Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây khiến 7 người tử vong: Lúc tôi ra về thì thấy xe cấp cứu hú còi 'inh ỏi'

“Lúc tôi vào thì thấy có khoảng 3 – 4 nghìn người cả nam, cả nữ. Điều đặc biệt là có tới 80% nam giới cởi trần, còn nhiều nữ giới cũng không kém, họ mặc bikini và cùng nhau hò hét thác loạn. Lúc tôi ra về được một lúc thì thấy xe cấp cứu hú còi inh ỏi” Nhân viên tên Đ của nhà hàng gần công viên nước Hồ Tây cho biết.

Cho tới thời điểm này, nhiều người dân xung quanh khu vực Công viên nước Hồ Tây vẫn chưa khỏi ngạc nhiên trước con số 7 người tử vong lễ hội âm nhạc đêm qua.

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm chiều tối qua thấy rất đông người, đặc biệt là giới trẻ ra vào Công viên nước Hồ Tây tấp nập.

Chị T., người bán trà gần cổng công viên nước Hồ Tây cho hay: “Tôi chỉ biết có sự kiện âm nhạc lớn diễn ra ở đây, nhưng cũng không để ý lắm, cho tới sáng nay thấy nhiều người bàn tán, mới biết sự việc xảy ra. Thật sự tôi khá ngạc nhiên”.

Theo một công nhân bốc vác, vận chuyển các trang thiết bị để phục vụ cho lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây cho biết: “Vào đêm qua, khoảng 23h đêm, xe cấp cứu bấm còi inh ỏi, người ra người vào tấp nập, lối vào công viên Hồ Tây tắc một đoạn, hỏi thông tin thì mới biết có người đi bệnh viện”.

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi
Hình ảnh giới trẻ xếp hàng vào lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây đêm qua (Ảnh: Hoàng Công Đức).
le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi
Bên trong lễ hội âm nhạc (Ảnh: Hoàng Công Đức).

Cũng theo người này, cho tới sáng nay mới biết thông tin 7 người tử vong trong lễ hội nhạc ở Công viên nước Hồ Tây.

"Xe cấp cứu khi ấy vào ùn ùn 4 - 5 xe, khi đó tôi thấy mọi người chạy nháo nhác. Vào thời điểm trên tôi thấy bảo có tới 2 - 3 người chết tại chỗ, lực lượng chức năng khi đó cũng tới rất đông.

Sáng nay đọc báo thì thấy có thêm người chết, con số 7 người rồi", một người dân nói thêm.

Còn theo một nhân viên tên Đ. làm ở nhà hàng gần công viên nước Hồ Tây, đêm qua khi vào khu vực bên trong lễ hội âm nhạc thấy rất nhiều nam giới cởi trần, nhiều nữ giới cũng chỉ mặc bikini “thác loạn” giữa tiếng nhạc bật inh ỏi.

“Lúc tôi vào thì thấy có khoảng 3 – 4 nghìn người cả nam, cả nữ. Điều đặc biệt là có tới 80% nam giới cởi trần, còn nhiều nữ giới cũng không kém, họ mặc bikini và cùng nhau hò hét thác loạn. Lúc tôi ra về được một lúc thì thấy xe cấp cứu hú còi inh ỏi”.

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi
Cho tới sáng nay, lối vào bên trong công viên đang bị phong tỏa nghiêm ngặt (Ảnh: Phi Hùng).

Được biết, Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Cho tới thời điểm hiện tại, đã có 7 người tử vong, nhiều người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.Tất cả nạn nhân đã xác định được danh tính.

Hiện Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đang phối hợp với VKS và các ngành chức năng điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân 7 người tử vong khi tham dự âm nhạc hội diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây đêm qua.

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi Lễ hội âm nhạc Hồ Tây: DJ Trang Moon lên tiếng

DJ Trang Moon là một trong những nghệ sĩ có mặt để biểu diễn trong Lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây có 7 người ...

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi Từ vụ 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây: Tất cả những điều bạn cần biết về sốc thuốc

Mới đây, thông tin về việc 7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc điện tử nghi do sốc thuốc đã khiến dư luận ...

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi Những lễ hội âm nhạc trên thế giới gây chấn động truyền thông khi người tham gia bị sốc thuốc

Những sự kiện lễ hội âm nhạc diễn ra trên thế giới gây chấn động khiến cho người tham gia bị chết do bị sốc ...

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi Những lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất trên thế giới đã trở thành "đặc sản" của mùa hè

Các lễ hội âm nhạc đã trở thành "đặc sản" của mùa Hè. Và 4 lễ hội âm nhạc sau đây là những cái tên ...

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi Quy mô của Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước được tổ chức 'hoành tráng' tới mức nào

Chương trình lễ hội âm nhạc tại Công viên nước trước đó được giới thiệu rất "hoành tráng" về quy mô cũng như những thành ...

le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay khien 7 nguoi tu vong luc toi ra ve thi thay xe cap cuu hu coi inh oi Hai ngày cuối tuần, người dân Thủ đô tranh thủ chơi Tết Trung thu sớm

Nhiều người dân Thủ đô tranh thủ hai ngày cuối tuần vừa qua để đưa con em mình ra đường vui Tết Trung thu sớm.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.