Gin Tuấn Kiệt nói về 'Sao nhập ngũ' tập 5: Mình gác đêm ở nơi trước đây là... bãi tha ma

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về tập 5 Sao nhập ngũ: "Chương trình tăng độ khó cho mình là gác ở nơi trước đây là... bãi tha ma. Chắc mọi người nhìn thì nghĩ là Gin sợ ma. Ekip sản xuất còn tăng độ rùng rợn bằng nhiều âm thanh rất dễ sợ".
gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi
gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4
gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'

Trong tập 5 - Vượt ngưỡng, Sao nhập ngũ đã để lại nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình bởi tinh thần quyết tâm của 3 chàng lính trẻ Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt. Trong đó, anh chàng Gin Tuấn Kiệt đã có cơ hội được thử thách trong bài Chiếm lĩnh đài quan sát với sự ngạc nhiên lớn.

Nhớ lại về thử thách này, Gin cho biết: “Thật sự đây là lần đầu tiên Gin trải qua cảm giác kinh nghiệm thực địa như đang chiến đấu thật. Ở hiện trường liên tục có những tiếng nổ rất lớn làm ù tai, không khí thì cực kì khẩn trương khiến Gin như bị cuốn vào các nhiệm vụ của một chiến sĩ thật sự trên chiến trường".

gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma
gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma
Gin Tuấn Kiệt đã có cơ hội được thử thách trong bài Chiếm lĩnh đài quan sát

Trong tập 3, khán giá ấn tượng sâu sắc bởi một Gin Tuấn Kiệt bị quật ngã khi gác đêm vẫn cố bảo vệ chiếc loa tới cùng. Và trong tập 5 này, anh chàng tiếp tục phải gác đêm một lần nữa, nhưng đặc biệt hơn là ở một bãi tha ma cũ. “Lần thứ 2 gác đêm, Gin đã có nhiều kinh nghiệm hơn lần 1 nên mình chú ý xem có người lạ không. Nhưng lần này chương trình tăng “độ khó” cho Gin là gác ở nơi trước đây là... bãi tha ma. Chắc mọi người nhìn thì nghĩ là Gin sợ ma. Ekip sản xuất còn tăng độ rùng rợn bằng nhiều âm thanh rất dễ sợ, mọi người coi trên tivi có lẽ sẽ khó cảm nhận được. Tiếc là Gin lại không sợ ma nên vẫn... tỉnh queo (cười)".

Nhớ lại về tập 3, Gin cho biết khi đó chỉ nghĩ là bị ghẹo và tạo tình tiết của chương trình: "Sao nhập ngũ phải tạo thêm một số tình huống để các chiến sĩ thực hành các bài học của mình, cũng như tăng thêm tính hấp dẫn. Bởi vậy khi thấy người lạ, Gin chỉ nghĩ là có người chọc ghẹo thôi chứ ai dám chui vào doanh trại quân đội để ăn cắp. Ai dè bị hạ đo ván thiệt luôn".

Nam ca sĩ diễn viên còn chia sẻ thêm cảm giác khi gác đêm: "Buồn ngủ kinh khủng luôn. Nhưng Gin cứ nghĩ mình đang thực hiện nhiệm vụ nên ráng hoành thành tốt để được về ngủ".

Qua 5 tập Sao nhập ngũ, Gin Tuấn Kiệt đã trải qua rất nhiều thử thách và khoảnh khắc lần đầu tiên đáng nhớ như trồng rau, canh gác đêm. Nhưng anh cho biết ấn tượng nhất vẫn là lần đầu tiên gác đêm bị tấn công. "Lần nào coi lại mình cũng cứ cười vì lúc đó mình ngây thơ quá!".

gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma
Gin Tuấn Kiệt gác đêm ở nơi trước đây là... bãi tha ma

Sau đó, khi huấn luyện các tư thế vận động trên chiến trường, Gin Tuấn Kiệt cùng Hoàng Tôn, Bảo Kun luôn bị nhắc vì tội “cứu đồng đội chậm”, đi thành 2 hàng trong tư thế đi khom. Anh chàng cho biết: “Cả 3 anh em đều lần đầu tiên làm quen với những tư thế, động tác khi di chuyển chiến đấu này nên vẫn chưa quen. Bản thân Gin coi lại cũng cười nắc nẻ trước phần huấn luyện này".

gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma
gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma
Gin Tuấn Kiệt thực hiện các động tác di chuyển trong chiến đấu

Bên cạnh sự chia sẻ với hoàn cảnh của 3 anh chàng nghệ sĩ tham gia vào trong môi trường quân đội, cũng có ý kiến cho rằng quá trình huấn luyện các tư thế vận động trên chiến trường của cả 3 là đang diễn, bởi nếu huấn luyện thực thì sẽ nghiêm khắc hơn nhiều.

Gin khẳng định: “Không hề diễn chút nào luôn, thậm chí còn khắc nghiệt hơn thực tế. Vì tất cả các bài huấn luyện này các tân binh có mấy tháng để tập và rèn luyện, còn các nghệ sĩ tham gia chỉ có 1 tuần để trải qua tất cả các bài huấn luyện đó. Bởi vậy về mặt thể lực, tác phong, tâm lý đều phải cố gắng gấp 2-3 lần mới có thể hoàn thành. Có cảnh mọi người chỉ coi 1-2 phút trên màn ảnh, Gin, anh Tôn và Bảo phải cùng các chiến sĩ thực hiện cả nửa ngày quay dưới trời nắng nóng”.

gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma Misoa Kim Anh: '70% bạn bè mình khuyên đừng đi thi The Face vì không cao'

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Misoa Kim Anh vẫn giữ vững quyết định tham gia The Face Vietnam 2018.

gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma Y Lux The Voice - từ cô gái kém sắc tới nỗ lực 'lột xác' theo đuổi đam mê

"Sau nhiều lần thất bại, có cả những lần lý do vì nhan sắc chưa xuất sắc. Mình nhận ra rằng nhan sắc đóng một ...

gin tuan kiet noi ve sao nhap ngu tap 5 minh gac dem o noi truoc day la bai tha ma Sau phim 'Em gái mưa', Misoa Kim Anh nói về mối quan hệ thực sự với Mai Tài Phến

Ngay từ những lần đầu tiên gặp Mai Tài Phến, Misoa Kim Anh đã bị vẻ đẹp của anh chàng làm "ngây ngất".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.