[Infographic] Misoa Kim Anh bày 1001 cách ứng xử với những tình huống 'oái oăm' trong tình yêu

Không ít cô gái trở thành người thứ 3 trong một cuộc tình, rồi nói rằng "lý trí không thể thắng nổi cảm xúc". Misoa Kim Anh gửi lời nhắn tới họ: "Không có điều gì là không thể làm được, chẳng qua là bạn không muốn làm nên sẽ chẳng làm được thôi. Thẳng thắn đi, đừng đổ lỗi cho tình yêu hay cảm xúc".
infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu Misoa Kim Anh 'Vì yêu mà đến': 'Chính xác là mình không có rung động đặc biệt với Tuấn Duy'
infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu Vì sao 'Vì yêu mà đến' lại trở thành gameshow hẹn hò hot nhất?
infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu Nhìn tài năng của 8 cô gái trong 'Vì yêu mà đến' có chàng trai nào là không đổ?
infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

Misoa Kim Anh (tên thật là Trần Thị Kim Anh) được biết đến với vai trò MC, VJ và diễn viên. Mới đây, cô còn gây ấn tượng với những câu chuyện ngôn tình trong cuộc thi tìm kiếm tài năng dẫn chương trình - Én Vàng 2017 và lọt vào top 6. Kinh nghiệm tình trường của cô nàng không dừng lại ở đó. Mới đây, tại chương trình Giải mã tình yêu, cô đã chia sẻ khá nhiều tình huống "khó đỡ" mà bản thân đã gặp phải trong 4 mối tình. Từ đó, trong mắt khán giả, cô trở thành một "quân sư" trong chuyện tình cảm.

Bây giờ, hãy cùng lắng nghe những kinh nghiệm của cô khi đối mặt với những tình huống khó xử trong tình yêu.

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Mới đây, Misoa chia sẻ khá nhiều về tình yêu của mình trong chương trình Giải mã tình yêu. Dường như bạn có khá nhiều kinh nghiệm trong chuyện này. Vậy Misoa có thể chia sẻ một số cách tấn công đối phương hiệu quả mà bạn đã thực hành?

Vì đàn ông rất thích được lắng nghe, có xu hướng thích thể hiện cái tôi của bản thân, mà Misoa lại là một người rất thích nói chuyện, thích những cuộc hội thoại mang tính chất tâm sự. Đó cũng có khi là một lợi thế khi Misoa muốn cưa cẩm đối phương. Một chút rượu vang, một chút say sẽ giúp cả hai dễ dàng chia sẻ và tiếp nhận những tâm tư, nỗi lòng của nhau. Vô hình tạo nên sự đồng cảm và thân thiết hơn.

- Với kinh nghiệm và lợi thế đó, bạn đã từng “thả thính” thành công anh chàng nào rồi?

Mối tình 3 năm tuyệt đẹp với anh họa sĩ là do Misoa theo đuổi, "thả thính" trong mấy năm trời mới được đó. Hai đứa gặp nhau lần đầu trong tiệc sinh nhật cô bạn thân năm 17 tuổi.

Sau khi vào năm nhất, trong kỳ nghỉ trở về Việt Nam thì bọn mình tình cờ gặp lại nhau, lúc ấy bạn nam kia dậy thì thành công quá nên mình “say” ngay.

Lúc đó, mình mới chia tay mối tình đầu và bạn nam kia cũng vậy, thế là mình cứ hay viện lý do là đang buồn lắm, đi café, đi ăn bánh ngọt, đi trà chanh đi cho đỡ buồn. Lúc đó còn ngu ngơ, thích mà không dám nói, cứ im im, tối về mà được chat trên yahoo với bạn đó là vui hết cỡ, mất ngủ luôn.

2 năm sau, mình còn qua tận Singapore để gặp bạn ấy, giả vờ nhờ bạn làm Tour Guide để có thời gian bên cạnh bạn ấy nhiều hơn. Chiến thuật "mưa dầm thấm lâu", miệt mài theo đuổi bạn ấy mấy năm trời, cuối cùng cũng thành công.

