Nghệ sĩ trẻ nói gì về tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhận được nhiều ý kiến đa chiều từ dư luận. Nhâm Phương Nam, Thiên Khôi và Samuel An cũng có những quan điểm cá nhân về tân hoa hậu.
sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Tối 16/9, Trần Tiểu Vy - cô gái sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Tân Hoa hậu Việt Nam cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng 84-63-90cm. Cô cũng là gương mặt lọt top 3 người đẹp biển.

Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, Trần Tiểu Vy luôn được đánh giá là người có vẻ đẹp hiện đại, hình thể cân đối. Không có những lời chê bai nhan sắc, nhiều người bắt đầu "soi" đến việc học vấn của tân Hoa hậu Tiểu Vy khi cô vừa tốt nghiệp THPT và chưa chính thức bắt đầu đi học đại học vì đang tham gia cuộc thi.

Với nhiều ý kiến từ dư luận, nhiều sao Việt cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về vương miện mới của Hoa Hậu Việt Nam 2018.

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Nhâm Phương Nam: Tiểu Vy còn khá e dè trong gu thời trang của mình

Nhâm Phương Nam được khán giả chú ý bởi gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối, cùng phong thái tự tin trên sàn catwalk. Từng tham gia Hot Face Việt Nam 2017 và là gương mặt người thiết kế sáng giá trong nhiều BST của nhiều nhà thiết kế.

Theo dõi xuyên suốt hành trình Hoa hậu Việt Nam 2018, Nhâm Phương Nam cho rằng: “Có nhiều thí sinh nổi bật như Phạm Ngọc Linh với nét đẹp nóng bỏng thu hút, bắt mắt khiến người đối diện phải nhớ đến. Lê Thanh Tú lại sở hữu gương mặt thanh thoát với vẻ đẹp rất riêng. Nguyễn Thị Hồng Tuyết là cô gái có phong độ khá ổn định trong nhiều thử thách. Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy thì có khả năng ứng xử rất tốt”.

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Nam người mẫu Nhâm Phương Nam

Là nam người mẫu có độ phủ sóng cao trong nhiều concept, từ sàn chữ T đến các BST. Với con mắt của một người mẫu nhìn nhận về tân hoa hậu, Phương Nam thẳng thắn bày tỏ: “Nam thấy Tiểu Vy còn khá e dè trong guu thời trang của mình. Tiểu Vy dường như toả sang là nhờ vẻ đẹp rạng ngời cũng như thần thái, Nam không thấy những lựa chọn trang phục của cô ấy để nâng tầm được vẻ đẹp”.

Thiên Khôi: Ngôi vị hoa hậu nam nay hoàn toàn xứng đáng với Trần Tiểu Vy

Tỏa sáng sau gameshow âm nhạc Giai điệu chung đôi, Thiên Khôi ghi dấu ấn với khán giả nhờ vẻ ngoài thư sinh và giọng hát có nhiều tiềm năng. Đang từng bước nỗ lực để đánh dấu tên tuổi trong làng giải trí Việt, Thiên Khôi cũng đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về cuộc thi nhan sắc lớn nhất của Việt Nam 2018.

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Thiên Khôi

“Ngôi vị hoa hậu năm nay hoàn toàn xứng đáng với Trần Tiểu Vy. Cô ấy sở hữu gương mặt đẹp và hiện đại. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Vy đã có sự chững chạc và trưởng thành hơn để đảm nhiệm vương miện ấy”.

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Tiểu Vy trong phần thi áo dài

Không ít hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang vướng vào nhiều scandal, đặc biệt với vương miện của những cô gái trẻ khi dần bước chân vào thế giới giải trí.

Cũng là một nghệ sĩ trẻ, Thiên Khôi bộc bạch: “Showbiz Việt luôn sôi động và muôn màu. Bản thân Khôi cũng luôn phải nỗ lực và định hướng vững chắc để tránh việc bản thân đi lệch hướng đam mê. Tiểu Vy đăng quang hoa hậu ở tuổi 18 chắc chắn sẽ gặp nhiều cám dỗ và vấp phải scandal. Khôi hi vọng, cô ấy sẽ vững chãi để không bị nhận gạch đá”.

