Những DJ Việt được kì vọng trong năm tới

Với tài năng cảm thụ âm nhạc và sự đam mê chinh phục, những cái tên như Slim V, Oxy, Nimbia, Minh Trí, Trang Moon luôn được nhiều khán giả kì vọng.

Năm 2016 được xem là một năm lên ngôi của dòng âm nhạc EDM, đặc biệt trong các cuộc vui như tiệc tùng, pool party hay lớn hơn là các lễ hội âm nhạc thì DJ là nhân vật không thể thiếu trong các cuộc vui đó...

Nếu như so sánh với các DJ nổi tiếng thế giới đến biểu diễn tại Việt Nam năm vừa qua, thì hình ảnh những DJ Việt còn khá mờ nhạt. Tuy nhiên, những tên tuổi tài năng như Slim V, Trang Moon, Oxy, Minh Trí... đang là những cái tên đang được khán giả kì vọng rất nhiều.

DJ Slim V

nhung dj viet duoc ki vong trong nam toi
Năm 2016 là một năm thành công của DJ Slim V.

Có thể nói 2016 là một năm thành công của DJ Slim V, từ khi chiến thắng cuộc thi The Remix 2016 và giành ngôi vị quán quân, đến nay, DJ/ Nhà sản xuất âm nhạc Slim V đã thực sự có bước phát triển đột phá. Anh nhanh chóng tạo được chỗ đứng cho mình khi liên tiếp ra những sản phẩm mới được nhiều người đánh giá cao và yêu thích.

Cũng không có gì khó hiểu khi gọi DJ Slim V là "ảo thuật gia âm nhạc" bởi anh không chỉ là người góp phần lớn tạo nên thành công trên con đường âm nhạc của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, mà dựa vào tài năng của mình anh còn liên tục nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các sự kiện lớn, nhỏ ở Việt Nam và nước ngoài.

Cụ thể, tại sân khấu Asia song festival, Slim V là DJ Việt đầu tiên tham dự trổ tài cùng những DJ hàng đầu của Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore. Anh cũng là cái tên duy nhất được DJ top 3 thế giới Martin Garrix lựa chọn trong Line up của mình khi biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 9/2016. Và anh cũng là đại diện của Việt Nam được mời tham dự lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới Tomorrow Land tại Bỉ. Tại đây, Slim V đã kết hợp với một ca sĩ người Đức để tung ra single Dance Angain.

Ngoài sự đẹp trai, tài năng, Slim V cũng "hot" không kém các ca sĩ khi luôn có một lực lượng fan hùng hậu ủng hộ trong mỗi "trận đấu". Mới đây, DJ Slim V bất ngờ giành đề cử Ngôi sao nam xuất sắc nhất tại giải thưởng V Live Award. Từ đó, bằng tài năng và thành công của mình, Slim V xứng đáng nhận được sự kì vọng của mọi người.

DJ Trang Moon

nhung dj viet duoc ki vong trong nam toi
DJ Trang Moon.

Bén duyên với công việc chơi nhạc năm từ năm 17 tuổi, nhưng DJ Trang Moon gây chú ý nhất khi sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất âm nhạc Slim V tham gia chương trình “Hòa âm ánh sáng” năm 2015. Cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi tài năng âm nhạc của mình.

DJ Trang Moon (tên thật là Hà Quỳnh Trang) sở hữu gương mặt sáng xinh đẹp, cô là một trong những nữ DJ đắt show nhất Việt Nam và có lượng fan đáng kể. Trên trang cá nhân của cô hiện thu hút hơn 500.000 lượt người theo dõi.

Mới đây nhất, tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards, nữ DJ người Hà Nội danh hiệu "Nữ DJ xuất sắc châu Á 2016” cùng với DJ số 1 Hàn Quốc – Soda. Mặc dù có ý định lấn sân sang diễn viên, ca sĩ, song với những thành công và tài năng của nữ DJ 9X, Trang Moon vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến và kì vọng.

DJ Minh Trí

nhung dj viet duoc ki vong trong nam toi
DJ Minh Trí nổi tiếng nhất Hà thành.