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Nhiều người nói rằng, vẻ bề ngoài quyết định phần nhiều thành công trong quá trình chinh phục đối phương. Và sex sẽ giúp duy trì tình yêu đó. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?

Mình thấy điều này cực kỳ đúng. Để gây ấn tượng với đối phương thì ngoại hình luôn là yếu tố quan trọng. Bạn có thể không phải là một cô gái xinh đẹp hay một nam thần, chỉ cần mỗi khi bạn xuất hiện trước mặt đối phương thì hãy luôn thật chỉn chu, đúng với cá tính của chính bạn để người ta đừng có cảm giác mình là một người xuề xoà, không biết trân trọng bản thân.

Còn sex thì chính là yếu tố lớn giúp tình yêu thăng hoa hơn. Misoa từng biết rất nhiều câu chuyện thật, khi mà chuyện sex của cả hai không còn hoà hợp với nhau nữa dẫn đến rất nhiều vụ ngoại tình.

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Bạn từng chia sẻ, bản thân đi làm, luôn tìm động lực bằng cách “say nắng” một anh chàng nào đó, tuy nhiên nếu xác định là chỉ say nắng thôi thì sẽ không tiến tới tình yêu. Vậy người như nào sẽ khiến Misoa say nắng và người như nào sẽ khiến bạn muốn tiến tới tình yêu?

Misoa bây giờ là sợ yêu nghệ sĩ lắm, họ nhiều cảm xúc, còn nhiều đam mê trong danh vọng và sự nghiệp. Dĩ nhiên, mình sẽ không phải là điều họ ưu tiên hàng đầu rồi. Hiện tại, Misoa cũng không phải còn ít tuổi nữa, tầm tuổi này đã không còn muốn thêm bất kỳ sự phiêu lưu nào trong tình cảm nữa rồi. Misoa muốn yêu và xây dựng mối quan hệ lâu dài với những người đã ổn định về mặt tinh thần lẫn sự nghiệp và vật chất. Những người đàn ông lớn tuổi hơn mình, những người cũng đang muốn hướng đến sự yên bình trong tình cảm, muốn đi đến trạm cuối của tình yêu.

- Thế còn những anh chàng như thế nào sẽ khiến bạn tránh xa?

Không có bản lĩnh, làm gì cũng sợ, làm gì cũng không dám. Kể cả là yêu mà không dám nhận là mình yêu. Hãy dẹp bỏ những chàng trai đó sang một bên.

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Khi yêu rồi, mà bạn trai lại có nhiều “vệ tinh” thì bạn đã làm gì để giữ chân người yêu của mình?

Bạn trai hãy xem lại là ai có nhiều “vệ tinh” hơn ai nhé! Thời điểm hiện tại, Misoa không có xu hướng giữ chân người yêu. Chân của anh thì làm sao tôi bắt anh đứng lại được. Mà cái chuyện mình níu giữ bất kỳ điều gì cũng sẽ làm cho chính bản thân mệt mỏi trước. Misoa mà yêu rồi thì trên đầu là bầu trời, dưới đất chỉ có người yêu. Yêu thương hết mức và tuyệt đối không làm sai điều gì với người yêu.

Thế nên, nếu anh người yêu còn muốn “đi đây đi đó” tìm kiếm thêm thì trên tinh thần là Misoa cho đi thoải mái, đi để trở về, đi để thấy được chân tình cuối cùng là ở đâu. Và Misoa đã từng nói với người yêu của mình khi anh ấy ra đi rằng: "Chuyện anh đi sẽ không đồng nghĩa với việc em đứng chờ. Nếu may mắn, khi anh quay đầu lại còn nhìn thấy em ở đó thì chúng mình về lại "một đội" với nhau. Còn nếu không thì anh hãy gửi lời chúc phúc cho em nhé!".

