Vụ 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội ở Công viên nước: Chương trình âm nhạc có gì đặc biệt?

Theo BTC, tại lễ hội âm nhạc, "trình diễn nhạc cụ dân tộc sẽ được kết hợp với tinh thần trẻ trung, hiện đại thông qua những âm thanh điện tử - những dòng nhạc đang “thống trị” khắp các Bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới”.

Sáng nay, 17/9, theo tờ Ngày Nay, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho hay đã có 7 thanh niên tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc điện tử tại Công viên nước hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội).

"Nội dung cập nhật cho thấy, vào 22h30 ngày 16/9/2018, hàng loạt thanh niên đã nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện E-Hà Nội. Lãnh đạo Bệnh viện E cho biết, khoa cấp cứu đã tiếp nhận 8 trường hợp. 1 trường hợp đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện, 3 người khác tử vong ngay sau đó.

Thông tin từ phía bệnh viện cho biết, các trường hợp nhập viện đều trong tình trạng hôn mê, nhiều biểu hiện sốc thuốc", tờ Ngày Nay thông tin.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại Bệnh viện E, một số trường hợp nặng đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu. Hiện, nhiều người thân của thanh niên này cũng đã có mặt tại đây.

vu 7 nguoi tu vong sau khi tham gia le hoi o cong vien nuoc chuong trinh am nhac co gi dac biet
Bệnh viện E - nơi tiếp nhận 8 người sau khi tham gia lễ hội âm nhạc (Ảnh: Nguyễn Minh)

Theo VnExpess, Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Trước đó, trên Báo Giao thông, trong buổi họp báo về sự kiện âm nhạc này, vào chiều ngày 16/8, đại diện BTC ông Nguyễn Việt Anh cho biết: “Lần đầu tiên giới trẻ Hà thành sẽ được đón Trung thu bằng đại tiệc âm nhạc vô cùng độc đáo và mới mẻ.

Sự giao thoa giữa những hoạt động mang đậm bản sắc văn hoá như múa lân, rước đèn ông sao, trình diễn nhạc cụ dân tộc sẽ được kết hợp với tinh thần trẻ trung, hiện đại thông qua những âm thanh điện tử - những dòng nhạc đang “thống trị” khắp các Bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới”.

Ông Việt Anh cũng cho biết thêm, Connected Agency đã quyết định “chơi lớn” khi thiết kế chương trình lễ hội với 3 sân khấu đồng thời cùng trình diễn trong sự đa dạng về thể loại âm nhạc điện tử phù hợp với sở thích của từng khán giả.

Trả lời báo giới về vấn đề âm thanh của từng sân khấu sẽ “xáo trộn” vào nhau gây khó chịu cho người thưởng thức, phía đại diện BTC khẳng định, mọi thiết kế về sân khấu và âm thanh đã được tính toán rất kỹ lưỡng với dàn line-up dành riêng cho mỗi sân khấu để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn nhất dòng nhạc yêu thích của mình.

Cụ thể, tại sân khấu thứ nhất, dòng nhạc Trap - House sẽ là màu sắc âm nhạc chủ đạo trên nền biểu tượng Huyền Lân - chủ đề xuyên suốt bữa tiệc Trung Thu. Bộ đôi Yellow Claw - được mệnh danh “ông hoàng nhạc Trap” đến từ Hà Lan với những bản hit đình đám và quen thuộc như “Shotgun”, “Till It Hurt” hay “Do You Like Bass” chắc chắn sẽ là headliner khiến cộng đồng người yêu nhạc điện tử Việt Nam “phát sốt”. Một cái tên khác được công bố đó là Headhunterz - Huyền thoại mới của Hardstyle sẽ mang đến màn trình diễn 100% “HARDwithSTYLE” gai góc và mạnh mẽ.

vu 7 nguoi tu vong sau khi tham gia le hoi o cong vien nuoc chuong trinh am nhac co gi dac biet Hà Nội: 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây

Tại lễ hội âm nhạc diễn ở Công viên nước Hồ Tây đêm qua (16/9) đã xảy ra vụ việc gây tử vong 7 người ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.