Tin tức sao Việt 18/9: Sao Việt nói về Trần Tiểu Vy, công bố hình ảnh phòng từng đội của The Face Việt Nam

Tin tức sao Việt 18/9: Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhận được nhiều ý kiến đa chiều từ dư luận. Nhiều sao Việt cũng có những quan điểm cá nhân về tân hoa hậu. Phòng tối, phòng từng đội của The Face Việt Nam 2018 đúng chuẩn phiên bản gốc. 
tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam

Tin tức sao Việt 17/9: Những thông tin về top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Á hậu Thụy Vân nói gì khi Tân Hoa hậu Tiểu Vy khi bị lộ bảng điểm kém và clip đi bar?

Á hậu Việt Nam 2008 đã có những nhắn nhủ dành cho cô gái 18 tuổi vừa đăng quang trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy.

Xem thêm tại đây.

Sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhận được nhiều ý kiến đa chiều từ dư luận. Nhâm Phương Nam, Thiên Khôi và Samuel An cũng có những quan điểm cá nhân về tân hoa hậu.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Tân Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng trước tin đồn 'khoá' facebook để dọn sạch hình ảnh xấu

Trước sự hoài nghi của dư luận khi cho rằng Tân Hoa hậu đang dọn dẹp trang cá nhân để bắt đầu cho những hình ảnh mới, người đẹp 18 tuổi cũng đã giải thích cặn kẽ với truyền thông.

Xem thêm tại đây.

Clip phần thi tài năng của Á hậu 1 Bùi Phương Nga gây 'bão' mạng

Trong phần thi tài năng, Á hậu 1 Bùi Phương Nga đã thể hiện màn nhảy hiện đại trên nền nhạc Talk to me - hit của Chi Pu.

Xem thêm tại đây.

Ca sĩ Huỳnh Tú tiết lộ lý do 'ở ẩn' 3 năm sau bản hit 'Đường một chiều'

Sở hữu bản hit "Đường một chiều" từ năm 2016 nhưng cái tên Huỳnh Tú dường như im ắng ngay sau đó. Sự xuất hiện trở lại trong Giọng ải giọng ai tập 8, Huỳnh Tú đã có những chia sẻ mới nhất về cuộc sống hậu The Voice và những dự định âm nhạc sắp tới.

Xem thêm tại đây.

Phòng tối, phòng từng đội của The Face Việt Nam 2018 đúng chuẩn phiên bản gốc

Tất cả đều cho thấy được sự nỗ lực đầu tư đầy công phu, nghiêm túc của nhà sản xuất với mong muốn đưa chương trình The Face Việt Nam 2018 về đúng chuẩn của phiên bản gốc.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam
Phòng tối, phòng từng đội của The Face Việt Nam 2018

Chuyện đời ca sỹ Hồng Hải - Kỳ 2: Máu và nước mắt

Sau tất cả, Hồng Hải vẫn nói rằng, chị tin và trân trọng tình yêu, vì tình yêu luôn đẹp, chỉ có con người với lòng dạ hẹp hòi khiến cho tình yêu bị méo mó đi. Cũng như trái tim chị, sau bao tổn thương, chị vẫn giữ cho mình sự ngây thơ, trong sáng, thiện tâm, như "biển lớn mới chứa được những dòng sông bẩn", giống như cái tên Hồng Hải của chị vậy.

Xem thêm tại đây.

Thu Minh - Nữ cao trữ tình kịch tính hiếm có của Việt Nam và sự trở lại bất ngờ

Từng theo học nghề múa nhưng cơ duyên lại đưa Thu Minh đến với nghiệp ca hát. Bằng nỗ lực rèn luyện kĩ năng cá nhân, cộng thêm tư duy âm nhạc nhạy bén, thức thời, vận dụng tốt những điểm mạnh trong giọng hát của mình, Thu Minh đã tạo được một dấu ấn rõ nét, riêng biệt, không bị lẫn với bất cứ ca sỹ nào của showbiz Việt.

Xem thêm tại đây.

Hồng Nhung: 'Âm nhạc và hai con giúp tôi vượt qua nỗi buồn li hôn'

Sau biến cố li hôn, Hồng Nhung vui vẻ cho biết hai con Tôm - Tép hiện đang có cuộc sống hồn nhiên, bình yên bên cô.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam
Hồng Nhung
tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam Những sản phẩm triệu view của Kay Trần

Từ đầu năm 2018, sau khi phát hành MV Ý em sao, Kay Trần liên tục gây được sự chú ý của khán giả trẻ ...

tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam Tin tức sao Việt 14/9: Những tình tiết xoay quanh chuyện Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm với An Nguy

Tin tức sao Việt 14/9: Cát Phượng có phản ứng bất ngờ sau khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận tình yêu với An Nguy. Lộ ...

tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam Tin tức sao Việt 13/9: Dương Cẩm Lynh tìm thấy bình yên sau li hôn, tên 4 nghệ sĩ nam tham gia Sao nhập ngũ mùa 7

Tin tức sao Việt 13/9: Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã lấy lại được sự bình yên sau chuyện buồn tình cảm. ...

tin tuc sao viet 189 sao viet noi ve tran tieu vy cong bo hinh anh phong tung doi cua the face viet nam Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng, Mối tình đẹp của Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa

Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng bên ca sĩ Will trong MV “Thiên đường là em”. Dương Cẩm ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.