Lễ hội âm nhạc Hồ Tây: DJ Trang Moon lên tiếng

DJ Trang Moon là một trong những nghệ sĩ có mặt để biểu diễn trong Lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây có 7 người tử vong tối qua (16/9).
le hoi am nhac ho tay dj trang moon len tieng

Từ vụ 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây: Tất cả những điều bạn cần biết về sốc thuốc

Như đã đưa tin, tối qua (ngày 16/9), tại lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) đã xảy ra vụ việc khiến 7 người tử vong, nhiều người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.

le hoi am nhac ho tay dj trang moon len tieng
Sân khấu lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng được đầu tư hoành tráng (Ảnh: Huỳnh Hoàng Quỳnh Hoa)

DJ Trang Moon - nữ nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc này đã có những chia sẻ về sự việc nghiêm trọng này.

Cô cho biết mình đến sự kiện vào lúc 9h tối và không khí lễ hội âm nhạc lúc đó vẫn rất sôi động và vui vẻ.

Nói về hậu quả 7 người tử vong trong đêm nhạc, nữ DJ cho biết: "Lễ hội rất đông người và thật sự rất khó để kiểm soát được hành động của mỗi raver khi tới tham dự. Nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân các bạn.

Vì đã hiểu sai lệch đi tinh thần khi tham dự những lễ hội này. Bởi lẽ những người trong ban tổ chức đã rất vất vả để có thể đem về cho giới trẻ sân chơi bổ ích không thua kém gì thế giới nên không thể trách được họ".

DJ Trang Moon cũng cho hay, do mải trình diễn trên sân khấu nên cô không rõ có tình trạng nam nữ ăn mặc thiếu vải khi hòa cùng dòng nhạc hay không.

le hoi am nhac ho tay dj trang moon len tieng
DJ Trang Moon (Ảnh: FBNV).

Được biết, Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

le hoi am nhac ho tay dj trang moon len tieng Vụ 7 người chết trong lễ hội âm nhạc Hồ Tây: Xe cứu thương liên tục đưa thi thể nạn nhân về quê

Trưa 17/9, người thân nạn nhân tử vong sau lễ hội âm nhạc điện tử ở Công viên hồ Tây (Hà Nội) tập trung tại ...

le hoi am nhac ho tay dj trang moon len tieng Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây: 7 trường hợp tử vong đều dương tính với ma tuý

Liên quan đến vụ lễ hội âm nhạc tại Hồ Tây, theo thông tin ban đầu thì 7 trường hợp tử vong đều dương tính ...

le hoi am nhac ho tay dj trang moon len tieng Họp báo vụ 7 người chết sau lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây: Sẽ khởi tố vụ án

Liên quan đến vụ 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc, chiều nay, 17/9, đại diện Công an Hà Nội ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.