Samuel An: Cô ấy sẽ đủ bản lĩnh vượt qua những tin đồn sau khi đăng quang

Chàng du học sinh vừa tốt nghiệp Đại học Kinh Tế tại Thụy Sĩ và quyết định trở về Việt Nam thực hiện ước mơ âm nhạc khi đến với The Voice 2018. Ghi dấu ấn với khán giả ở tập Giấu mặt ở tập 3 bằng một ca khúc nhạc Pháp, Samuel An đã được cả 4 HLV lựa chọn. Khép lại hành trình The Voice 2018, Samuel An đang có nhiều dự định ấp ủ ra mắt sản phẩm âm nhạc để tri ân khán giả.

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Samuel An

Có mặt trực tiếp trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018, Samuel cho rằng: “Ngay khi quyết định tham gia cuộc thi này thì chắc chắn Tiểu Vy cũng đã lường trước tất cả những scandal phía trước. Cô gái ấy đã xuất sắc vượt qua nhiều thử thách trong cuộc thi thì Samuel tin rằng cô ấy sẽ đủ bản lĩnh vượt qua những tin đồn sau khi đăng quang”.

Ngay sau đêm chung kết, trên Facebook lan truyền bảng điểm tốt nghiệp được cho là của Trần Tiểu Vy trong kỳ thi vừa qua. Bảng điểm đa số dưới trung bình. Điểm cao nhất là Toán với 5,2 điểm. Điểm thấp nhất là Sinh học chỉ đạt 2,75 điểm. Điểm số các môn còn lại như sau: Văn: 4,75, Lý: 4,75, Hóa học: 4, tiếng Anh: 4,6 và KHTN: 3,83. Nhiều ý kiến lo ngại với điểm số tiếng Anh quá thấp liệu có thể đủ năng lực tham gia kỳ thi Hoa hậu Thế giới 2018. Câu hỏi mà dư luận đặt ra là, học vấn hoa hậu bao nhiêu sẽ đủ để đạt được vương miện?

"Bản thân Samuel thấy, Tiểu Vy bảng điểm đó chỉ là một số môn khoong lợi thế ngoài ra thì các môn khác vẫn tốt và bạn ấy vẫn qua vượt qua kì thi THPT và trở thành tân sinh viên. Trong quá trình họp báo, Vy cũng có ý thức cố gắng để cải thiện hơn về các kĩ năng của mình. Mình nghĩ khan giả không cần quá khắt khe với cô ấy thời điểm hiện tại. Hãy đợi xem, tân Hoa hậu của chúng ta sẽ nỗ lực như thế nào trong tương lai”.

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Trần Tiểu Vy
sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa 'góc con người'

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy để lộ hàm răng niềng mới đây đã được hé lộ trong một bức ...

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Tin tức sao Việt 17/9: Những thông tin về top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Tin tức sao Việt 17/9: Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An ...

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Rộ tin đồn hẹn hò giữa Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga tiếp tục gây chú ý khi ...

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Cách mix đồ năng động thường ngày của á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An có phong cách thời trang năng động, trẻ trung với váy ngắn và ...

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Nhìn lại 4 phần thi trong đêm chung kết của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa kết thúc. Cuộc thi đã trao vương miện cho thí sinh Trần Tiểu Vy. Á hậu ...

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Đây là câu trả lời khó hiểu nhất của phần ứng xử chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thúc Thủy Tiên - Người đẹp nhân ái là thí sinh đầu tiên tham gia ...

sao viet noi gi ve tan hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Dàn chân dài lộng lẫy khoe sắc trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Nam Em cùng nhiều chân dài đình đám trong và ngoài nước xuất hiện lộng lẫy ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.