'Vì yêu mà đến' đen đủi khi người chơi dính nghi án lừa đảo, bán dâm, lộ clip sex?

Game show hẹn hò nổi tiếng 'Vì yêu mà đến' kết thúc phát sóng đã lâu nhưng vẫn gặp vận đen liên tiếp nghi người chơi dính nghi án lừa đảo, bán dâm, lộ clip sex.

"Vì yêu mà đến" là game show hẹn hò giữa người nổi tiếng và những người chơi bình thường, hâm mộ thần tượng hoặc thầm yêu mà chưa có cơ hội ngỏ lời, thì đây là cơ hội để người chơi, hoặc cả thần tượng chinh phục, tỏ tình với nhau ngay trong chương trình. Xuất phát từ Trung Quốc, "Vì yêu mà đến" có tên gốc là "Phi thường hoàn mĩ" đã thu hút rất nhiều hot boy, hot girl của Trung Quốc tham gia, trở thành show truyền hình hẹn hò số 1 Trung Quốc.

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex
Người chơi trong show "Phi thường hoàn mĩ" của Trung Quốc (Ảnh: Weibo)

"Vì yêu mà đến" được mua lại bản quyền, Việt hoá và phát sóng trên đài HTV. Gameshow này cũng hot không kém phiên bản gốc với 2 mùa phát sóng, hàng loạt cặp đôi từ vô danh trở thành người nổi tiếng. Trong thời gian phát sóng, Vì yêu mà đến vướng nghi án dàn dựng và người chơi diễn quá đà để tạo kịch tính, tuy nhiên đây vẫn là show hẹn hò được nhiều người quan tâm, ủng hộ.

Kết thúc phát sóng mùa 2 đã lâu, "Vì yêu mà đến" bất ngờ gặp vận đen liên tiếp khi người chơi show này dính nghi án lừa đảo, bán dâm. Cụ thể mới đây nhất, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân bị nhiều nghệ sĩ tố lừa đảo tiền bạc và hiện không thể liên lạc được. Công ty K-Entertainment do Hải Quân là giám đốc điều hành cũng bị học viên tố lừa đảo, ôm tiền của học viên đóng và trả mặt bằng công ty khiến học viên không biết đi đâu mà đòi.

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex
Phạm Hồng Hải Quân đang bị tố lừa đảo tiền của học viên và nghệ sĩ theo học, làm việc tại trung tâm doanh nhân này điều hành (Ảnh: Fanpage VYMĐ)

Diễn viên Tiến Vũ (phim Tháng năm rực rỡ) cũng dính nghi án lộ clip sex với bạn gái khi một đoạn clip nóng được tung lên mạng với người nam có ngoại hình, hình xăm giống hệt Tiến Vũ. Trước nghi án bị lộ clip sex, người yêu cũ của nam diễn viên này cũng lên tiếng cho biết, khoảng thời gian hai người còn yêu nhau, Tiến Vũ cũng đề nghị cô quay lại các cảnh ân ái nhưng cô đã từ chối. Sự việc sau đó chìm vào quên lãng khi nam diễn viên chọn thái độ im lặng.

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex
Tiến Vũ trong "Vì yêu mà đến" (Ảnh: ĐS&PL)

Đầu tháng 9/2018, dư luận xôn xao khi công an TP.HCM bắt quả tang Á hậu và MC nổi tiếng bán dâm giá chục nghìn đô. Cụ thể, theo thông tin từ cơ quan điều tra thì danh tính của hai người đẹp bán dâm có tên Á hậu T.D, MC C.V. Diễn viên kiêm MC C.V là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng tại TP.HCM. C.V. từng tham gia gameshow hẹn hò, sau đó làm MC cho nhiều chương trình truyền hình và lấn sang lĩnh vực điện ảnh.

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex
HTV đã gỡ bỏ tập có sự xuất hiện của Cao Vy và Quang Bảo dù chỉ là tin đồn chưa xác minh (Ảnh: ĐS&PL).

Phần mô tả trên khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán là MC Cao Vy vì nhiều tình tiết trùng khớp, tuy nhiên ngay sau đó MC đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Thực hư chưa rõ ra sao nhưng HTV đã có động thái gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy và Quang Bảo trong "Vì yêu mà đến". Có thể nói, sau sự cố này, sự nghiệp của MC Cao Vy bị ảnh hưởng rất nặng nề.

XEM THÊM

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex 'Soái ca Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân bị tố lừa đảo tiền nhiều nghệ sĩ

Mới đây, hàng loạt các giảng viên, nghệ sĩ cộng tác giảng dạy và học viên đang theo học tại trung tâm do Phạm Hồng ...

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex Nhà đài HTV gỡ bỏ hình ảnh MC Cao Vy là đúng hay sai?

Trong khi HTV quyết định gỡ bỏ số phát sóng có sự xuất hiện của MC Cao Vy thì phía đơn vị sản xuất bộ ...

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex MC Cao Vy là người thế nào trong suy nghĩ của giáo viên, bạn bè và đồng nghiệp?

Mai Anh - bạn của MC Cao Vy cho hay cô gái này sinh sống trong một gia đình khá giả, tính cách gần gũi, ...

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex Nhà sản xuất 'Vì yêu mà đến' tháo gỡ tập phát sóng của MC Cao Vy trước tin đồn bán dâm

Đây được xem là động thái mới nhất của nhà sản xuất “Vì yêu mà đến” khi thông tin bất lợi từ phía MC Cao ...

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex Người đẹp Hoàng Y Nhung lên tiếng về clip sex của Tiến Vũ: 'Khi quen tôi anh ấy từng đề nghị quay lại lúc yêu đương'

Trong 24 giờ qua, Hoàng Y Nhung cho biết cô liên tục bị gọi, nhắn tin hỏi thăm có phải là nhân vật trong đoạn ...

vi yeu ma den den dui khi nguoi choi dinh nghi an lua dao ban dam lo clip sex Nghi vấn lộ clip nhạy cảm, phía mỹ nam Tiến Vũ 'Tháng năm rực rỡ' nói gì?

Phía mỹ nam Tiến Vũ trong phim Tháng năm rực rỡ nói gì trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm?

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.