Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây: 7 trường hợp tử vong đều dương tính với ma tuý

Liên quan đến vụ lễ hội âm nhạc tại Hồ Tây, theo thông tin ban đầu thì 7 trường hợp tử vong đều dương tính với chất  ma túy.
le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay 7 truong hop tu vong deu duong tinh voi ma tuy
Toàn cảnh buổi họp báo chiều 17/9 (Ảnh: Đình Trường).

Chiều nay (17/9), Hà Nội tổ chức họp báo thông tin chính thức liên quan đến vụ việc 7 người đã tử vong sau đêm tổ chức lễ hội âm nhạc mang tên: Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tại trụ sở Công an TP. Hà Nội.

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ 2h, khoảng 50 phóng viên từ các cơ quan báo chí đã có mặt để ghi nhận sự việc.

Cuộc họp báo có đại diện lãnh đạo Thành ủy, Văn phòng UBND TP. Hà Nội, đại diện Sở Văn hóa và thể thao, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội và đại diện UBND quận Tây Hồ.

Hiện tại, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của cơ chức năng đã hoàn tất.

Theo thông tin ban đầu, 7 trường hợp tử vong đều dương tính với chất ma túy. Riêng 5 trường hợp đang hôn mê sâu, hiện vẫn đang tích cực điều trị.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Bộ Y tế đã có văn bản yêu cầu các lãnh đạo bệnh viện nơi bệnh nhân điều trị tăng cường mọi nguồn lực cứu chữa cho các nạn nhân.

Như chúng tôi đã phản ánh, sáng nay (17/9), sau một đêm tổ chức lễ hội âm nhạc mang tên: Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon), đã có 7 nạn nhân tử vong, nhiều người nguy kịch nghi do sốc thuốc.

Được biết, lễ hội âm nhạc: Du hành tới mặt trăng nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp được bắt đầu từ chiều 16/9 với sự tham gia của hàng nghìn người.

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay 7 truong hop tu vong deu duong tinh voi ma tuy Công viên nước Hồ Tây lên tiếng vụ 7 thanh niên tử vong

7 người tử vong trong đêm nhạc hội, đại diện công viên nước Hồ Tây cho biết, phía công viên chỉ là đơn vị cho ...

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay 7 truong hop tu vong deu duong tinh voi ma tuy Từ vụ 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây: Tất cả những điều bạn cần biết về sốc thuốc

Mới đây, thông tin về việc 7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc điện tử nghi do sốc thuốc đã khiến dư luận ...

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay 7 truong hop tu vong deu duong tinh voi ma tuy Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây khiến 7 người tử vong: Thật sự tôi khá ngạc nhiên

Chị T., người bán trà gần cổng công viên nước Hồ Tây cho hay: “Tôi chỉ biết có sự kiện âm nhạc lớn diễn ra ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.