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Qua những chia sẻ có thể thấy để chấm dứt được một mối tình thật sự sẽ rất khó khăn với Misoa. Sau khi trải qua 4 mối tình, bạn có cứng rắn và dứt khoát hơn không hay cảm xúc chia tay vẫn đau khổ như lần đầu tiên?

Bây giờ có yêu tới lần thứ N thì Misoa cũng vẫn luỵ vậy thôi. Một khi mà yêu rồi thì tình yêu đó như là hơi thở, như chảy trong mạch máu. Không một mối tình nào Misoa muốn sự chia ly, yêu ai Misoa cũng nghĩ tới chuyện sẽ cưới người đó. Bởi thế mà chia tay không bao giờ là điều dễ dàng.

- Giả sử như bạn muốn quay lại với người cũ mà người đó lại có bạn gái rồi thì bạn sẽ làm gì để lại có được anh chàng đó?

Thì khỏi quay lại luôn. Cho họ yêu nhau đi. Còn Misoa về nằm khóc mấy trận cho đã đời rồi thôi. Trái Đất mấy tỉ người lận mà, không yêu được người này thì yêu người khác (Cười).

Nói chứ, trong trường hợp cụ thể thì mình phải suy xét lại, xem chàng trai đó có đáng để mình lưu tâm tới hay không. Thí dụ anh chàng người yêu cũ đó mà nổi tiếng là đào hoa, lăng nhăng thì… Misoa xin chúc cô bạn gái mới gặp nhiều may mắn nha.

- Hỏi thật đã bao giờ bạn bị người yêu phản bội vì người thứ ba chưa? Khi đó bạn phản ứng ra sao?

Nhiều luôn là đằng khác. Hồi xưa ngây ngô còn ngồi khóc lóc, dằn vặt chứ giờ thì không. Misoa sẽ nói chuyện với bạn trai trước, sau đó lập tức nhấc máy trò chuyện trực tiếp với người thứ 3 bằng sự bình tĩnh, văn minh và rạch ròi hiện trạng các mối quan hệ tình cảm giữa 3 người.

Misoa cho phép người thứ 3 quyết định mọi thứ. Một là cô ta rời đi. Hai là Misoa sẽ tác hợp luôn cho cả đôi. Cô gái người thứ 3 hãy nhìn cho rõ sự việc, anh kia đã phản bội một lần này rồi thì cũng sẽ có lần thứ 2. Tối hậu thư cuối cùng là: “tiếng lành đồn xa, tiếng ác đồn hoài”. Misoa không phải là người đủ bao dung để dễ dàng cho qua hay dễ quên đi những tổn thương do người thứ 3 gây ra đâu!

Nói đi thì cũng phải nói lại, trong vấn đề khi người thứ 3 xuất hiện thì mình cũng nên nhìn lại bản thân mình, xem xét mình đã như thế nào mà người yêu phải tìm tới nguời thứ 3. Suy ngẫm thật kỹ để rút kinh nghiệm cho mối tình tiếp theo.

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Hiện giờ, khi mọi chuyện đã trôi qua, bạn có lời khuyên nào cho các cô gái từng trải qua tình cảnh bị bỏ vì người thứ 3?

Tỉnh táo và cư xử thật văn minh. Dẫu biết là chúng ta sẽ tức giận, sẽ buồn nhiều nhưng đừng để những thứ cảm xúc đó làm mất đi “vị thế” của mình. Túm tóc, chửi bới, mạt sát người thứ 3 không đưa tình cảm trở lại như ban đầu, càng không thể hiện bất kỳ sức mạnh mang tính uy hiếp nào cả. Nó chỉ làm cho chính chúng ta mất đi giá trị của mình như cách người thứ 3 đã chọn khi họ dám ngang nhiên chen vào mối quan hệ này!