Mặc dù chưa từng tốt nghiệp ở bất kỳ lớp thanh nhạc nào, nhưng DJ Minh Trí vẫn là cái tên nổi tiếng nhất Hà thành và đứng thứ 16 trong danh sách DJ nổi tiếng ở Việt Nam.

Nếu như các DJ khác chọn theo đuổi một thể loại, thì anh lại có thể chơi tốt nhiều thể loại khác nhau như Hiphop, House, Funk, Breakbeat… Bằng tài năng và sự đam mê của mình, Minh Trí bén duyên với âm nhạc từ khi ngồi ghế nhà trường và cho đến hiện tại cái tên Minh Trí đã trở nên khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ khi xuất hiện tại các lễ hội âm nhạc điện tử lớn ở Việt Nam và cùng đứng chung sân khấu với những DJ hàng đầu thế giới như Megacity cùng Yellow Claw, EDC Đà Nẵng cùng Picasso…

Trước đó, Minh Trí giành giải Nhì khi tham gia cuộc thi tìm kiếm DJ số 1 Việt Nam cùng top 30 DJ hàng đầu cả nước. Và mới đây, anh giành giả vô địch DJ online.

DJ Oxy

nhung dj viet duoc ki vong trong nam toi
DJ Oxy.

Là một trong 24 DJ hàng đầu thế giới, DJ Oxy đang là cái tên “hot” trong giới DJ Việt Nam. Cô gái quê An Giang không chỉ sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, sexy mà với khả năng mix nhạc của mình, Oxy đã gây được ấn tượng mạnh làng nhạc Việt.

DJ Oxy (tên thật Cù Thị Ngọc) được nhiều người biết đến từ năm 2014 khi cô lọt top 100 DJ hàng đầu thế giới, do trang Thefdjlist.com công bố. Cũng trong năm đó, cô đứng vị trí số 3 trong top 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á.

Ngoài việc được đánh giá cao về khả năng cảm thụ âm nhạc, DJ Oxy cũng sở hữu một lượng fans khủng. Bằng tài năng và niềm đam mê âm nhạc, cô liên tục nhận được nhiều show diễn lớn nhỏ tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Năm 2016, người đẹp đoạt giải Á khôi cuộc thi Miss Euro Vietnam, đây là một thành công đáng khen ngợi với cô gái DJ chăm chỉ này.

DJ Nimbia

nhung dj viet duoc ki vong trong nam toi
DJ Nimbia được xem là một tài năng rất kì vọng.

Nếu nhắc đến Slim V thì không thể bỏ qua người bạn cộng sự thân thiết DJ Nimbia, mặc dù không được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường âm nhạc nhưng với cơ duyên và sự nỗ lực của bản thân Nimbia đã trở thành gương mặt quen thuộc trong những festival âm nhạc, lưu diễn nước ngoài cùng các DJ quốc tế.

DJ/ Nhà sản xuất âm nhạc Nimbia (tên thật là Lê Trung Nghĩa) có phong cách trẻ trung, cách chơi nhạc lôi cuốn, nhiều năm qua, anh được đứng chung sân khấu biểu diễn cùng các DJ nổi tiếng thế giới như Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz

Hiện tại, Nimbia đang là nhà sản xuất âm nhạc độc quyền cho ClubG Recordings, thương hiệu nhạc điện tử lớn nhất Châu Á hiện nay. Và anh tiếp tục trở thành đại diện quản lý âm nhạc tại châu Á cho Arena Musicc, công ty âm nhạc danh tiếng có trụ sở tại Sydney, Úc. Anh cũng là người được nhiều khán giả kì vọng trong tương lai.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bất động sản tuần qua (13/10 - 19/10): Lại nóng đất đấu giá Hà Nội, FLC muốn làm tiếp các dự án dở dang
Đất đấu giá Hà Đông có giá trúng hơn 262 triệu/m2, hai dự án 1,3 tỷ USD ở Bà Rịa - Vũng Tàu sắp khởi công, FLC muốn làm tiếp các dự án BĐS dở dang, trình Quốc hội thí điểm mở rộng loại đất xây nhà ở thương mại... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.