Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên Khôi đã chia sẻ những kỉ niệm vui buồn về người mẹ kính yêu của mình.
dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'
dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me Trấn Minh tiết lộ bất ngờ về nụ hôn Fanny Y Phụng trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'
dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me Annie - quán quân Giai điệu chung đôi: 'Cảm thấy may mắn khi gặp được Duy Ngọc'

Duy Ngọc - được mẹ cứu khi bị điện giật năm 3 - 4 tuổi

Được rèn tính tự lập từ nhỏ nên Duy Ngọc ít bày tỏ tình cảm với mẹ: "Đến cả khi trưởng thành như bây giờ, Duy Ngọc thường lì lợm làm mọi thứ một mình, ít chia sẻ với mẹ hơn. Và từ đó cũng dẫn đến việc Duy Ngọc ít bày tỏ tình cảm với mẹ. Tuy nhiên trên thế giới này, người mà Duy Ngọc dành tình cảm lớn nhất và trân trọng nhất thì đương nhiên là bố và mẹ của mình.

Quán quân Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên kể lại kỉ niệm "đề đời" với mẹ khi anh còn nhỏ: "Năm mình khoảng 3 - 4 tuổi, nhà có một chiếc tủ lạnh bị hở điện phần bóng đèn, mình hồn nhiên nghịch dại cho tay vào phần điện bị hở thế là bị giật điện. Thật may khi ngay lúc đấy mẹ đã nhanh tay rút ổ điện tủ lạnh ra, không thì chắc lúc ấy mình "tèo" rồi (cười). Lần nhớ đời ấy để lại cho Duy Ngọc vết sẹo rất lớn tại ngón tay cái hiện tại, mỗi lần nhìn là chỉ nhớ đến mẹ".

là người ít tâm sự với mẹ nhưng nhân ngày của mẹ (13/5) đang tới gần, anh bộc bạch với đấng sinh thành: "Con chỉ muốn mẹ lúc nào cũng vui vẻ yêu đời và thêm một điều nữa là đã đến lúc mẹ để chúng con lo cho mẹ. Yêu mẹ!".

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me

Trấn Minh - tuổi dậy thì đầy "sóng gió" bên mẹ

Khi nhắc về mẹ, Trấn Minh nhớ đến giai đoạn tuổi dậy thì đầy sóng gió của bản thân: "Mẹ rất thương mình, nhiều lúc cứ ngỡ mẹ chăm mình như thể chưa đến tuổi đi làm vậy. Minh nhớ nhất khoảng thời gian hồi cấp 2, lúc đó Minh và mẹ thật sự rất mâu thuẫn với nhau. Mình thì đang tuổi lớn rất bướng bỉnh còn mẹ lúc đó vì gặp stress trong cuộc sống nên rất nóng tính. May là quan hệ 2 mẹ con bây giờ rất êm xuôi tốt đẹp rồi".

Anh chàng này chia sẻ có nhiều điểm chung với mẹ: "Mẹ và mình đều cùng thuộc cung Song Tử và mạng Hỏa nên tính cách rất giống nhau. Đôi khi vì giống quá mà hay xảy ra những mâu thuẫn nhỏ".

Chứng kiến sự vất vả của mẹ, Trấn Minh mong muốn sớm thành công để lo cho đấng sinh thành: "Hiện tại chút thành công nhỏ trong con đường mình lựa chọn là điều mà Minh nghĩ khiến mẹ thấy thoải mái nhất".

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me

Mỹ Linh - giống mẹ nhất ở tính thật thà

Mỹ Linh chia sẻ điểm nổi bật nhất trong tính cách mà cô giống mẹ chính là thật thà: “Đối với mọi chuyện dường như không biết nói dối và là người biết lắng nghe và chia sẻ với người khác. Nói về tính cách của một người phụ nữ trong gia đình, có lẽ mình học cả đời cũng không bằng mẹ mình được”.

Mẹ không chỉ dạy cô sự thật thà, biết lắng nghe mà còn là người ủng hộ cô trong con đường nghệ thuật: “Gia đình Linh có một điều lệ là cứ sau 18 tuổi thì để con cái tự lập, tự do thể hiện cá tính nhưng với điều kiện không vượt quá những tiêu chuẩn xã hội và làm cha mẹ thất vọng. Cả ba mẹ luôn ủng hộ với sự lựa chọn của Linh”.

Thời gian Linh tham gia The Voice là thời điểm bố mẹ rất hạnh phúc. Được thấy con gái thể hiện đam mê, sống đúng với con đường đang theo đuổi và nhìn thấy Linh trưởng thành qua mỗi tập thi phát sóng là điều làm cho ba mẹ rất vui”.

Bởi tất cả những điều đó, gia đình là nguồn động lực và có ý nghĩa vô cùng lớn với Mỹ Linh.

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me

Minh Tú - mẹ để lại tiền cho con ăn còn mẹ thì nhịn đói

Minh Tú tiết lộ, mẹ thường nói với mọi người rằng anh là người con khá là ngoan, có ý thức nhưng lại khá ngang bướng. Và anh cũng từng khiến mẹ phải buồn: “Điều mình làm mẹ thất vọng đầu tiên là khi mình quyết định theo con đường nghệ thuật. Ngang bướng phản đối theo con đường mà mẹ muốn mình theo. Sau những nỗ lực thể hiện và chứng minh khả năng của mình, hiện tại mẹ đã ủng hộ mình hơn”.

