Sau phim 'Em gái mưa', Misoa Kim Anh nói về mối quan hệ thực sự với Mai Tài Phến

Ngay từ những lần đầu tiên gặp Mai Tài Phến, Misoa Kim Anh đã bị vẻ đẹp của anh chàng làm "ngây ngất".
sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen [Infographic] Misoa Kim Anh bày 1001 cách ứng xử với những tình huống 'oái oăm' trong tình yêu
sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen Misoa Kim Anh 'Vì yêu mà đến': 'Chính xác là mình không có rung động đặc biệt với Tuấn Duy'
sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen Vì sao 'Vì yêu mà đến' lại trở thành gameshow hẹn hò hot nhất?

Misoa Kim Anh là gương mặt không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Cô gái này nổi tiếng với vai trò MC sở hữu giọng nói truyền mặt, gương mặt thu hút. Hơn nữa, Misoa còn khiến nhiều người yêu thích bởi những châm ngôn trong tình yêu của cô nàng. Nhiều khán giả còn ưu ái đặt cho cô biệt danh là “quân sư tình yêu”. Mới đây nhất, Misoa Kim Anh tham gia vào một bộ phim Em gái mưa của đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh.

sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen
Misoa Kim Anh

Nói về việc tham gia bộ phim Em gái mưa, Misoa chia sẻ đó là một cái duyên, mọi chuyện diễn ra hết sức tình cờ. Từ khi Misoa còn đang tham gia thi Én Vàng, cô nàng bỗng gặp Mai Tài Phến với vai trò là bạn diễn hỗ trợ cho một tiết mục khác. Cô MC xinh đẹp cùng thừa nhận trước đó không hề biết Mai Tài Phến là ai bởi chưa từng xem qua một sản phẩm nào anh đóng.

“Vô tình một lần trong hậu trường, Misoa nhìn thấy Mai Tài Phến cởi áo ra khiến mình phải thốt lên “ôi trời đúng gu mình thích”. Cảm nhận lúc đó của mình là người đâu mà đẹp trai, lạnh lùng, thân hình còn đẹp nữa. Mọi người mới nói cho Misoa đi đó là Mai Tài Phến. Từ đó mình trở thành fan của anh luôn”, Misoa chia sẻ.

Dường như, anh chàng “thầy giáo mưa” chính là cầu nối đưa Misoa đến với bộ phim điện ảnh lần này. Misoa kể lại ngày định mệnh đó: “Khi đó mình đang ngồi cùng anh Phạm Toàn Thắng (nhạc sĩ của ca khúc trong phim) cùng anh Tuấn Anh. Thời điểm đó, anh Tuấn Anh vừa là quản lý của Mai Tài Phến, vừa là đạo diễn của bộ phim Em gái mưa. Biết mình hâm mộ “thầy giáo quốc dân”, anh Thắng mới trêu mình: “Mai Tài Phến vừa ở đây xuống tức thì” khiến mình không ngần ngại lao ngay ra ban công nhìn xuống để kiếm. Đạo diễn ngồi cạnh cũng phải ngỡ ngàng vì độ mê trai của mình. Song, anh Tuấn Anh lại nhận thấy mình rất phù hợp với vai diễn Thiên Kim trong phim nên đã mời mình đi casting ngay hôm đó”.

sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen
Misoa Kim Anh đến với bộ phim Em gái mưa một cách đầy tình cờ và bất ngờ

Chia sẻ về vai diễn Thiên Kim của mình trong phim, Misoa cho biết so với bản gốc thì những phân cảnh của nhân vật Thiên Kim đã bị cắt bỏ khá nhiều. “Khi lên thử vai, kịch bản ban đầu rất dài, Misoa rất thích tuyến nhân vật của mình nên đã đồng ý kí hợp đồng. Tuy nhiên do một vài lí do nào đó khiến vai diễn của mình buộc phải cắt đi khá nhiều phân đoạn. Chỉ còn một vài diễn xuất ngắn như hiện tại các bạn đang xem”.

Cô cũng cho biết thêm nhân vật Thiên Kim là một cô nàng kiêu sa, đỏng đảnh và có phần hơi ác. Nhưng cho đến phần cuối của phim, cô nàng dường như phải nhận về khá nhiều hậu quả. Gia đình gặp biến cố nên Thiên Kim đã không thể tham gia cùng mọi người trong đêm nhạc cuối cùng của thời học sinh. Xét về tổng thể kịch bản như ban đầu, Misoa nhận định đây là vai diễn hay và cô cực kì yêu thích.

