rất nhiều cũng như nể phục bộ đội đã hy sinh mình vì Tổ Quốc.

sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai
Ngày "xuất ngũ", Nhung Gumiho đã lập tức gọi về cho ba

- Trong 3 nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa này: Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt. Nhung ấn tượng với ai nhất? Vì sao?

Cả 3 người đều là những người anh, những người đồng nghiệp của Nhung, mỗi người đều có mỗi tính cách và cá tính riêng nhưng có 1 đặc điểm chung là đều rất cố gắng. Nhung không hẳn là ấn tượng ai hơn, Nhung chỉ âm thầm theo dõi và ủng hộ 3 người anh của mình thôi.

- Đến nay, sau 1 năm nhìn lại, bạn thấy bản thân thu được gì sau khi trải qua 7 ngày trong quân ngũ là gì?

Tình đồng đội, sức khỏe, sự nghiêm minh, kĩ luật, sức bền, ý chí và nhiều điều khác nữa.

- Suốt hơn 1 năm qua, Nhung Gumiho để lại ấn tượng với khán giả khi liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim cũng như gameshow. Đồng hành với sự nổi tiếng, bạn chắc hẳn đã phải đối mặt với nhiều khó khăn bất trắc trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy những điều bạn thu được từ quân ngũ đã giúp gì cho bạn khi đối mặt với những khó khăn đó?

Với lịch trình công việc khá kín thì đòi hỏi Nhung phải có 1 sức khỏe tốt và tinh thần cũng rất là quan trọng. Khó khăn nhất với Nhung chắc có lẽ là mình bị mất ngủ quá nhiều và ăn uống không đều, bên cạnh đó thì lịch ở đoàn phim rồi lịch chạy đi quay quảng cáo, gameshow... sắp xếp thời gian hơi khó 1 chút. Học được từ quân ngũ thì Nhung học được rất là nhiều rồi, trong đó thì học được ý chí, quyết tâm cao, mệt mỏi quá thì mình cứ làm việc bằng ý chí thôi, rồi đâu lại vào đấy.

sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai
Nhung Gumiho học được từ Sao nhập ngũ ý chí, quyết tâm cao: "Mệt mỏi quá thì mình cứ làm việc bằng ý chí thôi, rồi đâu lại vào đấy".

- Sau khi rời Sao nhập ngũ, bạn có còn liên hệ với những đồng đội, chỉ huy của mình không? Mọi người đã chia sẻ những gì vậy?

Nhung thỉnh thoảng cũng hay nhắn tin và nói chuyện điện thoại với các anh hỏi thăm sức khỏe, công việc của nhau, rồi là hẹn gặp nhau nhưng do là ở xa quá nên cũng chưa có cơ hội hội ngộ.

- Giờ để nói về Sao nhập ngũ, bạn sẽ dùng những từ gì để miêu tả?

Tuyệt vời, 1 trải nghiệm mà Nhung sẽ không bao giờ quên được trong đời.

Cảm ơn những chia sẻ của Nhung Gumiho!

sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai Tin tức sao Việt 5/6: Casting The Face Việt Nam tại Hà Nội, Bảo Kun bật mí tình tiết sau khi bị ngất tại 'Sao nhập ngũ' tập 4

Tin tức sao Việt 5/6: Nhiều ứng cử viên sáng giá, từng có tên tuổi tham gia casting The Face Vietnam 2018 tại Hà Nội; Bảo ...

sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai Hoàng Xuân Quỳnh The Voice: 'Vợ chính là lí do để tôi đến với team HLV Noo Phước Thịnh'

Hoàng Xuân Quỳnh chia sẻ sau vòng giấu mặt The Voice 2018: "Cô ấy chính là người mang Quỳnh đến với The Voice, là người ...

sau 1 nam nhiem vu nay trong sao nhap ngu van khien nhung gumiho phai rung minh so hai Trần Duy Anh bật mí về 'sự lột xác' trong những phần thi tới tại The Voice 2018

"Mình tự thấy bản thân có tố chất với kĩ năng biểu diễn sân khấu và vũ đạo. Với team Tóc Tiên, chị sẽ khai ...

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.