Lễ hội âm nhạc Hồ Tây: Tổ chức Quy mô 'hoành tráng' tới mức nào

Chương trình lễ hội âm nhạc tại Công viên nước trước đó được giới thiệu rất "hoành tráng" về quy mô cũng như những thành viên tham gia.

3 sân khấu được dùng để tổ chức Trip To The Moon

"Connected Agency đã có ý tưởng khi thiết kế chương trình lễ hội với 3 sân khấu đồng thời cùng trình diễn, một quyết định vô cùng táo bạo trong hoạt động tổ chức sự kiện âm nhạc điện tử tại Việt Nam...

Chắc chắn với dàn line-up "khủng" cùng các sân khấu được đầu tư hết sức chỉn chu, độc đáo và hoành tráng, Trip To The Moon sẽ là đại nhạc hội EDM không hề kém cạnh so với các lễ hội âm nhạc điện tử đình đám trong khu vực...

"Truyền tải âm nhạc thông qua hệ thống loa DnB "khủng" thường dùng trong các lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, hệ thống đèn laser chuyên nghiệp và đỉnh cao, hay công nghệ màn hình visual tương tác hình ảnh - âm thanh được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng,...", thông tin về sự kiện được đăng tải trên trang vtv.vn.

le hoi am nhac ho tay to chuc quy mo hoanh trang toi muc nao
Sơ đồ 3 sân khấu của VEW 2018 - Trip To The Moon được giới thiệu (Ảnh: VTV.VN).

"Bên cạnh chương trình chính được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây, Trip To The Moon sẽ "nối dài cuộc vui" bằng sự kiện after-party vô cùng sôi động tại GAIA Lounge Người yêu nhạc và những bạn trẻ yêu thích tiệc tùng sẽ tiếp tục được thưởng thức những âm thanh mê hoặc đến từ headliner Headhunterz.", những lời giới thiệu rất hoành tráng được đăng tải trên trang VTV

Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa "khủng", đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Với sự tham gia của những biểu tượng âm nhạc thế giới

Tại sân khấu thứ nhất, có sự xuất hiện của bộ đôi Yellow Claw - được mệnh danh "ông hoàng nhạc Trap" đến từ Hà Lan.

Sự kiện âm nhạc điện tử đặc biệt có tên Chuyến du hành tới mặt trăng - Trip To The Moon được tổ chức vào đúng dịp Tết Trung thu nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

le hoi am nhac ho tay to chuc quy mo hoanh trang toi muc nao
Tấm poster sự kiện Lễ hội âm nhạc diễn ra tối 16/9.

Yellow Claw đang là cặp đôi DJ/Producer ăn khách nhất tại tất cả các lễ hội lớn trên thế giới.

Mang phong cách bụi bặm, cá tính và đậm chất gangster với những bản hit đình đám và quen thuộc như Shotgun, Till It Hurt hay Do You Like Bass?

Bên cạnh đó là Headhunterz - Huyền thoại mới của Hardstyle đã từng tham gia Tuần lễ âm nhạc điện tử 2016 và Danang Electronic Carnival.

Ở sân khấu chính thứ hai, có sự xuất hiện Ben Nicky - biểu tượng nhạc Trance đến từ Anh Quốc.

le hoi am nhac ho tay to chuc quy mo hoanh trang toi muc nao
Hiện trạng của 1 trong 3 sân khấu chính của lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây (Ảnh: Phi Hùng).

Trong quá trình diễn ra lễ hội, có một số người có biểu hiện khó thở nên đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cho đến hiện tại, ghi nhận có 7 trường hợp tử vong nghi do sốc thuốc.

Chị D.N, một người sống gần Công viên nước Hồ Tây, cho biết trên Báo Người lao động tối 16/9, trong thời gian diễn ra lễ hội âm nhạc, từ cách xa hàng trăm mét vẫn có thể nghe thấy tiếng nhạc sôi động, cuồng nhiệt.

Đến gần nửa đêm thì cả khu vực xôn xao vì rất nhiều xe cứu thương hú còi liên lục ra vào cổng khu vực Công viên nước Hồ Tây, nghe đồn có nhiều người đã tử vong.

Trao đổi với báo người lao động sáng 17/9, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội xác nhận Sở có cấp phép cho công ty Connected Agency tổ chức lễ hội "Trip to the moon" tại công viên nước Hồ Tây ngày 16/9.

le hoi am nhac ho tay to chuc quy mo hoanh trang toi muc nao Những lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất trên thế giới đã trở thành "đặc sản" của mùa hè

Các lễ hội âm nhạc đã trở thành "đặc sản" của mùa Hè. Và 4 lễ hội âm nhạc sau đây là những cái tên ...

le hoi am nhac ho tay to chuc quy mo hoanh trang toi muc nao Úc: Hai người chết nghi sốc ma tuý tại lễ hội âm nhạc

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng, 13 người khác phải nhập viện và 700 người được chăm sóc y tế nghi do sốc ma ...

le hoi am nhac ho tay to chuc quy mo hoanh trang toi muc nao Vụ 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội ở Công viên nước: Chương trình âm nhạc có gì đặc biệt?

Theo BTC, tại lễ hội âm nhạc, "trình diễn nhạc cụ dân tộc sẽ được kết hợp với tinh thần trẻ trung, hiện đại thông ...

le hoi am nhac ho tay to chuc quy mo hoanh trang toi muc nao Hà Nội: 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây

Tại lễ hội âm nhạc diễn ở Công viên nước Hồ Tây đêm qua (16/9) đã xảy ra vụ việc gây tử vong 7 người ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.