Cũng chính vì bị cắt bỏ khá nhiều khi ra rạp, do vậy khán giả khó có thể hiểu hết được diễn biến tâm lý nhân vật của Misoa. Bởi vậy, Misoa đã phải nhận về khá nhiều những bình luận cho rằng diễn xuất của cô nàng nhạt nhòa, có phần hơi “đơ”.

sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen
Tính cách của Thiên Kim cũng giống với tính cách của Misoa Kim Anh ngoài đời thực

Riêng với anh chàng Mai Tài Phến, vì đặc biệt mến mộ nên Misoa cũng giữ cho mình một góc những kỉ niệm với chàng trai này. Cô cho biết Mai Tài Phến là một người rất hiền và có phần… nhát gái, khác hoàn toàn với ngoại hình đẹp trai, lạnh lùng của anh. Misoa chia sẻ: “Tình cờ thế nào khi vào đoàn phim lại gặp Trang Hý cũng “mê” Mai Tài Phến. Thế là hai chị em ngày nào cũng chạy qua chạy lại chỗ Phến để ngồi và trêu anh. Mà anh Mai Tài Phến lại cực kì hiền nên nhiều khi gặp mình với Trang Hý mà còn bị trêu nữa thì anh chỉ cười ngại và cúi mặt bỏ đi”.

Kết thúc bộ phim dù Misoa không còn hay liên lạc với Mai Tài Phến nhưng thì thoảng cả hai cũng đi ăn uống chung cùng bạn bè. Sau tất cả, Misoa Kim Anh vẫn thú nhận “mình cũng chỉ là một fan girl, một người hâm mộ anh Mai Tài Phến thôi”.

sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen
Misoa và “thần tượng” Mai Tài Phến của mình

Khi được hỏi giả sử Misoa ở trong hoàn cảnh của Hà Vy lúc nghe câu thầy giáo mưa nói rằng “tôi chỉ coi Hà Vy như em gái” ra sao, cô nàng đã không ngần ngại đưa ra ý định sẽ trả thù. “Mình sẽ phải chinh phục người ấy cho bằng được để họ phải thay đổi câu nói đó. Khi mà nam chính nói “không xem là em gái nữa mà xem là bạn gái”. Thì lúc đó mình sẽ quay sang và nói “bây giờ em chỉ xem anh như là anh trai thôi”. Mình quyết định sẽ trả thù lại luôn (cười lớn)”.

Trong phim có cảnh nghệ sĩ Việt Hương đánh cô con gái Hà Vy vì không đồng ý với việc yêu đương quá sớm. Nhiều khán giả thì tỏ ra đồng tình nhưng một số bạn trẻ lại không đồng ý với cách dạy con như vậy. Đối với Misoa Kim Anh, cô cũng nghĩ là phụ huynh không nên sử dụng biện pháp cấm đoán đối với con cái của mình.

“Thực ra chuyện cản trở tình yêu, từ xưa cho đến nay là không nên. Vì độ tuổi dậy thì thường rất nổi loạn, cha mẹ càng cấm, càng khiến những cô cậu học trò cố gắng làm những việc đấy cho bằng được. Phụ huynh cấm cản sẽ dẫn đến việc các bạn ấy hành động lén lút, điều này càng khiến cho gia đình không thể kiểm soát được những hậu quả phía sau đó”, Misoa nói.

Cô nàng cũng nhớ lại thời đi học của mình: “Hồi còn đi học, Misoa khó tính lắm. Có chăng mình chỉ cảm nắng bạn nào đó thôi chứ không yêu đương. Ba mẹ Misoa thì không hề cấm, miễn sao thích ai yêu ai thì nói cho gia đình biết là được. Nhưng mình vẫn không hề có người yêu” (cười).

sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen
Misoa cùng các diễn viên trong phim Em gái mưa

Sau mỗi khi tham gia phim, những kỉ niệm cùng các diễn viên và ekip luôn là điều để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng mỗi người tham gia phim. Misoa Kim Anh cũng không ngoại lệ, sau một thời gian quay phim, cô đã thu về cho mình được rất nhiều kỉ niệm và tình cảm đẹp với các anh chị em trong đoàn phim.

“Mình nhớ nhất một lần cả đoàn cùng nhau đi ăn tiệc tối, đi chơi từ 6h tối đến 6h sáng mới về. Hôm đó cũng gần Tết, mọi người cùng nhau uống say một chút và dắt nhau ra bờ sông để tâm sự. Những câu chuyện về công việc, cuộc sống được mọi người chia sẻ với nhau một cách rất gần gũi. Có lúc cả đoàn cùng ôm nhau khóc rồi lại động viên nhau cố gắng. Thú thực, Misoa chưa từng tham gia đoàn phim nào mà mọi người lại có nhiều tình cảm với nhau đến vậy”, Misoa bồi hồi kể lại.

Vừa là MC, vừa là mẫu ảnh, giờ còn lấn sân sang diễn viên, nhiều người cảm thấy cô nàng xinh đẹp này có phần hơi “tham công tiếc việc”. Tuy nhiên, Misoa cho biết hiện tại cô vẫn đang chú trọng vào công việc làm MC nhiều hơn. Nếu bộ phim nào có vai diễn thích hợp, Misoa sẽ nhận lời tham gia. Còn cô nàng khẳng định bản thân không lựa chọn đi theo hướng làm diễn viên.

sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi
sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4
sau phim em gai mua misoa kim anh noi ve moi quan he thuc su voi mai tai phen 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.