Phạm Hồng Hải Quân giải thích với người tố cáo về việc bỏ trốn: 'Bị xã hội đen truy sát'

Phạm Hồng Hải Quân - khách mời từng tham gia chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến đã giải thích về cáo buộc mất tích cùng số tiền lớn của giáo viên và học viên tại công ty.
pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet

'Soái ca Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân bị tố lừa đảo tiền nhiều nghệ sĩ

Như đã đưa tin, một học viên của công ty giải trí K-Entertainment do Phạm Hồng Hải Quân - nam doanh nhân được tỏ tình nhiều nhất trong chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến, cho biết hiện công ty này đã được trả mặt bằng, toàn bộ nhân viên đã nghỉ làm Trong khi đó giám đốc điều hành Phạm Hồng Hải Quân thì biến mất không rõ lý do, thậm chí trang cá nhân của doanh nhân này cũng đang bị khóa.

Không chỉ nợ tiền lương giảng viên, công ty K-Entertainment của Hải Quân còn bị cáo buộc lừa đảo tiền học viên khi “bốc hơi” không rõ lý do, đồng thời chưa thanh toán tiền lương cho nhân viên.

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet
Phạm Hồng Hải Quân là người được tỏ tình nhiều nhất trong chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến

Mới đây, chính học viên này đã đăng tiếp thông tin nói rằng Hải Quân đã liên hệ với cô cùng các giáo viên từng giảng dạy tại công ty của anh để xin lỗi:

"Các bạn ơi, AQ (tên viết tắt của Hải Quân - PV) đã liên hệ tôi và các thầy cô để xin lỗi, ông ấy đang phải trốn nợ bởi sự truy sát của xã hội đen, ông ấy nói nếu không bỏ đi thì sẽ bị giết. Chúng tôi sẽ không công bố thông tin của AQ để đảm bảo tính mạng cho ông ấy.

Riêng bản thân tôi đã học gần xong khoá và đồng ý sẽ không nói thêm bài nào về vấn đề này nữa, chúng tôi chấp nhận cho ông ta 1 cơ hội. Tuy nhiên, việc nợ nần là việc cá nhân của AQ và AQ làm ảnh hưởng đến bao nhiêu người như vậy vẫn là sai và tôi vẫn sẽ để bài này không bao giờ xóa! Xem như đây là bài học cho mình".

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet
Người học viên này thông báo đã nhận được lời xin lỗi của Hải Quân.

Thông tin này đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

M.L cho rằng Hải Quân đang nói dối để trốn nợ: "Trời mẹ ơi, gặp siêu lừa rồi, truy nã toàn quốc mới mong bắt được, tội nghiệp mấy anh chị diễn viên với học viên bị gạt quá".

G.L cho rằng những người trong cuộc không nên tha thứ: "Thì cũng lừa người ta nên mới bị xã hội đen đuổi chứ mọi người lừa con nít chưa đủ mà vẫn còn ham nên lừa bịp xã hội đen luôn. Xã hội đen cũng thế chấp nhà cửa này nọ mới có tiền cho mượn chứ tiền đâu trên trời rơi xuống. Lừa đảo vẫn là lừa đảo đừng đổ tội cho bất cứ điều gì. Mình gieo gì thì gặt náy thôi mọi người ạ. Đừng để bị lừa mà bỏ qua lần nữa".

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet

T.H: "Trường này tôi đã từng qua. Bảo đóng 15 triệu 1 khóa. Ra nghề sẽ có người dắt đi góp mặt các film rạp nếu có năng lực. Nhưng lúc vào tôi thấy lớp bé tí. Cái bảng hiệu cũng không có. Mà vào thấy mọi thứ không ổn rồi. Không ngờ mình còn may".

XEM THÊM

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet 'Soái ca Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân bị tố lừa đảo tiền nhiều nghệ sĩ

Mới đây, hàng loạt các giảng viên, nghệ sĩ cộng tác giảng dạy và học viên đang theo học tại trung tâm do Phạm Hồng ...

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet 'Vì yêu mà đến' đen đủi khi người chơi dính nghi án lừa đảo, bán dâm, lộ clip sex?

Game show hẹn hò nổi tiếng 'Vì yêu mà đến' kết thúc phát sóng đã lâu nhưng vẫn gặp vận đen liên tiếp nghi người ...

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet Tin tức sao Việt 18/9: Sao Việt nói về Trần Tiểu Vy, công bố hình ảnh phòng từng đội của The Face Việt Nam

Tin tức sao Việt 18/9: Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhận được nhiều ý kiến đa chiều từ dư ...

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet Lễ hội âm nhạc Hồ Tây: DJ Trang Moon lên tiếng

DJ Trang Moon là một trong những nghệ sĩ có mặt để biểu diễn trong Lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây có 7 người ...

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet Sao Việt từng tham gia gameshow hẹn hò nói gì về chương trình 'hôn trước yêu sau' Date & Kiss?

Doanh nhân Hải Quân, diễn viên Oanh Kiều và Huyền Trân - những người từng tham gia chương trình truyền hình hẹn hò đã phản ...

pham hong hai quan giai thich ve viec bo tron bi xa hoi den truy sat khong bo di thi se bi giet Dàn sao Vì yêu mà đến 'đổ bộ' gameshow Ca sĩ tranh tài

Nhung Gumiho, Bảo Kun, Cherry Quỳnh và Thúc Lĩnh Lincoln là những gương mặt quen thuộc và được khán giả yêu thích bất ngờ xuất ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.