Tiểu Vy nói tiếng Anh trôi chảy trong thử thách đối đầu Miss World 2018

Trong phần Thử thách đối đầu của Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, Trần Tiểu Vy gây ấn tượng bởi sự tự tin và khả năng giao tiếp trôi chảy của mình. 

Phần thi Head to Head Challenge - Thử thách đối đầu của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã chinh thức diễn ra. Mới đây, màn thể hiện của nhóm 12 đã được BTC cuộc thi công bố. Trong nhóm này có sự xuất hiện của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng đại diện 5 quốc gia Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Montenegro và Ấn Độ.

Sau khi đoạn clip giới thiệu về Tiểu Vy ra mắt, cô tự tin giao tiếp, trao đổi với "người cầm trịch" bằng tiếng Anh. Đây được xem là một tín hiệu đáng hiệu cho đại diện Việt Nam.

Khi được hỏi: "Tại sao bạn lại yêu biển?", Hoa hậu Tiểu Vy tự tin trả lời: “Có thể các bạn đều biết rằng Việt Nam là một quốc gia có đường bờ biển đẹp và trải dài từ Bắc chí Nam. Biển ở quê hương tôi còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền, đón hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Người Việt Nam luôn có suy nghĩ rằng, biển là một liều thuốc có thể chữa được nhiều bệnh, vì vậy chúng tôi thường đi tắm biển vào mỗi sáng. Tôi thấy rất thoải mái và sảng khoái mỗi lần đến với biển. Vậy thì có lí do gì để không yêu biển”.

Khi được nhận câu hỏi: “Ai là người truyền cảm hứng cho bạn?”, Hoa hậu Tiểu Vy đã không ngần ngại chia sẻ ngay đó chính là người mẹ của mình.

“Mẹ tôi là người truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Mẹ dạy tôi phải luôn vui cười mỗi ngày, phải sống tích cực và phải phấn đấu tiến về phía trước dù cho có bất kì điều gì xảy ra.

Chúng tôi từng có những khoản thời gian rất khó khăn khi bố tôi đột ngột trải qua một cơn tai biến, và mẹ đã phải gồng gánh cả gia đình, thay bố tôi trở thành chỗ dựa cho tôi và em trai. Mẹ là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết, tôi luôn cố gắng để mạnh mẽ được như mẹ. Mẹ luôn dõi theo và ủng hộ tôi tuyệt đối” – Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

tieu vy noi tieng anh troi chay trong thu thach doi dau miss world 2018
Hoa hậu Tiểu Vy.

Thời điểm vừa đăng quang, Tiểu Vy không được đánh giá cao ở khả năng giao tiếp, đặc biệt là vốn tiếng Anh của cô nàng bị nhận xét là hạn chế. Song, sau quá trình trau dồi trước khi lên đường sang Trung Quốc dự thi, Tiểu Vy đã làm cho công chúng vô cùng thích thú. Phong độ của đại diện Việt Nam được đánh giá là ổn định. Trong các hoạt động của cuộc thi, Tiểu Vy luôn tỏ ra nổi bật. Cô cũng đã ghi tên mình vào top 30 phần thi tài năng, top 32 phần thi top model.

tieu vy noi tieng anh troi chay trong thu thach doi dau miss world 2018 Tiểu Vy lọt top 32 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2018

Hoa hậu Tiểu Vy xuất sắc ghi tên mình vào top 32 Top Model tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. Người chiến thắng ...

tieu vy noi tieng anh troi chay trong thu thach doi dau miss world 2018 4 đầm dạ hội Tiểu Vy mang đến Hoa hậu Thế giới 2018

Trong hành trình tham gia Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng của mình trong bộ ảnh váy ...

tieu vy noi tieng anh troi chay trong thu thach doi dau miss world 2018 Hoa hậu Tiểu Vy đọ bikini rực lửa với các đối thủ nặng ký ở Miss World

Đại diện Việt Nam diện bikini hai mảnh màu tím quyến rũ, đọ sắc bên những 'đối thủ' nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu ...

tieu vy noi tieng anh troi chay trong thu thach doi dau miss world 2018 Hoa hậu Tiểu Vy tự tin bước vào phần thi 'Thử thách đối đầu' của Miss World 2018

Trong phần thi Head to Head Challenge – Thử thách đối đầu thuộc khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, đại diện ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.