Anh nhớ lại quãng thời gian khó khăn và cũng là cảm động nhất về tình mẫu tử: “Có thời gian mình gặp khó khăn khi đã... phá sản vào những ngày Tú và mẹ mới vào Sài Gòn. Mẹ chỉ còn vài chục nghìn để chi tiêu. Mẹ để lại hết số tiền ấy cho mình ăn còn mẹ thì nhịn đói. Khoảnh khắc ấy đến bây giờ mình vẫn còn ám ảnh”.

Sau khi tất cả những khó khăn, Minh Tú cũng có những phút giây làm mẹ hạnh phúc: “Đó lần đầu tiên mình nhận vai chính của một bộ phim và nhận số tiền lương đầu mua quà tặng mẹ. Món quà tuy không có giá trị nhiều vật chất nhưng mẹ đã rất cảm động”.

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me

Như Thùy - nhớ nhất là nhớ độ "lầy" của mẹ

Như Thùy chia sẻ mẹ là người rất vui tính và đó là điều khiến cô nhớ nhất: "Thùy phải sống xa mẹ từ lúc 9 tuổi, Thuỳ sống với ông bà nội ở TP.HCM còn ba mẹ ở Quảng Nam nên cứ khi nhắc về mẹ là thấy nhớ. Mẹ Thùy vui tính lắm! 2 mẹ con nói chuyện với nhau như 2 chị em, đôi lúc còn giỡn chọc ghẹo nhau... chắc nhớ nhất là độ “lầy” của mẹ. Mà Thùy chắc cũng thừa hưởng sự lầy lội từ mẹ (cười).

Chính vì hai mẹ con thường xuyên chia sẻ, gần gũi nên khi rời quê, cô con gái đã không thể kìm được nước mắt: "Thùy cũng được gọi là khá ngoan nên không bướng hay hư hỏng để làm mẹ phải khóc. Nhưng mẹ hay khóc vì mỗi lần mình về quê chơi, rồi đến ngày phải đi... lúc chia tay, mẹ tiễn ra sân bay là kìm không nổi. 2 mẹ con mít ướt ở sân bay luôn".

Sắp tới Ngày của mẹ (13/5), Như Thùy đã gửi lời nhắn sẽ sớm đưa bậc sinh thành vào TP.HCM: "Chỉ mong muốn mẹ luôn hạnh phúc, đừng bệnh vặt nhiều nữa. Ba mẹ và 2 em hãy chờ con, đến khi con thành công sẽ “bắt” ba mẹ vào TP.HCM sống chung đó nhé... Hãy chờ con!".

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me

Thanh Huyền - coi mẹ kế như người mẹ ruột

Được mẹ kế chăm sóc nên Thanh Huyền luôn coi như mẹ ruột của mình: "Mẹ mình mất sớm từ khi mình mới 8 tuổi. Hiện tại, mình coi mẹ kế như người mẹ ruột. Mình thương mẹ lắm, mẹ luôn động viên và quan tâm tới mình".

Chính vì rất thương mẹ kế nên Thanh Huyền chưa bao giờ làm người phụ nữ ấy phải buồn: "Mình luôn cố gắng làm nhưng điều tốt nhất để dành cho mẹ".

"Sắp đến Ngày của mẹ, mình hi vọng mẹ sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và mãi yêu thương mình. Bản thân Huyền cũng sẽ cố gắng thật nhiều để khiến mẹ tự hào và tin tưởng vào mình", Thanh Huyền tâm sự.

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me

Thiên Khôi - hai mẹ con thường gọi video nói chuyện

Thiên Khôi chia sẻ vì công việc nên anh không thể ở bên mẹ thường xuyên: "Nhưng mỗi lúc có thời gian, hai mẹ con thường gọi video nói chuyện với nhau. Khoảng thời gian xa mẹ lâu nhất của Khôi là 6 tháng".

Mặc dù xa mẹ nhưng đối với anh, mẹ có vị trí đặc biệt quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống: "Mẹ là người động viên, ủng hộ Khôi theo con người nghệ thuật nhiều nhất trong gia đình. Mẹ hay khuyên răn dạy bảo thế nào là tốt để mình nghe theo".

Thiên Khôi nhắn nhủ tới người mẹ của mình: "Con muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc vì mẹ luôn ở bên con, ủng hộ con rất nhiều trên con đường này. Con chúc mẹ luôn tươi trẻ, xinh đẹp và luôn vui tươi trong cuộc sống để chăm lo cho gia đình mình (cười). Và nhân dịp này, Khôi cũng xin chúc tất cả những ai là mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui để chăm lo cho gia đình của mình!".

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me
dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me Giữa nghi án bị đạo nhạc, 'Đã biết sẽ có ngày hôm qua' của Trịnh Thăng Bình bỗng 'hot' trở lại

Bài hát "Đã biết sẽ có ngày hôm qua", một hit của Trịnh Thăng Bình từ nhiều năm trước đang "leo lên" các vị trí ...

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'

Sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên, mạng xã hội dấy lên thông tin cho rằng, khi sáng tác bài hát ...

dan sao giai dieu chung doi va nhung ki niem kho quen ve me Ngọc Duyên Sara - Người yêu tin đồn của Dương Khắc Linh là ai?

Nhiều người hâm mộ đang hết sức tò mò về thông tin của Lưu Ngọc Duyên - "bạn gái tin đồn" mới sau khi Dương ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.