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Có những cô gái biết mình là người thứ 3 nhưng vì cảm xúc đưa đẩy, không thể chống cự lại sức hút của đối phương mà cứ dấn thân vào. Bạn có lời khuyên nào cho họ?

Nghiện ma túy mà vẫn còn cai nghiện được mà. Không có điều gì là không thể làm được, chẳng qua là bạn không muốn làm nên sẽ chẳng làm được thôi. Thẳng thắn đi, đừng đổ lỗi cho tình yêu hay cảm xúc. Ngay khi bạn hoàn toàn nhận ra rằng mình là người thứ 3 thì hãy đường đường chính chính, mạnh mẽ kết thúc mối quan hệ đó. Bạn sẽ là cô gái tuyệt vời nhất và mọi tôn trọng tuyệt đối là dành cho bạn. Mọi cô gái đều xứng đáng có được tình yêu và người đàn ông cho riêng mình. Không việc gì chúng ta phải giành giật hay chung đụng với bất kỳ ai!

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu
infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Khá nhiều kinh nghiệm trong tình yêu, vậy sao giờ bạn vẫn FA? Chuyện này có vẻ mâu thuẫn. Phải chăng vì quá hiểu phái mạnh nên bạn “chán” họ?

Misoa thì không nhận rằng mình FA, có rất nhiều người thương mình, luôn quan tâm và muốn chăm sóc, muốn được ở cạnh bên mình… nhưng mình đã từ chối. Không phải vì họ không tốt mà vì mình chưa cảm thấy thật sự rung động. Mình rất rạch ròi trong chuyện tình cảm. Khi chưa có cảm xúc thì mình cũng thẳng thắn nói ra, không lập lờ trong bất kỳ mối quan hệ nào.

- Từ những kinh nghiệm mà mình có được, đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trở thành bà mối se duyên cho bạn bè?

Ông bà có nói, trong 4 cái ngu thì “làm mai” là cái ngu đầu tiên. Khi hạnh phúc thì không thấy nói tới mình, chứ lục đục không thành là lại nhắc. Misoa cũng bị mấy lần rồi nên đã từ lâu không mai mối cho ai. Nếu có nhã ý thích thì Misoa sẽ rủ đi chơi chung cho có cơ hội gặp nhau. Rồi sau đó thì các bạn như thế nào mình không liên quan nữa nhé.

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu

- Hiện những cặp đôi được bạn "rủ đi chơi chung cho có cơ hội gặp nhau" đang hạnh phúc hay như thế nào rồi?

Có mấy cặp cũng "tan trường" rồi. Với lại đa phần Misoa cũng không để tâm cho lắm. Khi nào các bạn gửi thiệp cưới và có kể công mình làm mai đi rồi tới lúc đó tính tiếp.

Cảm ơn những chia sẻ của Misoa Kim Anh, chúc bạn sớm tìm được một nửa của mình!

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu Minh Tú: 'Mình không hề thua kém về giọng hát với các bạn thí sinh tại Giai điệu chung đôi'

Sau khi bị tố "thả thính" cô gái khác ở Giai điệu chung đôi, Minh Tú chia sẻ: "Ở ngoài đời thực, mình và Yến Tatoo ...

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu Sau những mâu thuẫn ở 'Giai điệu chung đôi', Yến Tatoo vẫn dành những lời này cho Minh Tú

"Giận dỗi cũng như một gia vị mới cho tình yêu vậy, lúc ngọt ngào, khi cay đắng. Nhưng sau tất cả thì cả hai ...

infographic misoa kim anh bay 1001 cach ung xu voi nhung tinh huong oai oam trong tinh yeu Yến Tatoo tung clip hậu trường siêu hài xua tan nguy cơ rạn nứt tình cảm với bạn trai

Trong khi Yến Tatoo xuất hiện với dáng đi đầy nam tính, Minh Tú lại yểu điệu thục nữ tranh thủ ngồi trang điểm chờ bạn ...

Ảnh: NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.