Tân Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng trước tin đồn 'khoá' facebook để dọn sạch hình ảnh xấu

Trước sự hoài nghi của dư luận khi cho rằng Tân Hoa hậu đang dọn dẹp trang cá nhân để bắt đầu cho những hình ảnh mới, người đẹp 18 tuổi cũng đã giải thích cặn kẽ với truyền thông.

tan hoa hau tieu vy len tieng truoc tin don khoa facebook de don sach hinh anh xau

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị 'ném đá': Bảng điểm thấp có liên quan gì đến trí tuệ?

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, cái tên Trần Tiểu Vy bỗng chốc trở thành “từ khoá” được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất với hàng loạt thông tin, hình ảnh thời quá khứ của Tân Hoa hậu. Người đẹp 18 tuổi trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm cùng với chiếc vương miện Hoa hậu nhiều sức nặng, nhưng đi kèm cũng là hào quang trong khoảng thời gian sắp tới.

Ngay sau đêm Chung kết, trang cá nhân của Tân Hoa hậu cũng trở nên “hot” hơn khi lượng người theo dõi ngày một tăng cao. Tuy nhiên chỉ sau 24 tiếng đăng quang ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi sắc đẹp, tài khoản cá nhân của Hoa hậu Tiểu Vy bỗng dưng “mất tích”. Nhiều người cho rằng đây là động thái đầu tiên của Tân Hoa hậu cũng như phía BTC Hoa hậu Việt Nam khi muốn dọn sạch những hình ảnh kém đẹp của cô trước khi bắt đầu hành trình mới.

tan hoa hau tieu vy len tieng truoc tin don khoa facebook de don sach hinh anh xau
Người đẹp 18 tuổi đến từ Quảng Nam đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối ngày 16/9. (Ảnh: BTC)

Tuy nhiên, thực tế thì người đẹp vừa có những chia sẻ khi trang Facebook cá nhân đã bị hacker tấn công ở thời điểm được chú ý và săn đón., hiện không thể đăng nhập được. Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện đang nhờ phía BTC giúp đỡ lấy lại tài khoản cả nhân. “Không phải là tôi không mặn mà, mà tôi không có thời gian nhiều dành cho mạng xã hội. Tại vì tôi đi học cũng nhiều, từ sáng đến 10 giờ tối mới về nhà. Một ngày của tôi lặp lại bằng việc học tập, chỉ khi chủ nhật có thời gian rảnh tôi ở nhà tập tành nấu ăn và đi chơi với gia đình”, chân dài sinh năm 2000 chia sẻ thêm.

Trước đó, cũng từ trang cá nhân, dân mạng phát hiện đoạn clip Tân Hoa hậu đang vui vẻ cùng bạn bè ở vũ trường. Tuy hình ảnh không có gì đáng lo ngại nhưng với cương vị một người vừa đăng quang một cuộc thi sắc đẹp, nhiều ý kiến không hài lòng về điều đó.

Ngay lập tức, Trần Tiểu Vy đã thẳng thắn chia sẻ về đoạn clip gây tranh cãi trong buổi trò chuyện với báo chí, cô khẳng định những điều đã và đang làm không có gì ảnh hưởng với tư cách của một Hoa hậu. “Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không có làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, em sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực Hoa hậu Việt Nam” - Hoa hậu Tiểu Vy nói rõ hơn.

tan hoa hau tieu vy len tieng truoc tin don khoa facebook de don sach hinh anh xau Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị 'ném đá': Bảng điểm thấp có liên quan gì đến trí tuệ?

Trước Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng có một số hoa hậu bị chê bai vì bảng điểm thấp, là sinh viên ...

tan hoa hau tieu vy len tieng truoc tin don khoa facebook de don sach hinh anh xau Khi hoa hậu nhận những câu hỏi 'trên trời'

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện, đó là Trần Tiểu Vy.

tan hoa hau tieu vy len tieng truoc tin don khoa facebook de don sach hinh anh xau Á hậu Thụy Vân nói gì khi Tân Hoa hậu Tiểu Vy khi bị lộ bảng điểm kém và clip đi bar?

Á hậu Việt Nam 2008 đã có những nhắn nhủ dành cho cô gái 18 tuổi vừa đăng quang trở thành Tân Hoa hậu Việt ...

tan hoa hau tieu vy len tieng truoc tin don khoa facebook de don sach hinh anh xau Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cực may mắn khi không vấp phải điều này sau đăng quang

Nhiều năm nay, hễ có một Hoa hậu đăng quang là lại nổ ra nhiều tranh cãi. Không phải ai cũng may mắn như Tiểu ...

tan hoa hau tieu vy len tieng truoc tin don khoa facebook de don sach hinh anh xau Tân Hoa hậu Tiểu Vy sẽ làm gì để tránh scandal?

Tối 16/9, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra với kết quả cao nhất thuộc về người đẹp Quảng Nam sinh năm ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.