Lí lịch 'đáng gờm' 5 đối thủ của Tiểu Vy tại thử thách đối đầu Hoa hậu Thế giới 2018

Các đối thủ của Tiểu Vy trong phần thử thách đối đầu tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đều có những ưu điểm và lợi thế nhất định. 

Trong phần thi Head to Head Challenge – Thử thách đối đầu thuộc khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy được xếp vào nhóm 12, cùng với 5 hoa hậu đến từ Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Montenegro và Ấn Độ.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018
6 thí sinh của nhóm 12.

1. Hoa hậu Ấn Độ - Anukreethy Vas

Hoa hậu Ấn Độ 2018 - Anukreethy Vas năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70. Cô hiện đang theo học chuyên ngành Ngữ văn Pháp. Ngoài ra, Anukreethy Vas còn được biết đến với vai trò là một người mẫu, vũ công. Hoa hậu Ấn Độ thích nghe nhạc EDM và chơi các môn thể thao như bóng ném, bóng rổ.

Anukreethy Vas gây ấn tượng khi có thể nói được rất nhiều ngôn ngữ như Tiếng Malayalam, tiếng Tamil, tiếng Đức, tiếng Hindi, tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ở Miss World, các đại diện đến từ Ấn Độ được xem là đối thủ rất mạnh ở những phần thi truyền thông. Vì vậy, Anukreethy Vas chính là đối thủ "đáng gờm" nhất của Hoa hậu Tiểu Vy trong thử thách đối đầu lần này.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018
Hoa hậu Ấn Độ - Anukreethy Vas.

2. Hoa hậu Nam Sudan - Florence Thompson

Hoa hậu Florence Thompson đến từ Nam Sudan năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82. Florence Thompson có thể nói được tiếng Anh và tiếng Ả Rập. Sở thích của cô là chơi bóng rổ và nấu ăn.

Florence Thompson đang là sinh viên y khoa năm 2. Mục tiêu trong tương lai của cô là chinh phục được tấm bằng thạc sĩ y khoa, chuyên về phẫu thuật chỉnh hình.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018
Hoa hậu Nam Sudan - Florence Thompson.

3. Hoa hậu Panama - Solaris Barba

Solaris Barba - Hoa hậu Thế giới Panama 2018 cao 1m75, 19 tuổi, có thể nói được tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô hiện đang là sinh viên của ngành Marketing & Kinh doanh quốc tế.

Bên cạnh đó, Solaris Barba cũng muốn được trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Sở trường của cô là ballet, các điệu nhảy Latin. Ngoài ra, cô cũng yêu thích hip-hop, múa đương đại và salsa.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018
Hoa hậu Panama - Solaris Barba.

4. Hoa hậu Ai Cập - Mony Helal

Hoa hậu Ai Cập Mony Helal có thể nói được tiếng Anh và tiếng Ả Rập, cô năm nay 26 tuổi, cao 1m74. Sau khi học xong cao học về Truyền thông đại chúng, Mony hiện đang là Giám đốc của một Cơ quan Tư vấn và mong muốn lãnh đạo một Công ty đa quốc gia.

Sở thích của Mony Helal là cưỡi ngựa, nhảy dù, lặn biển và belly dance. Ngoài ra, Hoa hậu Ai Cập còn biết chơi đàn vĩ cầm.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018
Hoa hậu Ai Cập - Mony Helal.

5- Hoa hậu Montenegro - Natalija Gluscevic

Hoa hậu Montenegro - Natalija Gluscevic cao 1m76, năm nay 18 tuổi. Cô có thể nói được tiếng Serbia, tiếng Anh và một chút tiếng Pháp.

Natalija Gluscevic chuẩn bị hoàn thành chương trình học tại trường trung học phổ thông. Ước mơ của cô là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Hoa hậu Montenegro cũng rất thích hát, nhảy zumba, chơi guitar và tennis.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018
Hoa hậu Montenegro - Natalija Gluscevic.

6. Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy năm nay 18 tuổi, cao 1m74, số đo 3 vòng là 84-63-90. Tiểu Vy hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Sunderland (Anh Quốc) và Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP HCM.

Người đẹp Quảng Nam có sở thích đi du lịch, khám phá các nền văn hóa mới và tự tay nấu các món ăn truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, Tiểu Vy còn biết chơi guitar.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018
Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy.

Ở vòng này, các thí sinh sẽ trả lời câu hỏi do BTC đề ra, sẽ có 1 câu hỏi chung cho cả nhóm và 1 câu hỏi riêng cho từng thí sinh. Sau khi clip của các nhóm được đăng tải, khán giả sẽ có quyền bình chọn thí sinh mình yêu thích qua các kênh mạng xã hội của Miss World, lựa chọn ra người chiến thắng của từng nhóm. 20 thí sinh chiến thắng sẽ đi tiếp vào vòng 2.

Ở vòng 2, các thí sinh sẽ hùng biện về dự án nhân ái đã thực hiện. Vòng 2 tương đối gay cấn hơn, các thí sinh sẽ đối đầu và loại trực tiếp để có được tấm vé vào top 30 chung cuộc của cuộc thi.

Như vậy qua 2 vòng thi, Head to Head Challenge sẽ tìm ra được 10 gương mặt đầu tiên lọt vào top 30 Miss World 2018.

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018 Nghe Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' - phần thi tài năng tại Hoa hậu Thế giới 2018

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thể hiện phần thi tài năng của mình tại Miss World - Hoa hậu thế giới 2018 bằng một ca khúc "Lạc ...

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018 Muốn lọt top 30 Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy phải 'đánh bại' 5 đối thủ này

Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đối đầu với Hoa hậu Ấn Độ, Ai Cập, Nam Sudan, Bahama và Montenegro trong vòng 1 của phần thi Head ...

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018 Fan 'tấm tắc khen' phong cách ngọt ngào, thanh lịch của Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018

Phong cách thời trang thanh lịch, ngọt ngào của Tiểu Vy tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 nhận được nhiều lời khen ...

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018 Hoa hậu Tiểu Vy mang chầu văn đến Hoa hậu Thế giới 2018

Trong phần thi Dance of the World của Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã trình bày điệu múa ...

li lich dang gom 5 doi thu cua tieu vy tai thu thach doi dau hoa hau the gioi 2018 Tiểu Vy tiếp tục được chuyên gia đánh giá cao, xếp hạng 9 tại Miss World

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao ngay khi lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.